Chương 170: Đây Mới Là Ta - Phượng Gia Dòng Chính Nữ

3.8K 94 7
                                    

! --Go -- >

Quá Thẩm gia cửa ải, Phượng gia một đoàn người rất nhanh đã vào Phượng Đồng huyện. Phượng Cẩn Nguyên xin miễn Phượng Đồng Huyện lệnh mời tiệc, mang theo một cái gia đình thẳng đến tổ trạch Phượng gia.

Thẩm gia những người kia mới bắt đầu yên lặng mà đi theo phía sau đoàn xe Phượng gia, vẫn tức giận xung quanh, nhưng đang đến gần tổ trạch Phượng gia lúc đường vòng không lại theo.

Phượng gia tổ tộc cũng không khí thế, tiểu viện lạc cổ điển chất phác, nhưng mang theo điểm điểm thư hương khí.

Đám người đến lúc đó, tổ trạch bên kia đã có người đứng cửa chờ đợi tiếp ứng, Phượng Vũ Hoành nhìn lại phía người nọ, chỉ thấy là cái nói có tám mươi tuổi đều không quá lão nhân, một thân trường sam tím, tóc lông mày râu mép tất cả hoa râm, cũng không giống Thẩm gia hai tên cậu tổ ấy cái loại kia thân hình còng xuống, ngược lại mặt đường hồng nhuận, dáng người kiên cường.

Phượng Cẩn Nguyên cùng lão thái thái hai người bước nhanh về phía trước, thẳng quỳ xuống trước lão nhân kia, mở miệng nói: “Tộc trưởng.” 

Người nhà họ Phượng nhanh chóng tất cả quỳ xuống theo, cùng kêu lên: “Tộc trưởng.” 

Phượng Vũ Hoành tại tới mười mấy ngày nay nghe Diêu thị nói một số chuyện liên quan với tổ trạch bên này, nghe nói ở đây từ khi Phượng Cẩn Nguyên một mạch làm quan ở kinh thành sau khi, Phượng gia tộc người lục tục đều riêng mưu thăng chức, người lưu lại không nhiều, cơ bản toàn là già yếu.

Bây giờ vị tộc trưởng này sở quá tám mươi, là Phượng Cẩn Nguyên tổ phụ bối, tại Phượng gia rất có danh vọng. Nghe nói là cái người công chánh nghiêm minh, chuyện tiểu bối hắn cơ bản mặc kệ, chỉ khi nào trải qua tay hắn, sẽ không có thiên vị thiên hướng có thể giảng.

Tâm tư trong lúc, chợt nghe người tộc trưởng kia nói: “Cẩn Nguyên, ngươi là thừa tướng đương triều, lẽ ra không nên hướng ta hành đại lễ này. Nhưng Phượng gia tộc quy không thể phá, các ngươi là hồi hương tế tổ, lễ tiết nên có đã một cái cũng không thể thiếu” 

Phượng Cẩn Nguyên nói “Tộc trưởng nói phải.” 

“Ân.” Người tộc trưởng kia gật gật đầu, “Các ngươi đều đứng dậy đi.” 

Phượng Cẩn Nguyên trước hết đứng dậy, lại đỡ lên lão thái thái, tiếp theo, Phượng gia mọi người mới vù vù phần phật đứng lên.

Phượng Vũ Hoành chú ý tới ánh mắt người tộc trưởng kia dường như nhìn lướt về phía nàng, nhưng vẫn chưa dừng lại, ngược lại lại hướng Trầm Ngư chốn nhìn lại, cũng chỉ một cái liếc mắt, đã lại thu hồi. Cuối cùng, rơi vào Kim Trân trên người.

Phượng Cẩn Nguyên thoáng cái nhớ tới, thu Kim Trân vào phòng chuyện này, trong tộc còn chưa biết, nhanh chóng bèn giải thích: “Là thiếp thất tôn nhi mới thu.” 

Lão tộc trưởng khoát tay ngăn lại: “Chuyện nhỏ như thế này không cần báo cho trong tộc, thiếp thất là vào không được gia phả, chính ngươi làm chủ được rồi. Theo ta đi vào thôi.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ