Chương 51: Lưu Lại Kim Trân

2.1K 62 0
                                    

! --Go -- >

Kim Trân theo bản năng liền kêu một câu: “Lão gia ——” Phượng Cẩn Nguyên sửng sờ, lập tức mạnh đặt chén đến trên bàn, xích câu: “Càng ngày càng không có quy củ!” 

Vong Xuyên lùi về sau mấy bước, xông Phượng Cẩn Nguyên khom người một cái: “Nghĩ đến Kim Trân cô nương nhất định có chuyện muốn nói với lão gia, kia nô tỳ trước lui xuống.” 

Phượng Cẩn Nguyên kêu rên, Kim Trân có chuyện vậy không phải đại biểu là Thẩm thị có chuyện, đối vị đương gia chủ mẫu này, hắn thật là không hề có một chút yêu thương. Sở dĩ còn bảo đảm nàng vị trí đương gia chủ mẫu, không ngoài là Phượng gia hiện nay còn cần Trầm gia tiền tài đến quay vòng, còn nữa, cũng vì hắn Trầm Ngư lưu một cái thân phận dòng chính nữ.

Phượng Cẩn Nguyên xông Vong Xuyên phất phất tay, “Đi xuống đi!” 

Vong Xuyên khom người trở ra, rũ xuống trong ánh mắt mang theo ba phần giảo hoạt. Mãi cho đến ngoài cửa, còn không quên đóng cửa phòng.

Gã sai vặt thủ ở bên ngoài thấy nàng ra ngoài một mình, ngó nhìn vào trong, hỏi một câu: “Kim Trân cô nương còn ở bên trong sao?” 

Vong Xuyên đáp: “Nghĩ đến Kim Trân cô nương là có lời muốn cùng lão gia nói, hẳn là là Đại phu nhân dặn thôi.” 

Gã sai vặt chưa phát hiện khác, tiếp nhận Vong Xuyên rời khỏi.

Mà ở bên này đưa đồng thời, Phượng Vũ Hoành mang theo Thanh Ngọc cũng hướng Thư Nhã Viên đi qua.

Nàng vừa ra đến trước cửa chọn một viên nhẫn ngọc Hòa Điền Dương, cộng thêm từ trong hiệu thuốc không gian mang ra ngoài thuốc cao chuyên trị thắt lưng như gồ lên.

Nàng trong lòng hiểu rõ, cái này nhẫn ngọc tuy nói quý giá, nhưng cũng không phải thế gian khó gặp, lão thái thái nhất định thích, nhưng không đạt tới hiệu quả lôi kéo tốt nhất. Nhưng này mấy dán vào tự thế kỷ hai mươi mốt thuốc cao, đối với nàng bệnh lưng mà nói, có thể thật sự là vật thế gian khó tìm.

Chỉ là Phượng Vũ Hoành sở dĩ tuyển vào lúc này đến Thư Nhã Viên tặng lễ, một cái là sáng sớm tại Thẩm thị trước mặt đã đem nói ném ra ngoài, vật này phải đưa. Một cái nữa, chính là mục đích cuối cùng nàng chuyến này.

“Đều hỏi thăm kỹ?” Nàng hỏi bên người Thanh Ngọc.

Thanh Ngọc gật đầu, “Tiểu thư yên tâm, Đại phu nhân trước mắt xác thực chính tại Thư Nhã Viên. Thế nhưng không chỉ Đại phu nhân, Tam di nương Tứ di nương còn có tam vị tiểu thư cũng đều ở đây.” 

“Tốt lắm.” Nàng cười gằn, sửa lại một chút góc áo không hề nếp nhăn, lại vừa ngẩng đầu, Thư Nhã Viên đã đến.

Lúc này trong Thư Nhã Viên đang một hồi náo nhiệt, cách thật xa chợt nghe được Thẩm thị cao giọng cười điên cuồng, vừa cười vừa nói: “Lão thái thái muốn là thích, ta để cho ta kia Tam đệ lại nghĩ cách đi tìm một khối dương chi bạch ngọc đến. Nghe nói là vật gì hàng năm tiến cống vào trong cung, chúng ta muốn có thể lấy được một khối tạo chiếc nhẫn cho lão thái thái, kia mang theo mới gọi khí thế đây!” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ