! --Go -- >
Tại Lý ma ma dưới sự dẫn dắt, hai tên nha hoàn khác cũng tới làm lễ cho ba người, một người tên là Mãn Hỉ, một người tên là Bảo Đường.
Hai người nha đầu thập sáu bảy tuổi dáng vẻ, Mãn Hỉ hơi cao hơn tý, Bảo Đường có một chút mập, nhưng nếu Phượng Vũ Hoành ấn thế kỷ 21 ánh mắt xem kỹ, hơi mập chính là dáng người khiêu gợi nhất.
Nàng lãnh mắt nhìn thấy mặt 3 người trước, nói là hạ nhân, nhưng ăn mặc thể diện, thái độ không hề khiêm tốn, hai người nha đầu thậm chí còn tô lại trang dung nhàn nhạt. Lại ngó ngó ba mẹ con các nàng, vải thô áo thô, chạy đi đuổi kịp một thân chật vật, biết đến là chủ tử, không biết còn tưởng rằng các nàng mới đúng nô tài a!
Lý ma ma là lão nhân, mặt mũi công phu làm rất đủ, mặc kệ trong lòng nghĩ thế nào, trên mặt luôn mang theo cười. Nhưng Mãn Hỉ và Bảo Đường thì không phải vậy, Phượng Vũ Hoành từ trên mặt 2 người nhìn ra rõ ràng không đáng, lại ngó ngó hai vị này một cái vàng nhạt một cái lục nhạt lụa mỏng rơi xuống đất quần dài, này làm sao làm việc đoán?
Tâm tình của nàng trong nháy mắt tốt lên —— “Đã người đều tới, vậy thì thi công a!” Phượng Vũ Hoành vỗ vỗ tay, “Này tro treo đầy sân liền do Mãn Hỉ và Bảo Đường phụ trách thanh lý, Lý ma ma làm thủ hạ, Tôn ma ma theo ta thu thập phòng trong.”
Nàng vừa nói vừa đi đến trong góc, tiện tay cầm chồng ở nơi đó hai cái chổi, không chút nào khách khí hướng Mãn Hỉ và Bảo Đường trên người ném một cái: “Tro trên cửa sổ, thổ trên đỉnh nhà cửa, trong viện ở đây rách nát gì đó đều quét sạch sẽ cho ta. Mặt nền muốn dùng nước tát, lấy thêm bàn chải quét ra bản sắc, các ngươi làm người ở, nghĩ đến những chuyện này không cần ta đi nhiều phân phó, kia phải nắm chặt chút, làm xong có thể ăn cơm trưa.”
Nàng một hơi nói xong, dẫn đầu đẩy ra cửa phòng chính thất, đón tro bụi đập vào mặt tiến vào phòng, tiếp theo tiếng hô: “Lý ma ma, đi cho ta xách thùng nước đến, lại tìm chậu trống.”
Thấy Phượng Vũ Hoành vào phòng, Tôn ma ma cũng đỡ Diêu thị cùng Tử Duệ một đạo đi vào. Lưu lại ba người có thể mắt choáng váng, đặc biệt Mãn Hỉ và Bảo Đường, nói là hạ nhân, nhưng các nàng là nhất đẳng nha đầu bên cạnh đại phu nhân, trong ngày thường chuyện làm ra không ngoài bưng cái nước trà, lại chẳng phải bồi phu nhân lảm nhảm cắn dưa, những việc nặng này nhưng cho tới bây giờ chưa từng làm nha!
Hai người nha đầu khó xử xem xét Lý ma ma, thấy đối phương cũng bất đắc dĩ lắc đầu, liền biết cũng là không có cách nào, ai bảo Đại phu nhân phái các nàng qua đến a! Nói là hỗ trợ, kỳ thực người nào không biết chỉ là làm dáng một chút, chỉ nhìn mấy người các nàng này người mặc cùng bên cạnh đại phu nhân địa vị, mặc cho cái nào di nương chủ tử cũng không dám đích xác sai khiến các nàng như hạ nhân.
Có thể lại cứ vị này vừa hồi phủ nhị tiểu thư không theo lẽ thường xuất bài, không chỉ sai sử, còn sai khiến có chuyện đương nhiên, còn nói cái gì... muốn làm xong mới được dùng cơm?
“Ma ma.” Mãn Hỉ cau mày mở miệng, “Chúng ta thật phải làm nàng nói những kia việc nặng sao?”
Lý ma ma trừng mắt nhìn nàng, trầm mặt xuống nói: “Các ngươi nếu tưởng liền trở về như vậy thấy Đại phu nhân, vậy ta cũng không ngăn, chỉ là cần phải cẩn thận suy nghĩ chuyện Đại phu nhân phân phó. Không hề làm gì cả thành thì quay về, cẩn thận da các của các ngươi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...