Chương 59: Cho Thể Diện Mà Không cần

2.2K 68 0
                                    

! --Go -- >

Chỉ một tiếng phân phó, chỉ thấy trong không khí “Sưu” Một bóng người xuất hiện, ngay thoáng qua đã lại biến mất.

Lại nhìn hai người kia, ấy mà bị trực tiếp cắt đi đầu lâu.

Một phòng nữ quyến đều la hoảng lên, ngay cả Phượng Vũ Hoành đều làm bộ gọi theo hai tiếng. Nhưng chỉ có Hàn thị, nhìn chăm chú mà nhìn kia Hứa đại phu thi thể, đáy lòng sinh ra một cỗ khoái ý.

Phượng Cẩn Nguyên khoát tay chặn lại, lập tức có hạ nhân vào đây khiêng thi thể đi, có người khác xử lý mặt nền, chỉ trong chốc lát đã cọ rửa sạch sẽ. Trong phòng lại không nhìn ra từng có huyết án phát sinh, nhưng mùi máu tanh gay mũi nhưng vô luận như thế nào cũng không che giấu được.

Trầm Ngư che miệng lại buồn nôn, Thẩm thị nhìn chằm chằm mảnh đất trống ai cũng không nguyện ý đạp lên, trong lòng rùng mình sợ hãi.

Đây là người nhà họ Phượng lần đầu nhìn thấy tình cảnh như vậy, Phượng Cẩn Nguyên trước giờ chưa từng để ám vệ lộ diện trước mặt người khác, càng sẽ không để cho người nhà nhúng chàm máu tanh. Chỉ là hôm nay đang bực bội, chỉ nghĩ đến thở ra một hơi, đến lúc đó không để ý tới những thứ này. Nhưng hắn suy nghĩ thêm, như thế cũng tốt, bất kể là Thẩm thị bên này cũng hảo vẫn là Phượng Vũ Hoành bên kia cũng thôi, cũng đều tính là một cái kinh sợ. Thê tử khó quản, hắn cái kia Nhị nữ nhi, chỉ sợ càng khó quản.

“A Hoành.” Sự việc xử lý xong, Phượng Cẩn Nguyên cảm thấy lại không quan tâm thoáng cái con thứ hai sinh bệnh thực sự cũng có chút không còn gì để nói, đã tăng cường nói “Vi phụ cái này phái người đi ra bên ngoài mời thầy thuốc vì Tử Duệ xem bệnh, ngươi cùng di nương ngươi đừng quá nóng vội.” 

Phượng Vũ Hoành trong lòng cười gằn, sự việc liền vì một cái Trầm Ngư lại bị xử lý có đầu không đuôi thế, đủ thấy hắn người phụ thân này dã tâm có bao nhiêu đại.

Đương nhiên, Phượng gia bất nhân, nàng cũng bất nghĩa, như vậy mới phải.

Nàng lắc đầu: “Phụ thân, không cần. Tử Duệ bệnh đã tốt hơn nhiều, thế nhưng A Hoành mình chính là nửa cái đại phu, điểm bệnh nhỏ này vẫn là có thể nhìn. Trải qua chuyện như vậy, A Hoành trong lòng thực đang hãi sợ, không dám lần nữa giao đệ đệ đến trong tay người ngoài, liền thỉnh phụ thân cho phép A Hoành tự mình trị liệu vì đệ đệ, cần dược liệu ta tự sẽ tới Bách Thảo Đường đi lấy.” 

Nàng nhấc lên Bách Thảo dược, nguyên bản ngồi sững trên đất Thẩm thị lập tức lại tinh thần, hắng giọng hỏi một câu —— “Ngươi lên Bách Thảo Đường đi làm gì?” 

Phượng Vũ Hoành hơi sững sờ, lập tức đáp: “Tự nhiên là đi lấy dược liệu a!” 

“Bách Thảo Đường không có dược liệu cho ngươi lấy!” 

Phượng Vũ Hoành nghiêng đầu nghĩ một lát, hỏi hướng Phượng Cẩn Nguyên: “Bách Thảo Đường chẳng phải Diêu di nương cửa hàng đồ cưới sao? Làm sao sẽ không có dược liệu cho ta lấy? Diêu di nương nói, kia tiệm là đồ cưới tương lai để lại cho ta, trước đây chúng ta trong núi sinh hoạt lúc không để ý tới kinh thành bên này, bây giờ trở lại, có thể phải hảo hảo quản lý kinh doanh một phen.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ