! --Go -- >
Phượng Vũ Hoành nháy mắt mấy cái: “Thất ca ngươi giúp ta van cầu hắn không muốn chém Vong Xuyên cánh tay của các nàng, ta sẽ nói cho ngươi biết.”
Huyền Thiên Minh đưa tay nhéo mặt nàng: “Học được nói điều kiện với ta?”
Nàng hì hì cười, bóp không đau chút nào, cũng mang theo điểm điểm ám muội, rất tri kỷ. “Thật không trách các nàng, ngươi không nên tức giận a!” Nhìn lại Huyền Thiên Hoa nói “Tổ trạch Phượng gia dưới đáy giường có ám các, ta phát hiện ngọn nến có vấn đề sau liền nhảy xuống giường ẩn đến bên trong, sau đó ngất xỉu đi. Tỉnh lại chợt nghe được Thất ca nói chuyện, lúc này mới bò ra tới.”
Huyền Thiên Hoa nhìn nàng, chỉ cười không nói.
Tổ trạch Phượng gia dưới đáy giường ở đâu ra ám các? Nơi hắn tự thân tìm kiếm còn không biết được chứ? Hắn chỉ là không đành lòng nói trắng ra, đã nha đầu này tưởng bảo lưu một chút bí mật nhỏ của mình, vậy thì tuỳ nàng a!
Hắn chỉ thán trách không được luôn luôn tùy hứng làm bậy Huyền Thiên Minh sẽ sủng ái nha đầu này như thế, thì ra chân tâm đi cưng sủng một người, cảm giác ấy mà tốt đẹp như vậy.
“Nếu như ám vệ cũng giúp được cứ như bọn hắn nơi đó, ta còn cần đến tác dụng gì?” Huyền Thiên Minh đối với chuyện này vô cùng để bụng, “Nếu không ta cho ngươi đổi người thôi, để Bạch Trạch đi theo ngươi làm sao vậy?”
Ở ngoài thùng xe, Bạch Trạch vén rèm 1 góc thò đầu vào: “Chủ tử, thuộc hạ đều không thể mang ngài bình an ra Tây Bắc đại sơn, nào có khả năng bảo vệ vương phi a!”
Phượng Vũ Hoành cùng gật đầu: “Đối, loại này ám vệ ngu ngốc ta mới không cần.”
Bạch Trạch hướng Phượng Vũ Hoành giơ giơ quyền, mành trong nháy mắt lại buông xuống.
“Huyền Thiên Minh!” Phượng Vũ Hoành thẳng thắn sừng sộ lên đến, “Ta nói ta thích Vong Xuyên, Hoàng Tuyền cả ngày vây ở bên cạnh ta, thích Ban Tẩu đấu miệng với ta, ngươi đây chẳng phải đánh đuổi người ta thích bên cạnh ta sao? Ta còn không gả cho ngươi a? Ngươi cứ bá đạo như vậy? Vậy ta không gả! Ngươi cũng thu hồi tốt lắm.”
Huyền Thiên Minh nhíu mày, tiểu nha đầu trở mặt? Coi hắn sợ nàng?
“... Vậy nghe lời ngươi a!” Hắn thật vẫn sợ nàng.
Một bên ngồi Huyền Thiên Hoa không nhịn được nữa, khẽ cười thành tiếng, sau đó gật đầu với Phượng Vũ Hoành, trong mắt toàn là ánh mắt tán dương.
Không lâu lắm, bên ngoài có Ban Tẩu thanh âm vang lên: “Điện hạ, mua ăn về rồi.”
Phượng Vũ Hoành mắt sáng ngời, cướp mở miệng nói: “Mau! Mau cầm vào! Ta đói quá!”
Người bên ngoài hơi run run, lập tức xốc mành thì tiến vào toa hành khách. Nhìn đến Phượng Vũ Hoành một khắc kia, từ trước đến giờ lãnh huyết lãnh tâm lãnh tình Ban Tẩu, càng trong nháy mắt cái mũi từng trận chua xót. Hắn cầm trong tay mấy bọc lớn ăn đặt trên bàn vừa để xuống, lại lùi về sau mấy bước, phịch một tiếng thì quỳ xuống: “Thuộc hạ thất trách, thỉnh chủ tử trách phạt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...