Chương 172: Giời Ạ, Lão Tử Bị Ám Toán

3.2K 91 2
                                    

! --Go -- >

Phượng Tử Hạo bệnh cũ lại tái phát, chỉ cần là cô nương đẹp mắt, dù cho là thân muội muội của mình cũng không muốn buông tha.

Phượng Trầm Ngư hôm nay cũng là quyết tâm, ngay Phượng Tử Hạo đẩy đến trong nháy mắt, đột nhiên há miệng cắn vào cổ của hắn. Hàm răng trên dưới hạ quyết tâm, thẳng đem Phượng Tử Hạo cắn máu me đầm đìa oa oa kêu to.

Trầm Ngư dựa vào này khoảng trống vội vàng đứng lên, cố chạy xuống núi. Phượng Tử Hạo ở sau lưng nàng tức giận mắng: “Nha đầu chết tiệt kia, ngươi cho ta chờ! Sớm muộn cũng có một ngày ta chiếm được ngươi! Đệ nhất mỹ nữ kinh thành? Hừ! Dù ngươi tính là đệ nhất mỹ nữ loại xoàng, cũng chỉ có thể là người trong chăn ta!” 

Trầm Ngư càng nghe càng cảm thấy buồn nôn, bước chân liên tục tăng nhanh, mặc dù té ngã cũng hội tiện thể lăn ra dưới núi một khoảng cách bò dậy nữa. Nàng biết, ca ca của nàng đã mất lý trí, nếu như mình không chạy, nhất định sẽ bị hắn làm nhục.

“Chết tiệt!” Phượng Tử Hạo tay che cổ, tay che chảy máu, “Đợi lão tử đêm nay trước tiên thu thập Phượng Vũ Hoành kẻ tiện nhân kia, sau này có là công phu từ từ thu thập ngươi. Phượng Trầm Ngư, ngươi chạy không ra lòng bàn tay của ta.” Vừa nói vừa liếc nhìn Ỷ Nguyệt thi thể, chán ghét đạp một cước, lại than thở nói: “May mà người lão gia hoả phái tới đêm nay không ở, bằng không không thiếu lại là một phen dằn vặt.” Hắn cúi người xuống, động thủ đi xử lý Ỷ Nguyệt thi thể.

Phượng Vũ Hoành mắt thấy hắn dựa vào bên cạnh mộ tổ đào một hố nông đem Ỷ Nguyệt qua loa chôn xuống, sau đó xoay người đi, nàng ngầm nhớ kỹ vị trí kia, kêu lên Vong Xuyên, cũng xuống núi.

Lại trở lại gian phòng tổ trạch, đã qua giờ Sửu, Hoàng Tuyền vẫn chờ các nàng trong sân, thấy hai người trở lại nhanh chóng tiến lên hỏi thăm: “Như thế nào đây?” 

Vong Xuyên mặt lại hồng, không lên tiếng, đến là Phượng Vũ Hoành nói câu: “Đấy là tương đương phấn khích.” 

Hoàng Tuyền cũng không hiểu cái gọi là phấn khích là có ý gì, nhưng thấy hai người bình an trở lại, cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm.

Hai người nha đầu vào phòng, đốt đèn, hầu hạ Phượng Vũ Hoành rửa mặt, nhìn nàng nằm ngủ, lúc này mới lui ra khỏi phòng.

Phượng Vũ Hoành vẫn cứ không quen có nha đầu gác đêm, ngay cả Ban Tẩu một đến buổi tối đều bị nàng đuổi phải thật xa.

Thế nhưng đêm nay, nàng có chút hối hận không cho hai cái kia nha đầu lưu lại một cái, bởi vì mới nằm không lâu nàng liền cảm thấy được dường như không thích hợp lắm. Dường như trong không gian có một thứ duy nhất đang từ từ tràn ngập ra, vô sắc vô vị, nhưng nhưng hết sức mãnh liệt kích thích nàng giác quan.

Phượng Vũ Hoành vô cùng xác định vừa lúc tiến vào gian nhà là không có vấn đề, huống chi nàng mang theo Vong Xuyên lên núi, Hoàng Tuyền nhưng vẫn thủ trong viện, nếu có người vào nhà động chân động tay nhất định sẽ bị phát hiện.

Khả năng duy nhất, chính là gì đó nguyên bản là tồn tại ở trong phòng ngủ.

Sẽ là gì chứ?

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ