Chương 163: Cùng Một Tiểu Phá Quan Nhị Phẩm Đi Nhân Tình Gì?

3K 73 6
                                    

! --Go -- >

Thanh âm quen thuộc để Phượng Vũ Hoành khóe môi gợi lên độ cong cười khẽ, cũng làm cho người nhà họ Bộ tâm chìm đến một cái độ thấp tuyệt đối...

Cửu hoàng tử Huyền Thiên Minh, sao hắn lại tới đây?

Người nhà họ Bộ xưa nay không ngờ Cửu hoàng tử sẽ đến phúng viếng, bởi vì Bộ thượng thư tử cùng Huyền Thiên Minh mẫu phi Vân Phiên Phiên có quan hệ trực tiếp nhất, ai tới, hắn cũng không thể đến.

Có thể chính là có người xuất bài không theo lẽ thường, người càng không thể tới lại cứ đã tới rồi.

Bộ Bạch Kỳ hết cách rồi, mang theo Bộ gia mọi người đã quỳ xuống trước chiếc long xa ấy, hắn dẫn đầu nói “Khấu kiến Ngự vương điện hạ.” 

Long xa rèm vén lên, một chiếc xe đẩy trước tiên bay ra, mặt trên ngồi rõ ràng là một thân tử y mang theo mặt nạ vàng Huyền Thiên Minh. Mà theo ở phía sau hắn xuống xe đến nam tử mặc áo xanh đứng chắp tay, thì lại Thất hoàng tử Huyền Thiên Hoa.

Bộ Bạch Kỳ nhanh chóng lại bổ túc một câu: “Thuần Vương điện hạ thiên thiên tuế.” 

Bộ gia chúng nhân cùng thanh âm cùng lặp lại, Bộ lão thái thái tim nhảy tới cổ rồi, trực giác nói cho nàng, hai vị hoàng tử này chắc chắn không phải đến phúng.

Nhưng này lúc, Bộ Bạch Kỳ lời đã nói ra miệng —— “Hai vị điện hạ có thể tới phúng viếng gia phụ, bộ phủ cảm giác sâu sắc vinh hạnh.” 

Chỉ thấy Huyền Thiên Minh nhíu mày thì thào một câu nghi vấn: “Ân?” 

Phượng Vũ Hoành buồn cười nhìn trước một trận này, ánh mắt rơi vào Huyền Thiên Minh trên hoa phục màu tím thói quen thích mặc. Trang phục như vậy tại sao có thể là đến phúng viếng, thấy vậy Bộ gia lại cũng cùng Phượng Trầm Ngư vậy, cứ thích nghĩ phải thế.

Huyền Thiên Minh một tiếng kia nghi vấn cũng đang hỏi Bộ Bạch Kỳ, hắn không hiểu Huyền Thiên Minh ý tứ, lại không dám hỏi ngược lại, chỉ đành khoanh tay đứng ở tại chỗ, một câu nói cũng không nói được.

Đến là Huyền Thiên Hoa cấp ra giải thích: “Bộ đại nhân hiểu lầm, bổn vương và Cửu đệ là đi đến kinh giao đại doanh, vừa khéo gặp gỡ ở đây. Nghe nói đệ muội đi theo Phượng gia lão phu nhân đến bộ phủ phúng, này vừa mới nghĩ tới xem một chút.” 

Bộ Bạch Kỳ cái trán mồ hôi lạnh, chỉ nói chính mình thật là nhiều lời, nói nhiều sai nhiều.

Huyền Thiên Minh cũng cùng đã mở miệng, như cũ dùng loại nào âm thanh quái gở nói “May nhờ bổn vương qua đến, bằng không chúng ta gia Hoành Hoành còn không bị các ngươi bắt nạt chết?” Hắn vừa nói vừa xông Phượng Vũ Hoành vẫy vẫy tay, nàng đi lên trước, nhét tay nhỏ của mình vào trong bàn tay của hắn. Chợt nghe Huyền Thiên Minh hỏi cái kia Bộ quý phi: “Bộ Bạch Bình, ngươi có phải hay không ngại làm như thế nằm không thoải mái, tưởng nhắm mắt lại nằm?” 

Phượng Vũ Hoành suýt nữa bật cười lên tiếng, nhanh chóng cúi thấp đầu, nghĩ tốt xấu cho Bộ gia lưu chút mặt mũi.

Nhắm mắt lại nằm, đó chẳng phải người chết sao.

Đường đường quý phi bị hắn mỉa mai có một câu nói đều không nói được, Huyền Thiên Minh rồi lại bổ túc một câu: “Bản vương có thể tác thành cho ngươi.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ