! --Go -- >
Phượng Trầm Ngư cuối cùng không kiên trì được, cắm đầu ngã xuống đất.
Này nhưng doạ sợ lão thái thái cùng Phượng Cẩn Nguyên, hai người khẩn trương vọt qua, một bên quào một cái Trầm Ngư tay, cùng kêu lên kêu: “Trầm Ngư! Trầm Ngư!”
Tiếc thay dù gọi thế nào, Trầm Ngư cũng nhắm chặt hai mắt, hệt như hôn mê rồi.
Phượng Cẩn Nguyên nộ quát một tiếng: “Là ai đi mời đại phu? Làm sao còn chưa tới?”
Lập tức có gã sai vặt chạy tới, bất đắc dĩ nói: “Lão gia, đại phu sớm đã tới rồi, có thể thánh chỉ này một đạo nhận một đạo, đại phu kia vẫn đứng tại ngoài cửa phủ không dám vào đến!”
Phượng Cẩn Nguyên giận dữ: “Còn không mau cho ta dẫn người lại đây!”
“Vâng” Gã sai vặt trả lời một tiếng, chạy mau ra ngoài, không lâu lắm, một vị lão đại phu xách hòm thuốc đã bị mang tiến lên.
Phượng Vũ Hoành cảm thấy không cần thiết lưu nữa, vì thế đi tới Diêu thị bên người, kéo tay nàng, nói với lão thái thái câu: “Đại tỷ tỷ sinh bệnh cần phải tĩnh dưỡng, A Hoành cũng không quấy rầy thêm.” Nàng khom người một cái, lôi kéo Diêu thị thì đi ra sân.
An thị một nhìn tình hình này, vội vàng nói: “Kia thiếp thân cũng mang theo Tam tiểu thư cùng đi trở về.”
Lão thái thái không nghĩ để ý các nàng, phất phất tay: “Cũng lui ra đi!”
An thị nhanh chóng lôi kéo Tưởng Dung cũng đi ra ngoài.
Tưởng Dung mau đi được vài bước đuổi theo Phượng Vũ Hoành, mở miệng khẽ hỏi: “Nhị tỷ tỷ, ngươi cả đêm không trở lại, không có chuyện gì xảy ra chứ?”
Phượng Vũ Hoành tại Tưởng Dung trên mặt nhìn ra đầy quan tâm, trong lòng đã nảy lên một dòng ấm áp. Nàng mặc dù không thích cái nhà này, nhưng vẫn có một ít người sẽ làm nàng sinh ra thân cận.
Nàng giơ tay đi xoa xoa Tưởng Dung gương mặt, “Tiểu nha đầu gần đây mập đây!” Rốt cục nở nụ cười một cái nữ hài mười hai tuổi nên có, “Tưởng Dung yên tâm, Nhị tỷ tỷ không có chuyện gì.”
Tưởng Dung lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, “Đêm qua xuất cung lúc ta nói muốn tại cửa cung chờ Nhị tỷ tỷ, có thể phụ thân nói cái gì cũng không cho. Sau đó hồi phủ, phụ thân lập tức phái xe ngựa đi cửa cung đợi Đại tỷ tỷ, An di nương tưởng chính mình từ bên ngoài lại thuê chiếc xe ngựa đi đón Nhị tỷ tỷ, thế nhưng bị phụ thân phát hiện, nhốt hết bọn ta trong phủ, buông lời nói ai cũng không cho phép đi ra ngoài.” Tưởng Dung đang khi nói chuyện, sắc mặt lạnh dần, hơi do dự một lát, mới lại đã mở miệng nhỏ giọng nói: “Nhị tỷ tỷ, Tưởng Dung chán ghét phụ thân.”
An thị doạ phải mau nhìn xung quanh một vòng, sau đó dặn dò: “Nhỏ giọng một chút, cũng không nhìn thử đây là đâu, nói loạn nói!”
Phượng Vũ Hoành cho An thị cười an ủi lại dẫn lòng biết ơn, “Di nương yên tâm, A Hoành không có bản lĩnh gì lớn, nhưng bảo vệ cẩn thận Tưởng Dung vẫn còn được.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...