Chương 32: Cửu Hoàng Tử Sính Lễ

2.8K 92 13
                                    

! --Go -- >

Này Chu thị nửa cuộc đời chưa gả, chẳng những là bà vú Cửu hoàng tử, còn thuở nhỏ theo hầu Vân Phi, đang tại Cửu hoàng tử hai tuổi Vân Phi tẩm điện một trận lửa lớn trong, liều mạng đoạt ra Cửu hoàng tử còn trong tã lót, bảo vệ hoàng gia huyết mạch.

Mà bất luận Cửu hoàng tử hiện nay làm sao, này Chu phu nhân nhưng là người hoàng thượng cực kỳ xem trọng, mỗi khi có cung yến trọng yếu đều phải mời nàng đến trận.

Bây giờ Chu phu nhân đích thân đến, còn nói là đặt sính lễ, mọi người không khỏi lại nhìn nhiều Phượng Vũ Hoành vài lần, tâm rơi ra vài lần suy nghĩ.

Phượng Cẩn Nguyên nhanh đi hai bước đi tới Chu phu nhân trước mặt, chắp tay cúi chào: "Không biết phu nhân tự mình đến phủ, không có từ xa tiếp đón, mong rằng phu nhân chớ trách."

Phượng gia Lão thái thái đang lúc mọi người nâng đỡ kiên trì cứng ngắc eo người đi tới gần, tưởng hành lễ, nhưng này eo thực sự cũng là không hăng hái, cong nửa ngày cũng không cong xuống, trong lúc nhất thời lúng túng không thôi.

Chu phu nhân thường thấy những loại trường hợp, đương nhiên sẽ không cùng một lão thái thái thoạt nhìn thân có lưng đau tính toán, chỉ lạnh nhạt nói: "Lão thái thái thân mình không tiện, không cần đa lễ."

Lão thái thái là không cần đa lễ, nhưng lễ nghi những người khác nhưng không thiếu được.

Phía sau Thẩm thị mang theo một đám nữ quyến tất cả hạ bái, Phượng Vũ Hoành cũng đi theo hành lễ, nhưng nửa ngày đều không nghe tiếng gọi đến.

Lão thái thái lưu ý Chu phu nhân hành động, chỉ thấy nàng tại trong đám người hạ bái nhìn chung quanh một vòng, như là đang tìm kiếm. Cuối cùng, ánh mắt ở một cái tiểu nhân gầy yếu chốn ngừng lại.

Nửa ngày, hạ bái mọi người rốt cục nghe được một tiếng "Lên thôi, không cần đa lễ", cũng đang chưa kịp lúc đứng dậy, bị một đôi tay vươn tay phù lên trước người khác một bước.

"Vị này chính là cùng Ngự Vương điện hạ đặt có hôn ước Phượng gia dòng chính nữ Phượng Nhị tiểu thư Phượng Vũ Hoành chứ?" Chu phu nhân thu hồi mặt trang nghiêm, đổi lại một bộ từ mi thiện mục.

Phượng Vũ Hoành ngẩng đầu, đối đầu chính là gương mặt tràn đầy thiện ý.

Chỉ là một tiếng này Phượng gia dòng chính nữ...

"Phu nhân hiểu lầm." Phượng Cẩn Nguyên nói thay, "Đây thật là Phượng mỗ nhị nữ nhi, nhưng cũng không phải dòng chính nữ."

Thẩm thị cũng ồn ào lên theo, "Đúng vậy a, chúng ta dòng chính nữ Phượng phủ là Trầm Ngư." Vừa nói một bên đem Trầm Ngư đẩy lên phụ cận, "Trầm Ngư, hỏi mau Chu phu nhân hảo."

Phượng Trầm Ngư sử dụng hết nàng mặt Bồ Tát, ung dung hành lễ một cái: "Trầm Ngư từng thấy Chu phu nhân."

Chu phu nhân nhìn cũng chưa nhìn mấy người nói chuyện, ánh mắt chỉ dừng lại ở Phượng Vũ Hoành một trên mặt người, nhưng nói nhưng hồi đi qua: "Lão thân chỉ nhớ rõ lúc trước cùng Cửu hoàng tử đính xuống việc hôn nhân nhị tiểu thư là Phượng gia dòng chính nữ."

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ