! --Go -- >
Ngoài cửa, Phượng Tử Hạo hùng hùng hổ hổ xông vào, lại nhìn đến Trầm Ngư trong nháy mắt, triệt để kinh ngạc đến ngây người!
Hắn xưa nay chính là cái người sắc mê tâm khiếu, chính mình cái này muội muội hoa nhường nguyệt thẹn cũng không biết trong mơ tưởng bao nhiêu lần. Nhưng hắn bất kể thế nào tưởng cũng không nghĩ ra đến Trầm Ngư thân thể là dạng gì, quốc sắc thiên hương, đến cùng bốn chữ này đại diện cái gì, Phượng Tử Hạo xưa nay cũng chưa từng mở mắt.
Hôm nay hắn cuối cùng là mở mắt!
Hơn nữa còn là Trầm Ngư chủ động!
Phượng Tử Hạo thật không biết mình là tích tụ đức gì, cái này muội muội từ trước đến giờ cao ngạo cư nhiên chủ động hẹn hắn đến phòng, còn cho hắn nhìn thế này một bộ hình ảnh vô cùng tuyệt vời!
Phượng Tử Hạo chảy nước miếng tiến lên, tay liền đem Trầm Ngư ôm chặt, trong nháy mắt, đầu óc một đống hỗn loạn.
Có nguyên nhân Trầm Ngư tuyệt sắc mà nghẹt thở cảm giác, cũng có một loại dường như là thụ ngoại giới kích thích mà sinh ra xao động.
Chẳng qua Phượng Tử Hạo hoàn toàn không ngờ là gian phòng này có vấn đề, dưới cái nhìn của hắn, chính mình gặp phải dáng dấp như vậy Trầm Ngư, có phản ứng như thế là chuyện không thể bình thường hơn được.
Hắn ôm Trầm Ngư từng bước một lui về bên giường, dùng sức đè xuống dưới, trước ngực một mảnh mềm xốp lại để cho hắn thần kinh mê loạn một chút.
Mà Trầm Ngư như thể đang vào trong liệt hỏa bất chợt bắt được một cái băng trụ, nàng phải ôm chặt, nếu không mình sớm muộn gì muốn bị liệt hỏa đốt người mà chết.
Một huynh một muội, cứ như vậy ở trên giường lên đến Vu Sơn.
Cũng không biết tại khi nào, càng là có người lại ném một người qua trên giường này.
Hai người trúng thuốc mê, ánh mắt đều không mở ra được, Phượng Tử Hạo theo bản năng đã cũng kéo người kia tới, liều mạng phủ trên người vận động ra.
Trầm Ngư mới trải qua nhân thế, trên giường một mảnh vết máu, nhưng nàng chứ đâu lo lắng những kia, dược hiệu mê dược còn chưa dừng, Phượng Tử Hạo nhưng không để ý tới nàng nữa, nàng tức giận có liều mạng đem Phượng Tử Hạo lại trảo trở về, ôm chặt cứ không chịu buông tay.
Bất chợt, cửa phòng bị người từ ngoài một tiếng “Ầm” đẩy ra, lập tức truyền đến một giọng nữ hô: “Đại tiểu thư ngài thế nào rồi? Phải chăng bị bệnh?”
Đang khi nói chuyện, Kim Trân trực tiếp liền xông vào, đi theo phía sau nàng Phượng Cẩn Nguyên cũng gấp hỏi: “Rốt cuộc sao thế? Trầm...” Nói còn chưa nói xong, nửa đoạn sau đã bị miễn cưỡng nghẹn về trong bụng.
Phượng Cẩn Nguyên suýt nữa cắn đầu lưỡi của mình, lăng lăng nhìn trước mắt một bộ hình ảnh ướt át này, chỉ cảm thấy đầu óc ong ong bắt đầu vang lên.
Hắn nhắm mắt lại, chết cũng không tin được sự thật mình thấy được.
Bên tai Kim Trân thanh âm lại vang lên, run lẩy bẩy, hiển nhiên cũng là hứng chịu nỗi sợ hãi ghê gớm: “Lão gia... Lão gia, này, chuyện gì thế này a?” Ngoài miệng nói như vậy, trong lòng nhưng thoải mái dị thường. Chỉ tới kia Vong Xuyên, Hoàng Tuyền hai người thật tàn nhẫn a! Đường đường Phượng gia Đại tiểu thư cứ như vậy làm cho các nàng phế ngay lập tức, phải biết, đây chính là hài tử Phượng gia ký thác hậu vọng, ra một việc này, còn không biết Phượng Cẩn Nguyên cùng lão thái thái sẽ tức thành cái dạng gì đây!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...