! --Go -- >
Phượng Cẩn Nguyên cũng biết, Thẩm thị vừa vào cung, dù như thế nào Phượng gia cũng phải tỏ thái độ.
Vân Phi nhìn như thánh ân không còn, nhưng nếu trong lòng hoàng thượng không nàng, sao có thể thương yêu nhi tử nàng sinh thành như vậy.
“Thôi!” Hắn vung tay, giống như là muốn đánh đuổi vô tận buồn phiền quấn quanh ở bên cạnh, “Vậy ác phụ nếu còn sống xuất cung, sẽ đưa đến ngoài thành Minh Nguyệt am thôi.”
Phượng Trầm Ngư tuyệt vọng nhắm mắt lại, có thanh âm ngọc nát trong lòng vang lên.
Phượng gia là muốn từ bỏ nàng sao?
Trong Đồng Sinh Hiên, Phượng Vũ Hoành sắp xếp Thanh Ngọc đi theo Trương công công cùng thẩm tra sổ sách, cũng để hai người họ mang theo khế đất đi một chuyến Kỳ Bảo Trai. Hiện tại người chưởng quầy kia chắc chắn không dùng được, đồ trong tiệm cũng bị Thẩm thị đổi được không còn mấy dạng đáng tiền, nàng liền dứt khoát để Kỳ Bảo Trai cùng Bách Thảo Đường đồng dạng trước tiên đóng cửa không tiếp tục kinh doanh, đợi nàng chỉnh lý xong chuyện trong tay lại cẩn thận châm chước xử lý.
Mà chính nàng, thì mang theo Hoàng Tuyền cùng đi ra phủ, chỗ cần đến là một cái thôn xóm ở kinh giao.
Lúc trước nàng đáp ứng vị kia lão đầu nhi mua nhân sâm giả sẽ đích thân đến khám bệnh tại nhà, từng nói cũng nên thực hiện.
Địa chỉ là do Hoàng Tuyền ghi nhớ, các nàng đến lúc đó, đúng lúc trên trong thôn một gia đình gả con gái. Mặt trên một con lừa con vác cái cô nương che kín khăn voan đỏ, sát người cái hỉ bà, tân nương tử tự mình cõng cái bao đồ ở trên vai, nghĩ đến chính là xếp vào chút quần áo tùy thân. Thê thê lương lương, không gặp nửa điểm hỉ khí. Có mấy cái thôn dân đưa dâu một đường đi theo đến cửa thôn, nhưng cũng là lắc đầu cảm thán.
Phượng Vũ Hoành để xe ngựa dừng sát lề đường xuống nhường đường cho con lừa ấy, vây xem thôn dân đối thoại cũng bay vào lỗ tai đến: “Đang yên đang lành một cái đại cô nương đi gả một cái ngu si, thực sự đáng tiếc.”
“Lão Trần gia này cũng là hết cách rồi, Kiều Nhi mẹ nàng bệnh thành như vậy, trong nhà nợ viết không hết, nàng muốn không gả ngốc tử kia lấy tiền ở đâu xem bệnh cho mẹ nàng.”
“Không phải nói lần trước cầm nhân sâm kéo dài tính mạng sao? Sao không gặp hảo chuyển?”
“Nhân sâm chỉ là treo thở ra một hơi, trong phương thuốc cũng không riêng gì nhân sâm. Trảo không nổi dược khác, lại không tiền mời thầy thuốc, ta thấy kia, kia căn lão sâm dùng hết rồi, Kiều Nhi mẹ nàng này cũng nuốt một hơi này.”
Phượng Vũ Hoành liền suy nghĩ thôn dân nói lão Trần gia tám phần mười chính là gia đình kia nàng muốn tìm, mau để cho phu xe tiếp tục tiến lên.
Xe ngựa chạy vào thôn, thất quải bát quải, cuối cùng tại trong một góc hẻo lánh ngừng lại.
Hoàng Tuyền đỡ Phượng Vũ Hoành xuống xe, chỉ thấy này cái gọi là một gia đình kỳ thực chính là cái lán cỏ tranh, bốn phía đều có chỗ lộ gió rất rõ ràng, cửa mang theo một cái rèm vải coi như là cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...