Chương 56: Đại Tiểu Thư Ngươi Chớ Nghĩ Chuyện Tốt

2.2K 66 4
                                    

! --Go -- >

“A đối!” Phượng Vũ Hoành như nghĩ ra điều gì, lại nói: “Đều do nha đầu đưa thuốc, sai đưa canh đại bổ thế này đến chúng ta bên kia cho Tử Duệ uống.” 

Lão thái thái giật mình, chỉ cảm thấy cũng ẩm ướt mồ hôi sau lưng. “Tóm lại đấy là dược gì?” 

Phượng Vũ Hoành đáp: “Tại Liễu Viên lúc tôn nữ đã nhìn qua, là chén thuốc đại bổ.” 

Lão thái thái không yên lòng: “A Hoành ngươi hiểu gọi y lý, lại nhìn kỹ một chút.” 

Phượng Vũ Hoành đáp một tiếng, đi lên trước liền muốn đem Phượng Cẩn Nguyên cái chén trong tay nhận lấy, ai biết Thẩm thị lần nữa bạo phát, mạnh mà tiến lên tay liền đánh đổ cái chén trên mặt đất. Duy nhất lưu lại một chút dược thang cũng vẩy đổ, lại nhìn không ra cái gì.

“Thuốc bổ chính là thuốc bổ! Có gì đáng xem đâu! Các nàng ai chưa cho lão gia đưa quá thuốc như vậy?” Thẩm thị tử trừng Hàn thị, trừng đối phương một trận sợ hãi.

Phượng Vũ Hoành không để ý nàng, lại tiến về phía trước hai bước, đối với Phượng Cẩn Nguyên bái lạy, nói tiếng: “Mượn dùng cổ tay phụ thân một lát.” 

Nói xong, cũng không chờ Phượng Cẩn Nguyên đáp ứng, đưa tay chộp tới giữa cổ tay hắn. Chỉ trong chốc lát đã lại buông ra, sau đó may mắn nói “Cũng tốt chỉ là một bát, này nếu như nhiều hơn nữa uống một chút, phụ thân tính mạng đáng lo a!” 

Tất cả mọi người ngốc, lão thái thái tăng cường hỏi: “Rốt cuộc đấy là dược gì?” 

Nàng quay người lại nói với lão thái thái: “Là dược bổ dương chuyên môn cho nam nhân dùng, lại là mạnh, lượng thuốc rất mạnh.” Nói xong, có chút ít lo lắng nói “Này nếu như bị Tử Duệ uống, tính mạng của hắn nhất định là đã sớm đưa.” 

Ba!

Phượng Cẩn Nguyên đột nhiên đập Thẩm thị một bạt tai, ngẫm lại chưa hết giận, lại nhanh tay nhanh mắt đánh vài cái qua lại, đến khi Trầm Ngư quỳ xuống cầu hắn dừng tay, lúc này mới dừng lại.

“Độc phụ!” Phượng Cẩn Nguyên lần nữa cho Thẩm thị hạ định nghĩa lần này.

Trầm Ngư không để ý tới xen vào nữa Thẩm thị, nàng cảm thấy nếu như mình lại đứng Thẩm thị bên này, chỉ sợ phụ thân cũng sẽ ghét bỏ nàng.

Từ trước đến giờ đi sâu nghiên cứu về đạo này Trầm Ngư, nên có chuyện xảy ra dùng đến thuận buồm xuôi gió, chỉ thấy cả người nàng co rụt lại mặt đất, hai tay ôm đầu gối, đầu chôn trong đầu gối, hai vai co rút, muốn đáng thương thì có đáng thương chừng nào.

Phượng Cẩn Nguyên không chịu nổi Trầm Ngư thế này, không khỏi chỉ vào Trầm Ngư đối Thẩm thị nói “Ngươi làm việc nói chuyện phía trước sao chẳng vì Trầm Ngư ngẫm lại?” 

Một câu nói, đem Thẩm thị đánh thức.

Thẩm thị cũng là rùng mình sợ hãi, vừa liên tưởng đến phía trước chính mình la hét muốn hòa ly, muốn hoà ly, nếu như Phượng Cẩn Nguyên thật gật đầu, vậy nàng Trầm Ngư phải làm sao? Nàng sau này vẫn còn trông cậy vào nhờ vinh hoa phú quý đây! Cũng không thể bởi vì mình ủy khuất liền tống táng Trầm Ngư quý mệnh nhất quốc chi mẫu.

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ