Chương 145: Bộ Nghê Thường Khiêu Khích

2.4K 70 5
                                    

! --Go -- >

Liên quan với vật kiện đặc biệt này, rất nhiều người đều trước đó chiếm được chút tin tức ngầm, trong lúc nhất thời tình cảm quần chúng phấn chấn.

Phượng Vũ Hoành chú ý tới Trầm Ngư hỏi Thanh Nhạc vài lời, sau đó Thanh Nhạc lại đáp vài lời, sau khi Trầm Ngư sắc mặt kinh hãi, suýt chút nữa muốn hét rầm lên. Vẫn là Thanh Nhạc che miệng nàng lại, nhờ vậy mới không có để nàng quá mức bại lộ. Nhưng này nhất cử nhất động nhưng vẫn dẫn chú ý không thiếu người, doạ Trầm Ngư nhanh chóng cúi đầu xuống.

Phượng Vũ Hoành dời cái ghế về phía sau, nàng cảm thấy loại tỷ thí này cùng bản thân không có quan hệ đến nửa cọng lông, nhân gia hoàng hậu cũng đã nói, vì muốn bọn tiểu bối được đến lương duyên giai phối, nàng loại này nhân sĩ đã đính hôn đi theo xem náo nhiệt gì.

Nhưng nàng không nghĩ tham gia trò vui, lại một mực có người không muốn để cho nàng thanh nhàn. “Cầm kỳ thư họa ca vũ tiễn”, trong 7 mục tỉ thí này, sáu vị trí đầu dạng cũng hấp dẫn hàng loạt kiều tiểu thư tham gia, to lớn Lưu Ly viên phân đôi sáu khối sân tỷ thí, mỗi khối sân bãi cũng đầy ắp người.

Nhưng chỉ có thiết lập tại Lưu Ly viên ở ngoài trên sân so tiễn lãnh thanh dị thường, trừ bỏ một người ở ngoài, căn bản lại không ai bên cạnh đi đến bên kia.

Mà vị kia nữ tử đang đứng trong sân so tên, đang quay đầu lại hướng Phượng Vũ Hoành vị trí nhìn sang, sau đó duỗi ngón trỏ chỉ, rất ngạo khí chỉ thẳng hướng nàng —— “Ngươi, tới so với ta.” 

Phượng Vũ Hoành nhìn nàng kia, chợt nở nụ cười. Kia cười mang theo vài phần rõ ràng, một chút tà mị, một chút lười biếng, còn có mấy phần không đáng kể.

Quả nhiên đáp lại Vân Phi lời nói, Bộ quý phi cháu gái, dù cho nàng không đi gặp đối phương, người kia cũng sẽ chủ động trêu chọc qua đến.

Phượng Vũ Hoành cười như vậy quả thực để Bộ Nghê Thường cảm thấy chói mắt, không khỏi ánh mắt tàn nhẫn, lại một lần nữa hướng Phượng Vũ Hoành nói “Ngươi, tới so tên với ta!” 

Phượng Vũ Hoành chỉ không rõ, đứng dậy đi về bên kia vài bước, phía sau còn đi theo rất nhiều người tưởng xem náo nhiệt.

“Nghe nói vị này chính là Bộ thượng thư phủ Nghê Thường tiểu thư, vừa rồi Hoàng hậu nương nương còn nói này triển lãm tài nghệ là vì cho chúng ta là tiểu bối tìm một cơ hội có một lương duyên giai phối. Nếu ta nhớ không lầm, Bộ gia dòng chính tiểu thư là đính hôn ước với Tứ điện hạ chứ? Thật không biết Bộ tiểu thư vẫn là cố ý muốn so tiễn trận rốt cuộc là dụng ý gì, chẳng qua ta cũng không tính tham gia bất luận tỷ thí gì, mặc kệ Bộ tiểu thư đối Tứ điện hạ làm sao, A Hoành nhưng phải vì mặt mũi Cửu điện hạ lo nghĩ.” 

Nàng tiếng nói không nhẹ, đủ khiến những thứ này người xem náo nhiệt đều nghe được rõ rõ ràng ràng. Mà đế hậu trên cao vị sớm đã hạ trận đến trong đám người qua lại, thỉnh thoảng cho bọn tiểu bối đang tỷ thí một số cổ vũ, đến cũng làm cho này Lưu Ly viên lộ ra vui vẻ hòa thuận.

Phượng Vũ Hoành lúc nói chuyện, Thiên Vũ mang theo hoàng hậu cũng đi đến phụ cận, hoàng hậu nghe Phượng Vũ Hoành nói, không khỏi khóe môi mỉm cười, “Trách không được Phiên Phiên thích nha đầu này, quả là cùng Minh nhi một tính tình.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ