! --Go -- >
Lão thái thái bị bóng trắng kia doạ liên tiếp chân ngã hai bước, túm chặt Triệu ma ma run rẩy hỏi: “Cái đó là... thứ gì đó?”
Tưởng Dung cũng bị dọa sợ, trảo Phượng Vũ Hoành tay đều run rẩy.
Phượng Vũ Hoành nheo mắt lại, nhìn cái kia phập phù mà đến “Gì đó”, vỗ vỗ Tưởng Dung cánh tay, lai xoay người đi nói cho lão thái thái: “Tổ mẫu chớ sợ, là Đại tỷ tỷ.”
Lão thái thái vừa nghe lời này, nhanh chóng xoa xoa con mắt cẩn thận quan sát —— cũng không sai! Một thân quần dài thuần trắng, tóc dài buông xuống vai, trên tóc mai còn có đóa bạch hoa. Sắc mặt cũng cực kỳ tiều tụy, nhợt nhạt đến đáng sợ.
Tưởng Dung thì không hiểu, “Đại tỷ tỷ làm cái gì vậy?”
Lão thái thái tức giận đến quyền trượng phanh phanh gõ trên nền đất: “Trầm Ngư! Ngươi mặc thành dáng này là muốn đi làm gì?”
Trầm Ngư chầm chậm tiến lên, nhẹ hành lễ, lúc này mới nói: “Tôn nữ tự nhiên là theo tổ mẫu đi cho Bộ gia phúng viếng Thượng thư đại nhân a!”
“Ai cho ngươi xuyên thành như vậy?”
“Đi đưa tang đương nhiên phải mặc đồ trắng!” Trầm Ngư trả lời đương nhiên, “Ngày ấy Thượng thư đại nhân qua đời, Trầm Ngư là tận mắt nhìn thấy, mấy ngày nay chỉ cần nhắm mắt lại có thể nghĩ đến tình cảnh ngày đó, hoảng sợ khó nhịn, đêm không an giấc. Trầm Ngư đã nghĩ ngay, nếu như không hảo hảo phúng viếng Bộ đại nhân, chỉ sợ... tâm bệnh khó giải a!”
Nàng vừa nói như thế, lão thái thái đã không tốt lại mở miệng trách tội.
Ngẫm lại cũng phải, một cái đại cô nương chưa lấy chồng, trơ mắt nhìn đến một người chết ở trước mặt, kia phải kinh hãi dạng nào nha!
Lão thái thái nguyên bản còn buồn bực Trầm Ngư, có thể chỉ chớp mắt thì biến thành đồng tình và thương tiếc, không khỏi tiến lên hai bước trảo chặt Trầm Ngư tay khinh vỗ hai cái, “Cháu gái ngoan, chớ sợ chớ sợ, hôm nay trôi qua cho kia Bộ thượng thư thắp nén hương thì hết chuyện, a!” Thanh âm êm dịu, thật y hệt cái nãi nãi hiền hòa.
Phượng Vũ Hoành nhìn trong mắt xem thường trong lòng, lão thái thái này tham tài tham vật, xưa nay không có chủ kiến nghiêm chỉnh, nàng cùng Phượng Cẩn Nguyên là một lòng, cả ba nhìn Trầm Ngư có thể xuất nhân đầu địa, ngồi lên trên bảo tọa các nàng ấy mơ tưởng nhiều năm đi.
Phượng Vũ Hoành lôi kéo Tưởng Dung xoay người đi đến ngoài cửa phủ, hai chiếc xe ngựa đã cách ở bên ngoài chờ đợi. Một chiếc là xe bình thường thường dùng xe, một chiếc là Trầm Ngư xe ngựa tử đàn chuyên dụng.
Nàng lôi kéo Tưởng Dung ngồi lên kia chiếc thông thường, sau đó, Trầm Ngư cũng cùng lão thái thái tương phù mà ra, chợt nghe Trầm Ngư hướng lão thái thái phát sinh lời mời: “Tổ mẫu đến trên xe cháu gái ngồi thôi.”
Đây vốn là tâm ý nịnh bợ, có thể nghe vào trong tai lão thái thái nhưng đặc biệt cảm giác khó chịu. Nàng mới đúng nữ nhân tôn quý nhất trong nhà này, dựa vào cái gì? Xe ngựa tốt như vậy chẳng phải của nàng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...