Chương 68: Ta Không Phải Đến Thỉnh An, Ta Là Tới Đòi Nợ

2.4K 63 0
                                    

! --Go -- >

Thấy Hoàng Tuyền che miệng khẽ cười, nàng thì biết rõ nha đầu này nhất định biết chút gì, vì thế nghiêng đầu nhíu mày nhìn nàng.

Nhìn một hồi Hoàng Tuyền liền không đỡ nổi: “Nhị tiểu thư, ta nhận. Lúc chúng ta xuất phủ nghe Bạch Trạch nói qua, Ngự vương phủ những năm này vẫn luôn có phái người quản lý sân bên này, đặc biệt quyết định đưa sân này như sính lễ cho Nhị tiểu thư sau khi, càng là phái một đội ám vệ suốt đêm lại thu thập một lần.” 

Phượng Vũ Hoành trên mặt ý cười không che giấu được lại xao động lên, người nọ còn không ngốc sao!

Nàng tự mình sắp xếp gian phòng, tận cùng bên trong vừa tiến vào sân cho Diêu thị ở, thứ hai vào nàng ở, phía ngoài cùng là Tử Duệ ở. Trong mỗi gian viện chính thất phòng nhỏ đều rất đầy đủ, đầy đủ thu xếp hạ nhân.

Nàng tại trong gian viện của mình trừ ra hai gian sương phòng làm thành phòng dược nhỏ, hợp phái người ấn thuốc Đông y đường dáng vẻ đi mở một mặt tường ngăn tủ, lại nhiều thêm vài tờ bàn tuỳ tùng bày ra, hơn nữa sắm thêm giấy và bút mực.

Ngoài ra, trong sân này vốn là có hai gian khố phòng, vừa vặn có thể bày xuống nàng đống sính lễ.

Phượng Vũ Hoành nhìn này sân bố cục, giống như là chuyên môn chuẩn bị vì nàng, tất cả đều như vậy chính chính hảo hảo, lại chuyện đương nhiên.

Tử Duệ trong sân vốn có gian thư phòng vô cùng ra dáng, bên trong đã đặt sẵn thư.

Tiểu gia hỏa nhìn thập phần vui vẻ, ấy mà nâng một quyển binh thư không chịu buông tay.

Diêu thị dù sao liền không có gì đại yêu thích, Diêu gia y thuật nàng chẳng có nửa điểm di truyền nào, cả ngày tức là làm thiêu thùa may vá thêu hoa.

Phượng Vũ Hoành nghĩ như thế cũng tốt, nữ nhân có con trai có con gái, năm tháng an ổn chính là hạnh phúc. Nàng lại nhiều an bài hai nha đầu tính tình hoạt bát đến Diêu thị bên kia hầu hạ, cứ như vậy hết thảy náo nhiệt chút.

Chỉ là chuyển sau đó đi tới mới phát hiện dưới thật là thưa thớt người chút, nàng đã để Tôn ma ma lại đi tìm kia hạ nhân mua hơn năm cái trở lại, tương tự ban cho tên chữ “Nhược” dẫn đầu.

Từ đó, toà này tân phủ thì biến thành Phượng gia một cái sân lớn nhất, dựa vào một cái Nguyệt Lượng môn nho nhỏ kết nối lấy, giống như một như thế ngoại đào nguyên độc lập tồn tại. Phượng Vũ Hoành vốn muốn đem Liễu Viên còn cho Phượng gia, nhưng lão thái thái cố ý không cần, nàng đã cũng không quá kiên trì. Nghĩ nếu thực sự có người dời tới chỗ này ở, chỉ sợ một vào một ra, cánh cửa Nguyệt Lượng môn này lại phải bận rộn. Bây giờ thế này, nàng cũng chỉ biết an bài hai người nha đầu bảo vệ cánh cửa kia, nếu có người cầu kiến, liền do một trong đó thông báo vào trong, một cái khác tạm thời chặn người ở ngoài cửa.

Tân phủ bị Phượng Vũ Hoành mệnh danh là “Đồng Sinh Hiên”, Hoàng Tuyền tại nghe được cái tên này thời điểm sửng sốt một hồi, hỏi Phượng Vũ Hoành là có ý gì, nàng cho giải thích là: “Bất luận là người nào cũng không thể tồn tại độc lập, trí giả nên biết mượn lực mà đi, cho nên chỉ có cầu cùng sinh, mới trường sinh được.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ