! --Go -- >
Người tiến vào Phượng Vũ Hoành chưa từng thấy, lại cảm giác có một chút thấy quen, đến là đồng dạng phẫn nam trang Vong Xuyên ở bên cạnh nhỏ giọng nói với nàng: “Thẩm gia Tam lão gia, Thẩm Vạn Lương.”
Trách không được!
Phượng Vũ Hoành lúc này mới phát giác ra tại sao thấy quen, này Thẩm Vạn Lương cùng Phượng Tử Hạo hình dạng cũng có mấy phần giống nhau, cùng Thẩm thị dung mạo cũng khá gần, cũng không biết, hắn đến này Bách Thảo Đường làm gì.
Vương Lâm ở kinh thành làm việc nhiều năm, tự nhiên chớp mắt liền nhìn ra này Thẩm Vạn Lương ăn mặc bất phàm nhất định là nhân vật giàu sang, bình thường loại này nhân vật tới cửa, chưởng quỹ đều sẽ là tự mình chào hỏi.
Vì thế nhanh chóng tiểu chạy lên trước, cùng Thẩm Vạn Lương khom người một cái, nói “Vị lão gia này, ngài là muốn xem chẩn bệnh hay bốc thuốc?”
Kia Thẩm Vạn Lương đến cũng không làm phiền, nói rõ ràng ý đồ đến: “Nghe nói các ngươi nơi này có bán một loại dược hoàn có thể thấy kỳ hiệu?”
“A! Kì tích không xưng được, đến là hiệu nghiệm nhanh hơn phương thuốc bình thường, thế nhưng dùng phương tiện, càng tiện cho mang theo.” Vương Lâm đáp có đúng mực, cũng không khoe khoang khoác lác công hiệu dược hoàn, cũng bày tỏ chỗ tốt. Phượng Vũ Hoành nghe âm thầm gật đầu, chỉ nói lúc trước nhãn lực mình tuyển chưởng quỹ coi như không tệ.
Thẩm Vạn Lương nhìn này Vương Lâm chớp mắt, Thẩm thị chiếm lấy Diêu gia tam gian cửa hàng nhiều năm, trong cửa hàng có mấy cái tiểu nhị hắn tự nhiên là biết được, tuy nói cũng không công khai đi về phía này, nhưng ngầm nhưng thường xuyên sẽ quan sát một phen.
Hắn hiển nhiên phải biết này Vương Lâm là bị Phượng Vũ Hoành một tay cất nhắc lên, hơn nữa còn là dẫm xuống Thẩm gia bà con thủ lĩnh bả vai cất nhắc lên, không khỏi liền sắc mặt không tốt. Rên lên một tiếng, lại mở miệng nói “Cũng nang dược hoàn trị ngoại thương và trong thương tâm phế đến, ta muốn toàn bộ.”
Vương Lâm suốt ngày trong cửa hàng, người nào chưa từng thấy, trước kia là không có ai lập tức nói muốn toàn bao dược, nhưng từ khi có Phượng Vũ Hoành đống dược hoàn và thuốc pha nước uống ấy, ngày nào đó không chiếm được vài cái cường hào như vậy. Hắn cũng không hàm hồ, tay đưa ra: “Vị gia này, thực xin lỗi, dược hoàn và thuốc pha nước uống đều đứt hàng mười mấy ngày, ngài nếu muốn mua, chỉ có thể chờ đợi đến mùng một tháng sau trở lại. Nhưng cũng không được bao hết, cần trải qua đại phu ngồi công đường chẩn bệnh quá bệnh nhân sau khi, ấn lượng lấy thuốc.”
Thẩm Vạn Lương nhíu mày liền muốn nổi giận, nhưng vào lúc này, chỉ thấy từ Bách Thảo dược trong cùng đằng sau rèm cửa, đi ra một thiếu niên anh tuấn. Thiếu niên kia nhìn qua tuổi rất nhỏ, nhưng cùng đối mặt ánh mắt đối diện, rồi lại như người trưởng thành như thận trọng nội liễm. Hắn không khỏi có sửng sốt một hồi, chợt nghe Vương Lâm chủ động giới thiệu với hắn: “Đây là chúng ta Bách Thảo Đường đại phu xem bệnh mới tới, họ Nhạc, tên Vô Ưu.”
“Nhạc Vô Ưu?” Thẩm Vạn Lương lập lại một lần danh tự này, nhưng lại lắc đầu, “Ta không xem bệnh, chỉ mua dược, nhưng chỉ cần các ngươi loại nào dược có hiệu quả.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...