! --Go -- >
Phượng Vũ Hoành tiếu tiếu, “Là chết rồi sống lại.”
Thiên Vũ nhíu mày: “Vì sao?”
“Bởi vì còn chuyện chưa làm xong rất nhiều.”
“Có thể trách người nhà của ngươi?”
“Quái, nhưng có biện pháp hay không, ai bảo trên thân lưu máu của bọn hắn.”
Thiên Vũ càng nhìn càng thấy nha đầu này thật thú vị, thì lại hỏi nàng: “Như trả vị trí dòng chính nữ Phượng gia cho ngươi ngồi, lại nên làm như thế nào?”
Phượng Vũ Hoành lắc đầu, “Con dâu không gì lạ: Không thèm khát.”
Câu trả lời này nâng lên Thiên Vũ tế bào bát quái trong cơ thể, không khỏi ngồi thẳng dậy, tiếp tục hỏi nàng: “Nghe nói, ngươi cái kia Đại tỷ tỷ từ nhỏ đã mang mệnh phượng?”
Phượng Vũ Hoành nở nụ cười, “Đại tỷ tỷ là hài tử Phượng gia, xác thực họ Phượng, điểm này cũng không có sai.”
“Chờ người nhà của ngươi hồi kinh, ngươi tưởng làm sao gặp lại?”
Phượng Vũ Hoành nghiêng đầu nghĩ một lát, “Nếu như Diêu gia từ Hoang Châu trở lại, con dâu sẽ rất vui vẻ.”
Thiên Vũ mừng rỡ, “Trách không được Vân Phi thích ngươi.” Sau đó đứng dậy, vẫy tay với ba người: “Nếu đã đến, hãy theo trẫm ngồi một chút.” Dứt lời, dẫn đầu đi tới trên giường phòng ấm giường. “Đừng tưởng rằng trẫm không biết các người suốt đêm tiến cung vì cái gì, bên ngoài thịnh truyền Hoành nha đầu bị lửa thiêu chết rồi, nếu muốn chân tướng không bị người ta biết quá sớm, vẫn đợi tại trong cung ổn thỏa một số.”
Huyền Thiên Minh gật đầu, “Phụ hoàng nói tới rất đúng.”
Thiên Vũ liếc hắn một cái, ngồi vào giường trên giường, “Hoa nhi cũng vậy, đi theo đệ đệ ngươi hồ đồ.”
Huyền Thiên Hoa cũng cùng cười cái xuất trần, “Dù sao vẫn là không kịp người nhà họ Phượng huyên náo hăng hái.”
Thiên Vũ rên lên một tiếng, không tiếp tục thảo luận xuống, đến là chỉ vào vị trí bên kia giường đất đối Phượng Vũ Hoành nói “Ngồi, bồi trẫm chơi cờ.”
Chương Viễn lập tức đã bưng một bàn cờ vây lên, chia xong tử, lại đứng ở một bên.
Huyền Thiên Hoa cũng tìm chỗ ngồi xuống, Huyền Thiên Minh cùng tiến đến Phượng Vũ Hoành bên người, hỏi một câu: “Ngươi sẽ hạ sao?”
Phượng Vũ Hoành vỗ trán, “Biết thì biết, chính là không lợi hại lắm.”
Nàng nói không lợi hại lại thật sự có phải không lợi hại, mấy chiêu xuống đã bị Thiên Vũ giết đến cả địa phương có máu mặt đều gần như không còn, Phượng Vũ Hoành cầu xin tha thứ mà nhìn Thiên Vũ: “Phụ hoàng, ngài chẳng phải cũng thắng được cảm giác không thành tựu?”
Thiên Vũ gật đầu, “Ngươi tài nghệ này là quá kém điểm.” Nhưng nói thì nói như thế, cờ trong tay không ngừng hạ.
Phượng Vũ Hoành bất đắc dĩ chỉ đành tiếp chiêu, nhưng cũng miễn cưỡng để nàng lại xông đã qua mấy cửa.
Rơi xuống rơi xuống, dường như ván cờ xảy ra một tia biến hóa nhỏ, bạch tử ở bên ngoài, hắc tử ở bên trong, nhìn như tất cả vây nhốt, có thể hắc tử nếu muốn phản kháng, vẫn có cơ hội giết ra một thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...