Chương 23: Dòng Chính Nữ Tiền Nhiệm Cùng Dòng Chính Nữ Đương Nhiệm

2.4K 83 0
                                    

! --Go -- >

“Đại tỷ tỷ nói tới chuyện này, những năm này ta trong núi, đều là tỷ tỷ thay ta tại trước mặt phụ thân tẫn hiếu đạo, A Hoành làm sao dám giành với Đại tỷ tỷ phần sủng ái này. Huống chi phụ thân người trọng tình trọng nghĩa như vậy, bất kể là niệm tình cha và con gái, vẫn là niệm lúc trước Thẩm di nương tiền tài ân giúp đỡ, đều sẽ là để Đại tỷ tỷ trong lòng vị thứ nhất.” 

Nàng khi nói xong lời này, trên mặt nổi lên nụ cười thanh khiết so vừa rồi Phượng Trầm Ngư càng sâu, Phượng Trầm Ngư cũng không biết tại sao, trong lòng liền dâng lên một đoàn mây đen.

“Ai nha thật đáng chết!” Nghĩ là đột nhiên nghĩ tới cái gì, Phượng Vũ Hoành giậm chân một cái, “Thế nào vừa mở miệng chính là Thẩm di nương, thấy vậy thói quen khi còn bé thật là không được, phải gọi mẫu thân mới đúng. Còn may phụ thân không ở, nếu không A Hoành phải bị phạt, Đại tỷ tỷ sẽ không cáo trạng với phụ thân chứ?” 

“Nhị muội muội thật biết nói đùa.” Giọng nói của nàng không giống phía trước cái loại kia vui thích, ánh mắt cũng thu liễm đi, “Ngươi không hiểu quy củ ta tự sẽ từ từ dạy ngươi, như thế nào lại làm ra sự việc sau lưng tố cáo đến. Mau mau vào đi thôi, tổ mẫu nên chờ sốt ruột.” 

“Đa tạ Đại tỷ tỷ.” Nàng cũng nở nụ cười, nụ cười kia còn xán lạn hơn trước kia.

Đi theo Phượng Trầm Ngư cùng đi nha hoàn tên là Hoàng Lăng làm như nha hoàn nhất đẳng bên cạnh Đại tiểu thư, tự nhiên là cùng nha hoàn nhất đẳng bên cạnh đại phu nhân đi được thân cận. Hoàng Lăng thấy Mãn Hỉ đi theo Phượng Vũ Hoành đồng thời đến, đâu còn có thể không hiểu Đại phu nhân dụng ý, chỉ là lưu ý đến Mãn Hỉ trên cổ lộ ra ngoài một vòng như mẩn đỏ như gì đó, trong bụng kỳ quái.

Nha đầu này xề gần Mãn Hỉ, nhỏ giọng hỏi nàng: “Mãn tỷ tỷ, ngươi nơi cổ thế nào hồng hồng?” 

Mãn Hỉ giả vờ kinh ngạc, tay vỗ lên cổ: “Đỏ sao? Ta chỉ thấy rất ngứa, sáng nay mặc vào xiêm y này cứ thế.” 

Hoàng Lăng nhìn chằm chằm Mãn Hỉ xiêm y xem xét nửa ngày, trong lòng có vài phần suy đoán, lại vẫn chưa chỉ ra, hai người từng người đi theo chủ tử đi vào phòng.

Các nàng đến lúc đó, Phượng Tưởng Dung cùng Phượng Phấn Đại đã ở toà, Phấn Đại đang phủ tại bên chân lão thái thái dùng tay nhỏ từng phát từng phát bóp chân cho lão thái thái. Lão thái thái nhẹ nhắm mắt, mặt trông vẻ hưởng thụ. Mà Tưởng Dung nhưng lại bộ dạng phục tùng trên ngồi ghế, không nói câu nào.

Phượng Trầm Ngư nhanh đi hai bước, khẽ cúi người, thanh âm khẽ mềm nhũn, “Trầm Ngư cho tổ mẫu thỉnh an tới chậm, mong rằng tổ mẫu chớ nên tức giận. Quả thực Trầm Ngư biết được ngày gần đây tổ mẫu bệnh đau thắt lưng lại tái phát, đã đuổi theo chuẩn bị cho tổ mẫu làm một đôi gối mềm, tổ mẫu thả dưới eo thử xem.” 

Nàng vừa nói một bên từ Hoàng Lăng trong tay nhận lấy một cặp gối mềm, gối mềm kia đánh mắt nhìn đi rất bình thường, nhưng nếu hướng nhỏ nhìn đã có thể phát hiện chỗ bất đồng. Thì ra mặt trên ấy mà phủ gấm Tứ Xuyên thượng hạng, cả chất gấm trên thêu hoa đều cực kỳ khảo cứu, dùng lão thái thái thói quen thích mẫu đơn không nói, còn cầm tuyến sợi vàng.

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ