Chương 185: Trả Mạng Cho Ta

5.1K 130 0
                                    

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành không thể không vội vã ăn một miếng điểm tâm cuối cùng, sau đó được cung nữ hầu hạ súc miệng, lúc này mới cùng nói với tiểu cung nữ ấy: “Thay ta nói với mẫu phi một tiếng, thì nói ta đi đến Hoàng hậu nương nương bên kia...” 

Tiểu cung nữ một bên đáp lời vừa giúp nàng sửa sang lại quần áo, lúc này mới yên lòng để Phượng Vũ Hoành đi theo thái giám kia đi.

Vì bảo đảm Phượng Vũ Hoành không bị người nhìn đến, kiệu mềm đã mang lên trong Nguyệt Hàn cung, nàng vừa ra môn tẩm điện liền chui đến trong nhuyễn kiệu, tùy theo thái giám dốc sức nhấc kiệu giơ lên đi đến trong cung hoàng hậu.

Đến lúc đó, hoàng hậu đang bồi tiếp Tương vương phi ngồi tại trong phòng ấm Thiên điện. Tương vương phi bệnh mình đã ngồi không yên, cần nhờ một tiểu nha đầu đỡ, hoàng hậu đang khuyên nàng: “Ngươi cứ nằm, chờ Hoành nha đầu đến đây thì sẽ xem bệnh cho ngươi.” 

Tương vương phi rất cố chấp, kiên quyết lắc đầu: “Đa tạ mẫu hậu thương cảm, con dâu lần đầu thấy đệ muội, bệnh tật luôn không tốt liền ngồi cũng ngồi không vững.” 

Hoàng hậu khẽ thở dài: “Nàng là đại phu, sao có thể xoi mói bệnh nhân, ngươi là chẳng phải nghĩ đến nhiều lắm?” 

Tương vương phi vẫn lắc đầu, kiên trì ngồi.

Phượng Vũ Hoành nhìn tình huống này, nhanh chóng mau đi hai bước đến hai người vào đây, quỳ xuống đất bái: “A Hoành khấu kiến Hoàng hậu nương nương, nương nương thiên tuế thiên thiên tuế.” 

Hoàng hậu cười nói: “Đang nói ngươi đã tới rồi, mau đừng đa lễ, đứng lên đi.” 

“Đa tạ nương nương.” Phượng Vũ Hoành đứng lên, lại đáp lễ với Tương vương phi: “Cho vương phi thỉnh an.” 

Tương vương phi nhìn nàng, trong ánh mắt mang theo có chút xem kỹ.

Phượng Vũ Hoành cũng không trốn, thản nhiên đối đầu ánh mắt của nàng, hai người đối diện một lát, Tương vương phi rốt cục không kiên trì được, mỏi mệt thua trận, nhưng cũng thở phào nhẹ nhõm, nói “Ngươi với ngươi cái kia tỷ tỷ tuyệt mỹ khuynh thành, không giống như vậy.” 

Phượng Vũ Hoành rõ ràng, Trầm Ngư chuyện tưởng vào Tương vương phủ làm chánh phi, cái này chính chủ nhân nhiều năm quấn lấy giường bệnh không thể không chút nào tinh tường. Tuy nói hôm nay nàng là đại phu muốn tới chữa bệnh, nhưng dù sao cũng là Phượng Trầm Ngư muội muội, đối phương có một phen xem kỹ như vậy cũng là tất nhiên.

Nàng cười cười, tiến lên nửa bước, tự tay đi đỡ Tương vương phi: “Hoàng thượng chấp thuận ta kêu một tiếng phụ hoàng, kia A Hoành cũng sẽ không khách khí, gọi ngài một tiếng Tam tẩu. Tam tẩu hay là trước nằm xuống, chờ A Hoành trước tiên giúp ngài bắt mạch chúng ta lại nói những thứ khác.” 

Hoàng hậu từ trên giường đứng lên, cũng mở miệng nói: “Mời ngươi tiến cung là ý định của hoàng thượng, để A Hoành vì ngươi xem bệnh cũng là ý định của hoàng thượng. Ngươi liền an tâm để nàng cho ngươi xem thử, mặc kệ có trị tốt hay không, này tóm lại là một thái độ của hoàng thượng.” Tương vương chánh phi chỉ có thể là ngươi, Phượng Trầm Ngư muốn vào Tương vương phủ, không có cửa đâu.

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ