! --Go -- >
Tất cả mọi người hít sâu một hơi, thật lâu cũng không có phun ra, đến khi cũng sắp tự chết ngộp, cũng không biết là ai dẫn theo đầu trước hết vỗ tay...
Trong lúc nhất thời, tiếng vỗ tay như sấm động, ngay cả Thiên Vũ đại đế cũng không nhịn được liền tiếng ủng hộ —— “Hảo! Hảo! Hảo!” Ba tiếng “Hảo”, như ban đầu Vân Phi cho Phượng Vũ Hoành tuyệt đối chắc chắn.
Phượng Vũ Hoành nghiêng đầu qua chỗ khác nhìn về phía Huyền Thiên Minh, chỉ thấy người nọ đang giơ ngón tay cái lên với nàng. Nàng hiện có chút đắc ý, có thể được người mình thích chắc chắn, đấy là trong lòng vui sướng không cách nào nhất biểu đạt.
Nàng ngạnh khí công tuy nói hơi khôi phục, nhưng bắn tên trăm bước theo lệ thường chắc chắn không đủ, cũng chỉ có thể dùng tới loại này cách học được từ huấn luyện viên kiếp trước. Tuy xem như thủ xảo, thi triển ra nhưng cũng đặc sắc tuyệt luân.
Thị vệ trên trận sớm đã chạy đến bên cạnh bia ngắm, thẳng thắn rút bia ngắm ra mang lên Thiên Vũ đại đế trước mặt, “Hoàng thượng mời xem, Phượng gia Nhị tiểu thư bách bộ xuyên dương, thẳng vào hồng tâm.”
Thiên Vũ đại đế gương mặt nhiều năm khó gặp nụ cười khoa trương như thế, đêm nay nhưng đưa cho Phượng Vũ Hoành, chỉ thấy hắn gật đầu lia lịa, sau đó hướng Phượng Vũ Hoành vẫy tay: “Nha đầu, tới.”
Phượng Vũ Hoành mau chóng tới, uốn gối quỳ xuống đất: “Dân nữ Phượng Vũ Hoành khấu kiến hoàng thượng.”
Thiên Vũ đế mừng rỡ miệng không khép lại được, tự thân tiến lên đỡ người lên, sau đó nhìn chằm chằm nhìn một hồi, lại nói: “Sao nói đến dân nữ? Ngươi là trẫm tuyển cho Minh nhi con dâu, tuy chưa xuất giá, nhưng sớm muộn cũng là người một nhà. Nghe nói ngươi đã cùng Vân Phi gọi mẫu phi, cũng cùng Hoa nhi gọi Thất ca, vậy liền gọi trẫm phụ hoàng a!”
Hôm nay tới chúng tân khách nhất trí cho rằng mình đầu óc có chút không đủ dùng, mẹ nó lượng tin tức quá lớn không chứa nổi cầu mở rộng a! Đại Thuận hoàng đế lúc nào trở nên bình dị gần gũi như thế? Hắn không phải giận dữ sao? Hắn không phải hỉ nộ vô thường sao? Hắn không phải sát phạt quyết đoán lãnh huyết vô tình sao? Vì sao tối hôm nay muốn lật đổ có triệt để như vậy?
Đương nhiên, người ghen tỵ nhất là Bộ Nghê Thường a! Đồng dạng là con dâu chưa quá môn, hoàng thượng lại chỉ để Phượng Vũ Hoành gọi hắn phụ hoàng, nhìn cũng chưa liếc nhìn chính mình. Nàng liếc mắt trừng mắt về phía Tứ hoàng tử, trong ánh mắt lộ ra một câu nghi vấn: Đây là làm sao?
Tứ hoàng tử tự nhiên không thể giải thích cho nàng, đừng nói Bộ Nghê Thường không nghĩ ra, ngay cả hắn cái này làm con trai cũng nghĩ không thông. Chẳng qua, hoàng thượng xưa nay chính là hướng về lão Cửu, từ nhỏ đến lớn, lão Cửu muốn gì mà không có không? Muốn dày vò thế nào thì dằn vặt thế ấy, có thể vung roi quất chết quý phi, phụ hoàng cả chửi cũng chưa cam lòng chửi một câu, hắn nghĩ tới những thứ này tiền lệ, đã cũng không cảm thấy điều kì quái gì.
Mà Phượng Vũ Hoành thì lại mặt mỉm cười nhìn về phía Thiên Vũ đế, trông vẻ ngoan ngoãn, cùng trên tiễn tràng vừa rồi phong thái hiên ngang lúc như hai người khác nhau, vào giờ phút này, nàng chính là một cái tiểu cô nương mười hai tuổi, đang nghe được đến trưởng bối tán thành lúc, xuất ra hài lòng lại e thẹn lại mang theo vài phần kiêu ngạo cười đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...