! --Go -- >
Định An vương phi có thể nói cái gì? Y hệt Phượng Vũ Hoành, Thanh Nhạc chưa cùng Phượng Cẩn Nguyên quyền lợi đối kháng. Đã Phượng Vũ Hoành đem Phượng Cẩn Nguyên cho mang ra ngoài, các nàng kiên trì nữa chỉ sợ thì không tốt lắm.
Cho nên nàng sửa lại: “Vậy thì mời Phượng gia Đại tiểu thư gảy một khúc a!”
Phượng Trầm Ngư tàn nhẫn không thể lập tức liền rời đi nơi này, thân nàng vì dòng chính nữ Phượng gia, chưa từng chịu qua bực này khuất nhục?
Chẳng qua, nàng cũng không cho rằng này khuất nhục là Định An vương phủ cho, tất cả mọi thứ sai, tất cả tại Phượng Vũ Hoành.
Tàn bạo mà trừng Phượng Vũ Hoành chớp mắt, Trầm Ngư đứng dậy, mang theo mặt ủy khuất đi hướng kia chiếc Thất huyền cầm. Tiếng đàn cùng, nàng khổ luyện nhiều năm như vậy, sẽ chờ tại một cái trường hợp long trọng tài đánh đàn diễm kinh tứ tọa, cứ như vậy hiến tặng cho một đám vũ cơ cùng một đám phu nhân tiểu thư không thể đi lên bàn tiệc.
Phượng Vũ Hoành cũng mặc kệ nàng ủy không ủy khuất, chính mình làm bậy chung quy chính mình chịu.
Phượng Trầm Ngư cầm kỹ tốt lắm, tương đối tốt. Phượng gia nhiều năm như vậy đối Phượng Trầm Ngư tài nghệ bồi dưỡng hơn nửa thất bại, nhưng chỉ có riêng kỹ đàn này, thật để nàng cho luyện.
Rốt cuộc là dòng chính nữ nhà quan to Nhất phẩm, bình thường các tiểu thư, phu nhân không xứng đi lên bàn tiệc liền gặp mặt một lần cũng không dễ dàng, thì càng khỏi nói có thể tận mắt nhìn đến chính tai nghe được Trầm Ngư đánh đàn.
Này tiếng đàn vốn chuẩn bị giữ lại trước mặt người khác kinh diễm tứ phương cứ như vậy làm một đám vũ kỹ nữ bắn ra ngoài, Trầm Ngư trong tiếng đàn mang đầy ai oán cùng cừu hận.
Phượng Vũ Hoành, người hôm nay cho ta khuất nhục, tương lai nhất định hoàn trả gấp bội.
Nhưng vào lúc này, tại Phượng Vũ Hoành bên này, có người tiểu nha đầu bưng trà bánh đi tới, như muốn đặt lên bàn, nhưng không biết sao, lệch tay, đổ Tưởng Dung một thân.
Tưởng Dung thoáng cái kinh nhảy dựng lên, nhanh chóng dùng tay đi phủi vệt thủy trên người, nhưng vẫn chậm hơn một bước, nước trà tất cả ngâm đến trong vải áo.
“Nô tỳ biết sai, thỉnh tiểu thư tha thứ nô tỳ a!” Tiểu nha đầu kia đến cũng lưu loát, trực tiếp quỳ xuống đất cầu xin tha thứ, vừa cầu xin tha thứ vừa dập đầu, thẳng đụng có Tưởng Dung mềm lòng.
“Được lên thôi.” Tưởng Dung bất đắc dĩ để nha đầu kia, lại thấy mình cả người thủy, trong lúc nhất thời không biết phải làm sao mới tốt.
Phượng Vũ Hoành nhìn nha đầu quỳ kia, trực giác nói cho nàng, đó cũng không phải một chuyện ngoài ý muốn. Phượng Trầm Ngư cùng Thanh Nhạc hai người kia nhất kế không được chung quy tái sinh nhất kế, chỉ sợ này nhất kế sẽ dùng tại Tưởng Dung trên người.
Quả nhiên, nha đầu kia mới đồng thời đến liền mở miệng nói “Tiểu thư này thân xiêm y là không thể mặc, bây giờ thiên khí lạnh, xuyên qua váy ẩm ướt hội nhiễm gió rét. Thỉnh tiểu thư theo nô tỳ đi hậu đường đổi một thân thôi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...