! --Go -- >
Thanh âm bất thình lình đem Hàn thị linh hồn nhỏ bé đều phải doạ không, Phượng Phấn Đại cũng doạ mặt nhỏ nhắn trắng bệch...
Hai người quay đầu đến xem, chỉ thấy ngưỡng cửa phòng đang đứng Đồng Sinh Hiên nha hoàn nhất đẳng, Thanh Ngọc.
“Xem ra nô tỳ đến không phải lúc, Hàn di nương cùng Tứ tiểu thư trước tiên trò chuyện, nô tỳ trong sân đợi thêm một chút.” Thanh Ngọc gương mặt lạnh lùng làm dáng liền muốn lui ra ngoài.
“Đợi một chút!” Hàn thị nhanh chóng gọi người lại, “Là Thanh Ngọc cô nương a! Oái ngươi xem ngươi nói lời ấy, ngươi tới bên này nhất định là có việc, nào có đạo lý để ngươi chờ.” Dừng một chút, lại nói: “Tứ tiểu thư cánh tay bị thương, cáu kỉnh liền cuống lên chút, Thanh Ngọc cô nương nghe được cái gì nhưng đừng để trong lòng a!”
Thanh Ngọc cố gắng nở nụ cười, “Nhị tiểu thư để nô tỳ mời Hàn di nương đến Đồng Sinh Hiên một chuyến, còn cùng nhau thỉnh An di nương.”
“A!” Hàn thị sửng sờ, “Nhị tiểu thư có thể nói là chuyện gì?”
Thanh Ngọc nhìn Phượng Phấn Đại chớp mắt, nói “Nhị tiểu thư từng tại trước mặt lão thái thái và lão gia cũng từng đáp ứng, chờ Diêu di nương bên kia sổ sách tam gian cửa hàng tra xét tinh tường, nếu có lợi nhuận hội chia đều cho lão thái thái, lão gia còn có Tam tiểu thư và Tứ tiểu thư. Bây giờ sổ sách đã điều tra rõ, tiểu thư thỉnh hai vị di nương đi qua một lời.”
Nghe vậy là muốn chia tiền, Phượng Phấn Đại đến hăng hái, vội thúc giục Hàn thị: “Ngươi đi nhanh đi.”
Hàn thị quay đầu lại trừng mắt nhìn nàng, lại cùng Thanh Ngọc đến: “Cô nương đi trước một bước, ta sau đó liền đến.”
Thanh Ngọc gật đầu, “Vậy nô tỳ liền đi trước một bước.” Dứt lời, quay lưng bước đi.
Hàn thị thấy Thanh Ngọc đi xa, lúc này mới vài bước lại trở về Phượng Phấn Đại bên người, tức bực giậm chân: “Không che miệng! Kia Thanh Ngọc là Phượng Vũ Hoành nha đầu nhất đẳng bên người, không nhìn mới đến chưa nhiều ngày đã bưng cái giá lên sao. Lời mới rồi nếu là bị nàng nói cho Phượng Vũ Hoành, nhưng có ngươi hảo hảo mà chịu đựng.”
“Hừ.” Phấn Đại cũng biết lời ấy bị nghe được không được, khẽ hừ một tiếng không thèm nhắc lại. Có thể suy nghĩ thêm, lại không nhịn được dặn Hàn thị: “Trong chốc lát Phượng Vũ Hoành nếu chia tiền, ngươi có thể phải nhớ kỹ muốn nhiều hơn. An di nương nhân gia tự có tiệm, tương lai Tưởng Dung đồ cưới không lo. Ta có thể liền không còn có cái gì nữa!” Vừa nói còn vừa khoét Hàn thị chớp mắt, “Cũng chẳng có tý bản lĩnh gì.”
Hàn thị bị nữ nhi quở trách có trong lòng vô cùng ủy khuất, rồi lại biết đến xác thực chính là mình không bản lĩnh, không có cho Phấn Đại tích góp đồ cưới năng lực.
“Người nhà họ Phượng chính là gia đình bạo ngược.” Phấn Đại nâng trước cánh tay từng trận đau đớn, buồn bực nói, “Một khi gặp phải nhân vật lợi hại thì sẽ không cáu kỉnh.”
Hàn thị khí nàng chính là chưa từ bỏ ý nghĩ này: “Vậy là hoàng tử! Ngươi để Phượng gia có thể có tính cách gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...