! --Go -- >
Y quan lục quân đặc cấp thế kỷ 21 hiệu thuốc tư nhân, sao có thể vẻn vẹn bán thuốc.
Phượng Vũ Hoành bốc lên nửa bên khóe môi, cười đến khá có vài phần Huyền Thiên Minh như tà mị.
Đưa tay mò về cổ áo thi thể kia, tiểu cô nương mười hai tuổi y hệt như con gà con túm kéo người nam nhân thành niên, lên thẳng lầu hai, máy ngay trước bức tranh mổ xẻ phân tích thân thể ngừng lại.
Kiếp trước, nàng tại dược phòng này hai tầng mở một cái phòng riêng, trang bị một cái phòng giải phẫu tư nhân, tất cả dụng cụ thiết bị bên trong đều cùng trong y viện bộ đội giống như đúc, mặc kệ bao nhiêu phẫu thuật, chỉ cần nàng hội, cũng có thể tại trong gian phòng giải phẫu hoàn thành.
Mà thi thể này trong tay... Phượng Vũ Hoành phiên cái xem thường, không chết, nàng liếc mắt thì nhìn ra ngay, vốn chưa chết đi.
Y học hậu thế nhận định não chết mới coi như cái chết thực sự, mà loại nghi thức cần giám định não đến hoàn thành, căn bản là đại phu thời đại này không làm được. Người khác dò hơi thở mũi, trái tim, động mạch cổ liền kết luận một người sống hay chết, tại nàng nhìn đến, ngu muội đến cực điểm.
Xốc lên bức vẽ phân tích thân thể, ấn xuống một cái cơ quan trên vách tường, một cái cửa nhỏ một tiếng kẽo kẹt mở ra.
Phượng Vũ Hoành kéo thi thể kia đi vào, một mùi nước sát trùng xông vào mũi, đèn trong phòng cũng trong nháy mắt sáng lên, liền cứ như biết có người phải tiến vào, tất cả tất cả chuẩn bị ổn thỏa xong.
Nàng tiếu tiếu, sinh hoạt cổ đại quá lâu mới biết, phát minh sáng tạo thế kỷ 21 là quan tâm lòng người cỡ nào.
Đặt thi thể đến trên bàn giải phẫu, Phượng Vũ Hoành theo thói quen đổi lại cửa áo khoác trắng, kết nối với tâm não điện đồ, phòng bị hảo thiết bị tạo nhịp tim, lại cũng để công cụ rửa ruột ở một bên.
Hít sâu một hơi, cảm giác đại phu ngoại khoa kiếp trước lại tìm trở lại.
Nàng bình tĩnh lại, kiểm tra máy móc số liệu, các loại số liệu biểu hiện người này quả nhiên chưa có chết não.
Phượng Vũ Hoành trong lòng liền nắm chắc, chích lên thuốc trợ tim, nối liền thiết bị tạo nhịp tim, đến khi người khôi phục tâm nhảy hơi thở sau khi, bắt đầu rửa sạch dạ dày độc dược lưu lại.
Phòng giải phẫu đồng hồ thời gian trôi qua ròng rã một canh giờ, nàng lau một lần cuối cùng hãn, rốt cục hoàn thành lần này “người chết phục sinh”.
Kỳ thực với nàng mà nói, đây chẳng qua là thường thức cấp cứu cần thiết, nhưng vào cổ nhân mà nói, dễ dàng cho “người chết phục sinh” không khác gì. Phượng Vũ Hoành không dám tưởng tượng, nếu một ngày để Đại Thuận triều người biết nội tạng người còn có thể thay lúc, thế giới này có thể điên cuồng hay không. Hoặc là là... nói nàng điên rồi.
Nàng cười khổ dưới, không nghĩ nhiều nữa, rửa tay, bỏ đi áo khoác trắng, một lần nữa lại kéo người về một tầng, đứng ở vị trí tiến vào, ý niệm vừa động, nháy mắt đã về tới Bách Thảo Đường mặt sau trong phòng nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...