! --Go -- >
Văn Tuyên vương gia chánh phi là đế sư Diệp Vinh dòng chính nữ, này cái ai nấy đều biết, nhưng Diệp Vinh từng chợt sinh bệnh được Diêu Hiển cứu, này người biết liền không nhiều, Phượng Cẩn Nguyên khi đó còn chưa cưới Diêu thị, tự nhiên cũng không biết được.
Bây giờ một nghe xong lời này, vị này tả tướng đại nhân nghĩ tới liền lại thêm một tầng ý định — Diệp gia coi Diêu gia vì ân nhân, cách nào lúc trước Diêu gia chịu tội Diệp gia cũng không có vì đó cầu tình?
Theo Văn Tuyên vương phi cùng Diêu thị giao tình, ân tình này làm giả chắc chắn sẽ không, đã như thế, đã chỉ có một cái nguyên nhân.
Phượng Cẩn Nguyên cảm thấy sau cổ ngạnh đều tại sưu sưu liều lĩnh hơi lạnh, chẳng lẽ, Diệp gia biết kia tội căn bản không gây thương tổn Diêu gia căn cơ?
Lão thái thái hiển nhiên nghĩ tới rồi tầng này, nàng cùng Phượng Cẩn Nguyên vội vã liếc mắt nhìn nhau, đều từ trong mắt của đối phương nhìn ra hối hận.
Quyết định ban đầu quá qua loa! Thật sự rất qua loa a!
“Phượng tướng.” Văn Tuyên vương phi lại mở miệng, nhưng không hề đề cập nữa nói thẳng, chỉ nói: “Ta cùng với Thiên Nhu nhiều năm không gặp, có thật nhiều tri kỷ lại nói, Thiên Nhu ba mẹ con người liền ngồi xe của ta. Phượng tướng, ngươi có ý kiến?”
Phượng Cẩn Nguyên nào dám có ý kiến, ước gì Diêu thị có thể thay hắn nói hai câu lời hay, có thể lại nghĩ đến Phượng Vũ Hoành cũng phải cùng nhau đi theo, lập tức liền xì hơi.
Ai nghĩ được Phượng Vũ Hoành lúc này lại nói câu: “Lam di nói với nương thân tri kỷ nói, chúng ta sẽ không đi theo lẫn vào, A Hoành mang theo Thiên Ca tỷ tỷ đi ngồi ta chiếc xe ngựa kia tốt chứ?”
Vũ Dương cười hì hì gật đầu: “Vô cùng tốt, vô cùng tốt.”
Hai đội nhân mã rốt cục có thể một lần nữa lên đường, làm trễ nãi này không lâu sau, canh giờ cũng hơi trễ, bọn xa phu tăng nhanh đánh xe tốc độ, toàn tốc hướng Phổ Độ Tự tiến lên.
Muốn nói tới Vũ Dương quận chúa Huyền Thiên Ca, thật sự là một như quen thuộc, lên xe ngựa liền liều mạng lôi kéo Phượng Vũ Hoành tố khổ: “Hoành muội muội ngươi xấu nhất, mới trước đây mẫu phi luôn nói Nhu di trong nhà cũng có một cái tiểu muội muội đặc biệt đẹp đẽ, cho nên ta đã nghĩ trông mong, liền hi vọng ngày nào đó Nhu di lại tới nhà của ta có thể đem ngươi cũng cùng mang đến. Ngươi không biết, nhà chúng ta ta thế hệ này họ Huyền chỉ ta một chi hoa, từ nhỏ đến lớn cùng những kia tiểu đầu trọc chơi, phiền đều phiền chết rồi. Đúng là ngươi một lần cũng không tới.” Nàng nói, bắt đầu đối với mình hai đầu ngón tay, đáng thương có làm cho đau lòng người.
Phượng Vũ Hoành cảm thấy Huyền Thiên Ca tính tình này rất đối với nàng cáu kỉnh, đặc biệt nàng chửi Thẩm thị kia vài lần lời rõ ràng, nghe tới chính là so cổ nhân túm từ ngữ đặt câu thoải mái hơn. Ngay lập tức đã cũng không có gì bận tâm, ôm lấy Huyền Thiên Ca cổ bắt đầu giao lưu tình cảm.
Chuyến đi này chỗ cần đến Phổ Độ Tự rốt cục đến đạt lúc, Huyền Thiên Ca đang dùng đầu đụng Phượng Vũ Hoành đầu gối: “Thì ra ngươi chính là cô nương Cửu ca chọn trúng, A Hoành ta thật sự rất sùng bái ngươi nga!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...