! --Go -- >
Trong cung trong Càn Khôn Điện, Thiên Vũ đế tay cầm tài liệu, đang hỏi quỳ ở trước mặt Khâm Thiên giám giám chính: "Sớm ít ngày không phải nói Phượng tinh lâm thế sao, bây giờ tinh thế hướng đi như thế nào?"
Kia giám chính trịnh trọng đáp: "Phượng tinh đã nhập kinh thành, tinh thế dần sáng, vào trong Phượng quỹ vững bước tiến lên, trong vòng mười năm như không có động, có thể... tiến vào chủ vị."
Giám chính thanh âm nói đến phần sau yếu dần, tân Phượng tinh tiến vào chủ vị, liền ý nghĩa là vốn là Phượng tinh muốn nhường chỗ đến. Mà tân Phượng tinh đối ứng hoàng, lại chẳng phải bây giờ cái này Thiên Vũ đại đế, là chỉ chủ mới.
Chủ mới đăng cơ, cũ hoàng... băng hà.
Thiên Vũ đế gật đầu, "Sinh lão bệnh tử là nhân sinh luân hồi, trẫm cũng không sợ tử, chỉ muốn nhiều hơn nữa muốn mấy năm, tốt xấu vì đứa nhỏ này trải một cái đường vững vàng... Ngươi đi xuống thôi."
"Là" Giám chính khom người trở ra.
Thiên Vũ đế nhưng thả tài liệu trong tay, nỉ non tự nói: "Minh nhi, trẫm không biết ngươi tuyển cái nha đầu kia rốt cuộc có bản lĩnh hay không, nếu như một cái Phượng gia có thể hại nàng, nghĩ đến, cũng không thành đại sự."
Chợt có gió thổi, Thiên Vũ đế phất phất tay, lui ra một đám cung nhân. Đến khi trong Càn Khôn Điện chỉ chừa một mình hắn lúc, một bóng người chớp động ở giữa xuất hiện giữa đại điện.
"Bệ hạ." Người nọ một gối quỳ xuống đất, bẩm báo nói: "Phượng tướng vào Tương vương phủ."
Thiên Vũ đế cau mày mà giận, "Không biết điều gì đó! Có một cái Minh nhi còn chưa đủ, thật đúng vọng tưởng để hắn đại nữ nhi leo lên Phượng vị sao? Hừ! Trẫm muốn nhìn một chút, hắn tuyển lão Tam của rốt cuộc có bao nhiêu tiền đồ!"
Lại vung tay lên, kia ám vệ biến mất không còn tăm hơi.
"Người đâu!" Thiên Vũ đế đứng lên, "Bãi giá Nguyệt Hàn cung!"
Đây là Thiên Vũ đế một năm qua lần thứ ba mươi sáu hướng Nguyệt Hàn cung đi, mỗi một lần hắn đều nhớ tinh tường, mỗi một lần trở lại hắn cũng có tại trên cây cột tẩm điện Chiêu Hòa vạch lên một đạo như vậy.
Dọc đường, Thiên Vũ đế ngồi kiệu niện, dùng tay chống đầu, hỏi Đại thái giám bên người Chương Viễn: "Ngươi nói, lần này Vân Phi gặp trẫm hay không gặp?"
Chương Viễn lau một phen cái trán trong nháy mắt ngâm ra mồ hôi lạnh, nói về: "Hoàng thượng, nhìn số mạng!"
Ba!
Thiên Vũ đế một cái tát vỗ vào Chương Viễn trên đầu: "Thật là lá gan càng lúc càng lớn! Ngươi sẽ không thể ngóng trông trẫm tốt một chút?"
Chương Viễn rất ủy khuất: "Nô tài sao có thể không ngóng trông hoàng thượng hảo a! Nô tài ước gì kia Nguyệt Hàn cung cửa lớn mỗi ngày vì hoàng thượng mở rộng. Có thể Vân Phi nương nương tính tình kia ngài cũng không phải không biết, này đều nhiều năm, nàng cho ngài mở qua một lần môn sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...