! --Go -- >
Hoàng Tuyền khinh bỉ nhìn Phượng Cẩn Nguyên chớp mắt, không khách khí nói: “Phượng tướng khóc quá sớm, tiểu thư không hội đần như vậy.” Bản lĩnh tiểu thư nhà nàng trong lòng nàng tinh tường, lăn xuống giường còn có thể bất tỉnh? Tuyệt đối không thể.
“Nếu ta nói, thực sự không được thì báo quan a!” Hàn thị thanh âm lại truyền đến.
Lão thái thái tức giận đến quát to: “Chẳng phải cho ngươi lăn về ngủ sao? Ngươi lại ra ngoài làm gì?”
Ai biết, người đi rồi lại trở lại không chỉ Hàn thị, Phượng Trầm Ngư cũng tại lúc này lại vòng trở lại, nhưng tiếp theo Hàn thị lại nói câu: “Không được! Không thể báo quan!”
Phượng Trầm Ngư vốn không muốn trở về, tuy sợ hãi, nhưng nàng càng muốn biết Phượng Vũ Hoành đến cùng tại trong phòng không. Vì thế nửa đường đi vòng vèo, nhưng vừa vặn nghe được Hàn thị nói muốn báo quan.
Không thể báo quan! Phượng Vũ Hoành rốt cuộc là nữ nhi thừa tướng một triều, nếu báo quan nhất định sẽ nghiêm tra, đến thời điểm rất dễ dàng liền đem Phượng Tử Hạo tên ngu ngốc kia bưng ra. Nàng tuyệt không tin Phượng Tử Hạo một người hội đề cao phong cách chống được việc, không chắc chỉ dăm ba câu liền cũng kéo nàng ra.
Không được! Nàng tuyệt đối không thể để chuyện này náo đến quan phủ đi!
“Phụ thân.” Trầm Ngư đi mau hai bước đến Phượng Cẩn Nguyên phụ cận, “Thật không thể báo quan a!”
Phượng Cẩn Nguyên nhìn trước mắt đã thanh tỉnh Trầm Ngư, có chút ngơ ngác, dường như vừa rồi cái kia người ngồi ở bên cạnh giếng nổi điên không phải nữ nhi của hắn. Nữ nhi của hắn thì nên mỹ lệ khuynh thành như vậy, có tri thức hiểu lễ nghĩa.
“Ngươi nói thử vì sao không được?” Phượng Cẩn Nguyên tâm tình hơi khá một chút, Phượng Vũ Hoành thế nào hắn cũng chẳng lưu ý lắm, nhưng chỉ có cô con gái lớn này, là vạn vạn không dám ra nửa điểm sai lầm.
Trầm Ngư không vội trả lời hắn, mà là hành lễ, vì hành vi lúc trước mình giải thích một phen: “Trầm Ngư từ lúc từ trên tang lễ Thượng thư đại nhân sau khi trở về, chính là ba, năm thỉnh thoảng hội tâm tư hỗn loạn, đôi khi sẽ sinh ra ảo giác, cho người trong nhà thêm không ít phiền phức. Nhưng đây cũng chẳng phải Trầm Ngư bản ý, chỉ là phát bệnh lúc không bị khống chế, mong rằng phụ thân tha thứ cho.”
Phượng Cẩn Nguyên cảm khái không thôi, hắn nữ nhi quốc sắc thiên hương này, là người Phượng gia ký thác hy vọng hậu trọng, hắn ấn nàng tiêu chuẩn hoàng hậu đi bồi dưỡng, chính là trông cậy vào sẽ có một ngày nàng có thể bay lên ngọn cây làm một cái phượng hoàng chân chính. Nhưng hôm nay, Trầm Ngư lại bị ma bệnh quấn quanh người, bệnh khó chữa, chân thực gọi hắn đau lòng.
“Sao phụ thân trách ngươi được.” Phượng Cẩn Nguyên thở dài sâu, thân thủ cầm Trầm Ngư vai: “Ngươi là nữ nhi kiêu ngạo nhất của phụ thân, dù như thế nào phụ thân cũng sẽ không trách tội ở ngươi.”
Trầm Ngư một hồi cảm động, khóe mắt hiện hai giọt lệ. Nàng khẽ lau đi, lúc này mới lại đáp lại lời vừa nói: “Nếu như báo quan, sự việc cũng sẽ bị truyền ra. Nhị muội muội lúc nửa đêm mất tích, như vậy lời truyền ra ngoài, gọi Nhị muội muội sau đó nên làm người như thế nào a!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...