! --Go -- >
Đêm này cuối giờ Hợi, Phượng Trầm Ngư choàng kiện áo khoác liền mũ đen thùi, mang theo nha đầu Ỷ Nguyệt lặng lẽ từ cửa hông chuồn ra tổ trạch.
Hai người đi được hết sức cẩn thận, chỉ lo bị người phát hiện, hảo trong huyện không thể so kinh thành, trực đêm trên đường vốn không ai cả, người đánh gõ mõ liên tục cũng không có.
Các nàng gần như một đường chạy chậm đến dưới chân Tê Phượng sơn, Trầm Ngư dựa vào trên một cái cây thở nặng hô hô.
“Tiểu thư kiên trì một chút nữa, vào núi thì tốt rồi.” Ỷ Nguyệt nhìn Trầm Ngư như là lại không nhúc nhích dáng vẻ, có chút sốt ruột.
Trầm Ngư hung hăng trừng mắt nhìn nàng, mắng: “Con đĩ ti tiện, đừng cho là ta không biết ngươi đang có ý đồ gì. Lát nữa gặp ca ca ta, cũng quản nghiêm tâm miệng và mắt của ngươi cho ta một chút, bằng không, cẩn thận da của ngươi!”
Ỷ Nguyệt giật mình, nhanh chóng cùng nàng bảo đảm: “Nô tỳ chỉ để ý bồi tiếp tiểu thư, nhìn cũng sẽ không nhìn Đại thiếu gia một cái.”
“Biết thân phận của mình tốt rồi.”
Ỷ Nguyệt cũng sắp khóc, “Tiểu thư, nô tỳ chẳng phải gấp thấy Đại thiếu gia, quả thực chỗ này không ổn thỏa, chúng ta tốt xấu trước vào sơn nghỉ ngơi nữa thôi.”
Trầm Ngư hừ lạnh một tiếng, cũng sẽ không nghỉ ngơi, nhanh quấn lấy áo choàng chạy đi đã đi vào núi. Cũng không biết, ngay sau lưng các nàng, còn có hai người như quỷ ảnh tử (cái bóng) theo sau lưng, bước chân uyển chuyển nhỏ như không thanh âm, nhưng đem Trầm Ngư hai người hành động cùng đối thoại toàn bộ thu nhập trong tai đáy mắt.
Phượng Vũ Hoành cười hì hì kéo Vong Xuyên, nhỏ giọng nói: “Không ngờ Phượng Tử Hạo còn thu nha đầu bên cạnh muội muội của hắn a!”
Vong Xuyên cảm thấy nàng gia tiểu thư cũng quá bát quái, chẳng qua suy nghĩ thêm kia Phượng Tử Hạo hành động, cũng không kỳ quái, “Không phải nói hắn còn ngủ qua giường Đại tiểu thư Phượng gia sao, Phượng gia hài tử thật đúng là một cái so với một cái hoa tuyệt thế.”
Phượng Vũ Hoành nhíu mày nhìn nàng, Vong Xuyên bỗng nhiên thấy chính mình nói sai lời, nhanh chóng lại nói: “Ngoài tiểu thư ra.”
Nàng lúc này mới hài lòng tiếu tiếu, lôi kéo Vong Xuyên tiếp tục theo dõi, lúc này, bên tai nhưng bay tới Ban Tẩu một câu nói như phong: “Đừng chỉ lo chú ý nói chuyện phiếm, nhìn kỹ đường dưới chân.”
Phượng Vũ Hoành phát điên, cắn răng nghiến lợi hồi hắn: “Chủ tử nhà ngươi còn không mù đến trình độ đó.”
Vong Xuyên luôn cười, không nói một câu.
Mà đi ở phía trước Trầm Ngư cùng Ỷ Nguyệt hai người trước đây cũng chưa từng vào Tê Phượng sơn, hai người lách đông lách tây xoay hảo một vòng to, Ỷ Nguyệt bất chợt kinh ngạc kêu một tiếng: “Xấu!”
Trầm Ngư dọa giật mình, vội vàng hỏi nàng: “Xảy ra chuyện gì?”
“Đại thiếu gia trên tờ giấy chỉ nói hẹn chúng ta đến trong ngọn núi, lại không nói trong ngọn núi nơi nào a? Tê Phượng sơn này lớn như vậy, muốn đi đâu tìm hắn?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
Storie d'amoreNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...