Chương 80: Bổn Vương Nói Chuyện, Lúc Nào Đến Phiên Ngươi Xen Mồm?

2.6K 89 0
                                    

! --Go -- >

Tại Phượng Tử Hạo khóc rống trong, đến Kim Ngọc viện đi lục soát người trở lại. Trong đó có hai người tiểu nha đầu trên mặt rõ ràng chảy máu, vừa đi còn vừa khóc.

Lão thái thái không khỏi hỏi câu: “Xảy ra chuyện gì vậy?” 

Triệu ma ma đi đến bên cạnh lão thái thái, nâng cánh tay của nàng đáp: “Là bị Đại phu nhân đánh. Thấy chúng ta đi lục soát viện, Đại phu nhân đã náo loạn, trảo hai người nha đầu không ngừng mà đánh.” 

Lão thái thái tức giận tới mức hừ hừ: “Loại này ác phụ thế nào xứng làm ta Phượng phủ chủ mẫu!” 

Triệu ma ma kéo kéo tay áo lão thái thái, chuyển đồ trong tay tiến lên: “Đây là tại đại tiểu thư dưới cái gối phát hiện.” 

Nói vậy tất cả mọi người nghe thấy được, từng cái từng cái đều kéo dài cổ nhìn về bên này, Phượng Tử Hạo càng là khấp khễnh tiến lên trước.

Lão thái thái lấy vật kia đến trong tay lúc, song tay cũng run rẩy. Người sống nhiều năm nay cái gì chưa thấy qua, một cái oa oa thuật vu cổ sử dụng cư nhiên tại Phượng Trầm Ngư dưới cái gối moi ra.

Nàng nhìn oa oa phía sau lưng, sáng loáng viết Phượng Tử Hạo ba chữ, còn có sinh nhật của hắn. Lão thái thái cảm thấy trong lòng phát lạnh, vì sao các con cháu một cái cũng không cho nàng bớt lo a!

“Phượng Trầm Ngư!” Phượng Tử Hạo vừa thấy vật này trong nháy mắt liền trở mặt, “Phượng Trầm Ngư! Ngươi cái nữ nhân bò cạp độc tâm địa! Càng dám nguyền rủa ta như thế!” 

Phượng Trầm Ngư quả thực cảm thấy giật mình, dưới gối của nàng lúc nào từng có thứ đó? Dù cho Phượng Tử Hạo chẳng phải cái nghiêm chỉnh, dù sao thân ca ca nàng, nàng sao có thể hại hắn đến đây?

“Tổ mẫu!” Nàng hai mắt chứa lệ, hoàn toàn thân mình đều run lẩy bẩy, “Trầm Ngư không có hại ca ca, tiểu nhân kia chẳng phải Trầm Ngư trát!” 

“Vậy vì sao hội ở dưới gối đầu của ngươi tìm ra?” Phượng Tử Hạo chỉ vào Trầm Ngư mắng: “Ta chẳng qua một lần nằm úp sấp cạnh gối của ngươi, ngươi nữ nhân này dĩ nhiên nguyền rủa chết ta!” 

“Ta không nguyền rủa ngươi!” 

Hai huynh muội liền ở trước mặt mọi người rùm beng, Phượng Vũ Hoành đem Tử Duệ kéo qua một bên, hai người ngồi ở trên bồn hoa vừa ngắm phong cảnh một bên tán gẫu: “Tử Duệ sau đó cũng không thể học theo Đại ca ca, có nghe hay không?” 

Phượng Tử Duệ dùng sức mà gật đầu: “Tỷ tỷ yên tâm, Tử Duệ là hảo hài tử, không làm chuyện xấu.” 

Trong sân làm ầm ĩ một trận, lão thái thái trận này thân mình vốn cũng không hảo, mỗi ngày chẳng phải bị cái linh hồn này chính là bị có chút giận, này cũng suốt mấy ngày, thì chưa từng yên tĩnh. Nàng cảm thấy huyết mạch này hô hô dâng lên, ngày ấy tại Tùng Viên phát bệnh lúc loại cảm giác này lại tìm tới.

Nàng doạ phải mau đi sờ trong túi nơi tay áo Phượng Vũ Hoành cho dược, chọn lựa mở bình nhét liền rót vào miệng một chút, quá nửa ngày, cuối cùng vững vàng lại.

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ