! --Go -- >
Huyền Thiên Minh mỗi đêm đều đến Đồng Sinh Hiên đưa tin, chuyện này Diêu thị là biết, lại chỉ coi hắn là tới bên này dạy Phượng Vũ Hoành luyện võ. Nàng vội vã đi đến tiền viện nhìn Phượng Vũ Hoành, cũng không quá khách khí cùng Huyền Thiên Minh nói “Điện hạ trước tiên ở chỗ này ngồi một chút, thiếp thân có mang theo Tử Duệ đi đến tiền viện.”
Huyền Thiên Minh hiển nhiên phải biết tâm tư của nàng, đã an ủi một câu: “Phu nhân yên tâm, Hoành Hoành không có chuyện gì.”
Diêu thị gật gật đầu, tiến lên đem Tử Duệ từ Huyền Thiên Minh trên người kéo xuống.
Đứa nhỏ này rất luyến tiếc, giương tay nhỏ muốn đến Huyền Thiên Minh tay bên kia, Huyền Thiên Minh nhéo nhéo mặt hắn: “Theo nương ngươi đi thôi, ca ca ngày khác còn sẽ trở lại thăm ngươi.”
“Kia điện hạ ca ca nói lời phải giữ lời.” Tiểu hài tử dặn đi dặn lại Huyền Thiên Minh nhất định phải trở lại thăm hắn, lúc này mới lưu luyến không rời cùng Diêu thị rời khỏi Đồng Sinh Hiên.
Huyền Thiên Hoa nhìn một màn này, khóe môi vẫn mỉm cười, “Thì ra khi Minh nhi để ý một cô nương, cũng sẽ khiến người cảm thấy ấm.”
Huyền Thiên Minh nhíu mày: “Thật sao?”
Huyền Thiên Hoa chỉ cười không nói.
Hoàng Tuyền dặn dò Thanh Linh đi theo Diêu thị cùng đi, chính mình lưu lại cùng Huyền Thiên Minh nói chuyện: “Điện hạ, Phượng gia Tứ tiểu thư đi về phía này, đoán chừng là hướng ngài tới.”
Hắn gật đầu, lại nghĩ rồi, đối Huyền Thiên Hoa nói “Thất ca hãy theo ta đến, đi nhìn một hồi trò hay thôi.”
Hắn đối Đồng Sinh Hiên rất quen thuộc, chỗ này nguyên bổn là của hắn, hiển nhiên phải biết Đồng Sinh Hiên hoa viên dựa vào phương Bắc có một mảnh hồ nước không lớn, hồ nước phần cuối xây một mái đình, chỉ là cũng không có cầu xây dựng thông với đình ấy, cũng không thả thuyền có thể tuỳ tùng đưa đò.
Cho nên nói đình này kỳ thực chính là cái hàng mẫu, đặt ở nơi nào đẹp mắt.
Chẳng qua hôm nay Huyền Thiên Minh đến là cảm thấy có thể lợi dụng ở đây một chút, hắn khóe môi nhếch lên, nhếch cái cười tà mị, rồi sau đó vỗ mạnh xe đẩy, cả người bay lên trời.
“Thất ca lại tự tìm nơi tốt, trò hay chẳng mấy chốc sẽ diễn ra.” Trong lúc hắn nói chuyện, roi trong tay cũng đi theo quăng phất lên, mang theo một mảnh lá rách chung quanh phiêu vung trên mặt nước.
Nguyên bản cành liền lá rụng ngày mùa thu nhiều, hồ nước nhỏ này lại mọc đầy rêu không ít, những cành lá này sau khi vung lên, nếu không cẩn thận nhìn, căn bản cũng nhìn không ra phía dưới thực ra là thủy.
Huyền Thiên Minh rất hài lòng hiệu quả này, sau khi vào trong đình rơi xuống đất đã nhắm mắt chợp mắt, trong lòng tính toán canh giờ, không chỉ chốc lát, đã cảm thấy ra có vang động nhỏ bé từ hoa viên bên kia truyền đến.
“Các ngươi lại chỗ này.” Tại Hoàng Tuyền chỉ điểm, tìm thấy hoa viên bên này Phấn Đại phân phó nha hoàn bên người, “Chờ ở chỗ này, không thể lại tiến lên một bước.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...