Chương 84: Cái Điện Hạ Nào?

2.2K 74 0
                                    

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành càng đánh càng vất vả, trước mắt hắc y nhân nhưng vượt qua lần trước. Hoàng Tuyền nhìn ra không hay, lôi kéo Phượng Vũ Hoành một vừa chống đỡ vừa lùi về sau: “Tiểu thư, phía sau có con sông, chúng ta lui sang bên kia.” 

“Hảo.” Nàng không dám nói nhiều, không dám hoang phí một tí sức lực, liền tùy ý Hoàng Tuyền kéo như máy móc chạy tới trên bờ sông kia.

Có đao chém lại đây, thì nàng phân biệt tiếng gió nghiêng đầu, đôi khi lệch được chậm, hội bị gọt sạch một ít xuống tóc.

Ngờ ngợ nghe được có tiếng nước chảy lọt vào tai, nàng nghĩ thầm cách sông cũng không xa, thế nhưng đến bờ sông thì sao đây chứ? Nàng còn không có nói cho Hoàng Tuyền chính mình căn bản sẽ không bơi a!

Thất thần công phu, một tên quần áo đen lắc đến trước người, Phượng Vũ Hoành một trận căm tức, cũng hạ quyết tâm, bỏ qua Hoàng Tuyền tay chiếu theo người mặc áo đen kia động mạch cổ đã xẹt qua.

Hắc y nhân căn bản không coi trọng nàng, một cái hơn mười tuổi tiểu nha đầu, mặc dù coi như hội vài lần chiêu thức, nhưng thân thể nhỏ yếu thấy thế nào cũng không giống có lực sát thương dáng vẻ. Cho nên Phượng Vũ Hoành một chưởng này, đối phương căn bản không trốn.

Có thể người thường chính là thua ở trên sự khinh thường, Phượng Vũ Hoành xác thực mệt đến đã không có khí lực gì, nhưng người mặc áo đen kia không ngờ chính là trong tay nàng còn mang theo mấy cây ngân châm. Mấu chốt nhất, những kia căn bản chính là châm gây tê nàng lấy ra từ trong không gian.

Mấy châm đều nhập vào động mạch cổ, người nọ đột nhiên liền giống bị thời gian định cách thông thường dừng lại tất cả động tác, rớt cả đao trong tay, sau đó vừa nhắm mắt, ngất đi.

Hoàng Tuyền dọa giật mình, còn tưởng rằng Phượng Vũ Hoành xảy ra vấn đề rồi, quay đầu vừa nhìn ấy mà Phượng Vũ Hoành giải quyết một người, không khỏi giơ ngón tay cái lên: “Tiểu thư lợi hại!” 

Nàng cười khổ, có thể cơ hội gần người không nhiều, không hẳn gặp phải từng cái đối thủ nàng đều có thể có số may như vậy. Huống chi... Đúng là mệt thật! Cũng sắp nổ phổi rồi.

Hai người một đường bước về sau đến bờ sông, đấy là một cái sông lớn rất rộng, dòng nước tĩnh trì hoãn, chảy tràn không nhanh không chậm. Phượng Vũ Hoành nhớ rõ lúc trước từ Tây Bình thôn hồi kinh thời điểm cũng ở đây bờ sông ngang qua, không ngờ lại một lần nữa, nhưng là bị người đuổi giết.

Hoàng Tuyền kéo lấy tay nàng, lại đánh đuổi một kẻ địch sau lớn tiếng nói: “Tiểu thư ngươi nhảy sông trước trốn! Ta tới đoạn hậu!” 

Phượng Vũ Hoành rất nghĩ thông miệng nói “Ta không biết bơi”, nhưng còn không chờ nàng cứ nói đi, chỉ thấy đám người áo đen kia bất chợt cải biến chiến thuật, dồn dập bước về sau, biến đao làm tiễn. Trên mũi tên kia người người đều nhuộm thành mặc lục sắc, Rõ ràng là nhúng độc.

Phượng Vũ Hoành ầm nói không hay, ngay lập tức lại cũng không quản chính mình hội không biết bơi, lôi kéo Hoàng Tuyền dùng sức nhảy một cái, “Ầm” một tiếng liền nhảy xuống sông.

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ