! --Go -- >
Phượng Vũ Hoành mơ mơ hồ hồ đã bị tiểu nha đầu kéo vào phòng, sau đó thì nghe nha hoàn kia cùng lão thái thái nói với mọi người đang ngồi: “Tử Dương đạo trưởng đến đây.”
Lão thái thái sửng sờ, mọi người cũng là sững sờ, Phượng Vũ Hoành đem “Tử Dương đạo trưởng” bốn chữ này trong đầu điểm qua một lần, ngờ ngợ nhớ tới ba năm trước Diêu gia lúc xảy ra chuyện, lại có một vị gọi là Tử Dương đạo trưởng đi tới Phượng gia, còn chĩa về phía nàng nói là ngôi sao tai họa.
Trách không được tiểu nha đầu này nói sự tình có liên quan tới nàng, lúc như thế này lão đạo kia lại tới, chỉ sợ không phải hảo sự.
“Đạo trưởng tại đâu?” Lão thái thái đối này Tử Dương đạo trưởng vẫn đủ cung kính.
Tiểu nha đầu đáp: “Đạo trưởng sẽ chờ ở tiền viện.”
“Sao không mời đến Mẫu Đơn viện đi ngồi chính đường?” Phượng Trầm Ngư vội vàng phân phó nha đầu kia: “Tử Dương đạo trưởng là quý khách quý phủ, tại sao có thể để quý khách đợi trong sân a.”
Lão thái thái cùng gật đầu, “Đúng vậy a, Phượng gia nhiều năm qua ít nhiều đạo trưởng che chở, bây giờ đạo trưởng không mời mà tới, chỉ sợ là...” Nói đến đây, lão thái thái nhanh chóng chống Triệu ma ma đứng lên, “Đi đi đi, lão thân tự mình đi nghênh nghênh đón trưởng.”
Một đám người đã đứng lên, đi theo lão thái thái đi đến tiền viện.
Phượng Vũ Hoành vừa đi vừa nghĩ lão thái thái nói, “Những năm này nhờ có người đạo trưởng kia che chở”, nói vậy có rất nhiều chủ ý cũng là lão đạo kia cho ra, sợ không chỉ nói nàng là ngôi sao tai họa, nhất định còn có những lời khác xuất từ kia Tử Dương đạo trưởng miệng.
Một đoàn người rốt cục đi tới chính viện, nhưng thấy giữa viện đang đứng một người, tàng đạo bào lam sắc gia thân, tóc lưu loát kéo lên búi tóc, một tay nắm phù trần, một tay mang theo cái la bàn đang không ngừng lải nhải cái gì.
Lão thái thái mau đi hai bước, cất giọng nói: “Không biết Tử Dương đạo trưởng đến phủ, không có từ xa tiếp đón, mong rằng đạo trưởng chớ trách.”
Kia Tử Dương đạo trưởng vừa thấy là lão thái thái, phù trần trong tay vung một cái, chắp tay nói về: “Lão thái quá khách khí. Bần đạo ngày gần đây vừa vặn du lịch đến kinh thành, thấy ẩn hiện Phượng phủ hình như có chút dị động, liền muốn những năm này cùng Phượng gia cũng tính hữu duyên, lúc này mới vội đuổi tới.”
“Có dị động?” Lão thái thái vừa nghe lời này thì sợ hãi, “Đạo trưởng theo lời dị động là chỉ cái gì? Nhưng đối với Phượng gia bất lợi?”
Tử Dương gật đầu, “Bần đạo trước hàng đêm xem mệnh tướng, nhưng thấy đã rời xa Phượng gia nhiều năm ngôi sao tai họa không ngờ lặng yên trở về, theo nó trở về, Phượng gia tinh bàn cũng sinh mấy phần gợn sóng, thậm chí có mấy ngôi sao cùng đã sáng hiện ra bất ổn.”
Phượng Vũ Hoành cau mày lại, ngôi sao tai họa, nói là nàng sao?
“Tổ mẫu.” Phượng Trầm Ngư thản nhiên đã mở miệng: “Trước hết mời đạo trưởng đến đi ngồi chính đường thôi, có việc chúng ta từ từ nói.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
Storie d'amoreNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...