! --Go -- >
Phượng Vũ Hoành trở về nhà sau, Vong Xuyên Hoàng Tuyền cùng với Ban Tẩu ba người cùng nhau đứng ở trước mặt nàng.
Nói đến, nàng đối Hoàng Tuyền cùng Ban Tẩu hai người xử lý năng lực hiện trường đấy là khá là hài lòng, làm Ban Tẩu nói cho nàng biết người nhà họ Phượng đứng ngay ngay lúc đó đánh nhau hiện trường nhưng không có phát hiện mảy may khác thường lúc, đã biết trong thời gian ngắn ngủi hai người này làm ít nhiều chuyện.
Mà chính nàng thì lại ôm Tử Duệ trước tiên ẩn giấu đến trong bụi cỏ, sau đó thói quen dùng không gian trở về chùa chiền. Lại dùng trong không gian dược để Tử Duệ tỉnh lại, cũng dặn Tử Duệ phối hợp nàng diễn vở kịch này diễn trò.
Còn chùa chiền tăng nhân phối hợp, kỳ thực cũng không xem như phối hợp, kia tiểu hòa thượng gõ mộc đến nay cũng không có hiểu rõ tại trong quá trình tại hắn nhắm mắt tụng kinh, rốt cuộc là khi nào đột nhiên xuất hiện một cô nương. Mà kia đi về phía hậu sơn tìm Phượng gia tăng nhân, thì lại thu Phượng Vũ Hoành từ trong không gian lấy ra một cái ngàn năm xuyến châu bồ đề.
Nàng vô ý đánh giá tăng nhân loại hành vi này, chỉ nói bồ đề trong ngàn năm kia ở kiếp trước cũng là giá cao cầu đến, tại hiện ở niên đại này chỉ sợ đều còn không có trưởng thành, đối hòa thượng người thật sự mà nói là bảo vật vô giá.
"Xử lý thi thể thời điểm nhưng có lưu lại vết tích?" Nàng mở miệng hỏi trước người hai người.
Ban Tẩu gật đầu một cái nói: "Thuộc hạ cố ý lưu lại đủ để khiến Phượng Cẩn Nguyên ám vệ phát hiện dấu vết, về phần Phượng gia những người khác, đoạn không thể nào phát hiện."
Phượng Vũ Hoành gật đầu, tốt lắm, nàng chính là muốn cho Phượng Cẩn Nguyên rõ ràng, giết người, chuyện như vậy nàng không phải sẽ không. Mặc kệ chuyện hôm nay chủ mưu cuối cùng là ai, nàng phải nhắc nhở Phượng Cẩn Nguyên -- nếu như là ngươi làm ra, vậy ngươi không đánh lại được ta; Nếu không phải ngươi làm ra, vậy ta cho ngươi biết, có người muốn giết ngươi khuê nữ, ngươi tự xem làm.
Hoàng Tuyền này là lần thứ hai tuỳ tùng Phượng Vũ Hoành bị tập kích, nàng ghi chép Cửu hoàng tử phân tích nói là người của Thẩm gia, đã nghi hoặc hỏi Phượng Vũ Hoành: "Tiểu thư nhìn, lần này cùng lần trước là cùng một nhóm người làm sao?"
Phượng Vũ Hoành bĩu môi, "Thoạt nhìn hẳn là."
Vong Xuyên là trơ mắt nhìn tất cả này xảy ra, không khỏi nhắc nhở mấy người: "Thoạt nhìn, Phượng gia Đại tiểu thư dù cho chẳng phải chủ mưu, cũng chắc chắc là đồng bọn, nàng tối nay biểu hiện rõ ràng chính là biết kế hoạch lần này, cố ý đến chọc thủng sự thực tiểu thư chúng ta không trong phòng, sau đó dụ dỗ lĩnh người nhà họ Phượng đi về phía hậu sơn tìm."
Phượng Vũ Hoành cười gằn, nàng cái này Đại tỷ tỷ, mặt bồ tát, tâm rắn rết, người như vậy nếu thật là ngồi lên rồi hậu vị, chỉ sợ khắp thiên hạ cũng phải bị nàng tính kế đi vào.
"Ban Tẩu." Nàng thanh âm trầm xuống, an bài một chuyện khác.
"Có thuộc hạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...