Chương 178: Ngươi Ám Vệ Tệ Ấy Đánh Thắng Được Chúng Ta?

4.6K 117 3
                                    

! --Go -- >

Nàng hoàn toàn không có cách nào tiếp thu sự thực này, hai tay ôm đầu, một tiếng gào thét the thé sau khi, không liều mạng mà chạy ra ngoài.

Lão thái thái doạ phải mau kêu to: “Mau giữ chặt nàng cho ta!” Sau đó đẩy bên người Triệu ma ma: “Tìm xiêm y! Mau tìm xiêm y!” 

Triệu ma ma đi nơi nào tìm xiêm y, bất đắc dĩ đành phải thoát áo ngoài của mình xuống, thấy hạ nhân đem Trầm Ngư bắt lại ở, nhanh chóng tiến lên bọc nàng lại.

Trầm Ngư toàn thân cũng run cầm cập, lúc này không thể là giả, chân thực phát điên, một bên run một bên miệng không ngừng mà kêu lên: “Giết hắn! Giết Phượng Tử Hạo! Mau! Giết hắn!” 

Hàn thị nhìn Trầm Ngư dáng dấp kia chỉ cảm thấy trong lòng thoải mái, Phượng Trầm Ngư rơi xuống để nàng lại thấy được Phấn Đại hi vọng. Nàng ngó ngó bên cạnh bị An thị che mắt Tưởng Dung, lại cảm thấy nha đầu này cũng là vô cùng chướng mắt, nếu như Tưởng Dung cũng xảy ra chuyện, Phượng gia đến thời điểm cũng chỉ còn sót lại Phấn Đại một vị tiểu thư, là dòng chính là thứ thì có cái quan hệ gì đâu?

“Oái!” Hàn thị vang cái trường âm, quái khang quái điệu đã mở miệng: “Người sớm cũng đã giết hết, lại giết chính là lấy roi đánh thi thể. Chà chà, Đại tiểu thư, không nhìn ra a! Ngài bình thường bưng một bộ trông vẻ bồ tát, nhưng bí mật ấy mà hào phóng như thế. Cùng Đại thiếu gia không là lần đầu tiên chứ? Ta nhớ rõ năm ấy Đại thiếu gia đã bò qua giường của ngươi, cũng ngủ đến bên gối đầu.” 

“Ngươi nói bậy!” Trầm Ngư giơ tay thì đi đánh Hàn thị, lại bị Hàn thị linh xảo tránh thoát. Chỉ thấy Trầm Ngư quay mặt sang quá hướng Phượng Cẩn Nguyên kêu to: “Phụ thân, Trầm Ngư là trong sạch! Là trong sạch nha!” 

Tất cả mọi người trợn trừng mắt, còn thanh bạch? Tất cả mọi người trơ mắt nhìn một chút, còn thanh bạch cái rắm!

Phượng Cẩn Nguyên xưa nay chưa từng tức giận như vậy, hắn thậm chí sinh ra một chút tuyệt vọng.

Lạnh lùng nhìn Phượng Trầm Ngư, hắn đang suy nghĩ, nữ nhi này đến cùng còn có giá trị hay không?

Đây là Phượng Cẩn Nguyên, hắn kỳ thật cũng không phải sủng ái Trầm Ngư, hắn sủng ái chỉ là Trầm Ngư từ nhỏ liền bị chấp nhận cái kia mệnh phượng. Mệnh phượng này nếu như đổi tại trên người nữ nhi khác, cũng giống như nhau.

Phượng Trầm Ngư hiểu rất rõ cha của nàng, ngay Phượng Cẩn Nguyên trong mắt bộc lộ ra ngoài kia chút tuyệt vọng sắp bị nàng phát hiện, trong đầu nàng liền hiện lên hai chữ: “Xong!” 

Không!

Nàng liều mạng mà lắc đầu, trong miệng kêu to -- “Không! Phụ thân ngươi không thể từ bỏ ta! Ta là của ngươi Trầm Ngư, là nữ nhi ngươi sủng ái nhất, tương lai là muốn làm hoàng hậu nha! Phụ thân! Nữ nhi bảo đảm, làm hoàng hậu nhất định nỗ lực bảo vệ Phượng gia, Phượng gia đến thời điểm muốn gió có gió muốn mưa có mưa!” 

“Câm mồm!” Lão thái thái càng xem Trầm Ngư càng cảm thấy buồn nôn, “Ngươi nói nhăng gì đó lời điên khùng? Ở đâu ra hoàng hậu? Hoàng hậu còn trong cung hảo hảo ngồi đây!” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ