Chương 149: Tứ Hôn

2.7K 73 0
                                    

! --Go -- >

Vào giờ phút này, Thanh Nhạc vô cùng hối hận mình này một cử chỉ kích động, vốn là cung yến hôm nay loạn thành thế này, chuyện này nếu như không ai nhấc lên, hoàng thượng nên sẽ quên mất. Tiếc thay, người nhắc nhở hoàng thượng đúng là chính nàng.

“Thanh Nhạc quận chúa.” Thiên Vũ kêu một tiếng Thanh Nhạc, một tiếng này, không chỉ Thanh Nhạc ấm ức, Định An vương cũng lắc đầu liên tục.

Nhưng lại ấm ức cũng không cách nào, hoàng mệnh khó chống lại, bọn hắn cũng không có Huyền Thiên Minh kia lá gan muốn làm cái gì thì làm cái đó.

Thanh Nhạc bất đắc dĩ trước đứng dậy, vào giữa đại điện quỳ xuống: “Thanh Nhạc quỳ gặp hoàng thượng.” 

Thiên Vũ nhìn phía dưới người quận chúa này, trong lòng cười lạnh một tiếng. Lúc ấy Định An vương phủ chuyện phát sinh, hắn mặc dù không có mặt, cũng biết cái gần như. Này Thanh Nhạc ý đồ hãm hại nữ nhân con trai hắn quý giá nhất, kết quả ngược lại bị Phượng Vũ Hoành tính toán, đây thật là báo ứng a!

Đối với cho Thanh Nhạc chỉ hôn một chuyện, Thiên Vũ là vô cùng nhiệt hỏa khí. Vì thế lại hỏi một tiếng: “Cái kia nam tử cùng ngươi tâm đầu hợp ý, có từng đến đây?” Hắn nhớ tới đặc biệt để hoàng hậu thỉnh người kia.

Lúc này, chợt nghe khách nam bên kia có cái thanh âm vang lên: “Nô tài đến!” Sau đó thì thấy một nam tử dáng người vô cùng khỏe mạnh chạy lên trước, tại Thanh Nhạc bên cạnh quỳ xuống, “Nô tài Vương Nặc, gõ gặp hoàng thượng!” 

Thanh Nhạc hung hăng đem ánh mắt khoét một chút người này, nhưng cũng không dám nói thêm cái gì.

Thiên Vũ gật gật đầu, nhìn kia Vương Nặc một trận, bất chợt liền cười ha ha đến. Sau khi cười xong lại mở miệng nói: “Xứng! Quả nhiên xứng! Xem ra, Thanh Nhạc ánh mắt cũng không tệ lắm.” 

Định An vương liền giác có mặt mình bị hoàng thượng hung hăng quất!

Kia Vương Nặc là thân thể khỏe mạnh, thị vệ trong vương phủ, trên người là có công phu. Nhưng muốn nói bộ dáng thật tốt, đây chính là nói bậy. Người này tuy không tính là một loại khó coi ấy, nhưng cũng không tính dễ nhìn lắm, thì càng khỏi nói trên cằm hắn còn có một khối tiểu sẹo, nghe nói lúc tập võ thương tổn. Thanh Nhạc dù nói thế nào cũng có được như hoa tự ngọc, phối thứ như vậy, sao xứng được với?

Có thể hoàng thượng nói xứng, thì có ai dám đưa ra đáng nghi? Vì thế chúng nhân dưới sân cùng kêu lên phụ họa: “Có thể được như ý lang quân này, Thanh Nhạc quận chúa thật có phúc lớn a!” 

Thanh Nhạc ảo não đến độ sắp điên rồi, nhưng nàng có thể nói cái gì? Nếu như không thừa nhận là tâm đầu hợp ý, vậy cũng chính là mê hoặc a? Vậy coi như chẳng phải hỉ khí, mà là đắc tội.

Thiên Vũ đế nhìn một hồi chúng phản ứng, lại thưởng thức trong chốc lát Thanh Nhạc kia mặt đầy tái xám, quả đủ nghiền sau, lúc này mới lại mở miệng: “Một đôi tiểu nhi nữ tâm đầu hợp ý, đây là chuyện tốt. Định An vương, sao ngươi không sớm nói với trẫm?” 

Định An vương nghe hoàng thượng điểm danh, nhanh chóng đứng dậy đến Thanh Nhạc bên người cũng cùng nhau quỳ xuống: “Thần... Thần không tưởng thêm phiền toái cho hoàng thượng.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ