Chương 148: Thần Y Hiển Lộ Thân Thủ

2.8K 78 4
                                    

! --Go -- >

Rất nhanh, Thiên Vũ chỉ biết mình nghĩ đến vẫn còn có chút quá ngây thơ rồi. Hắn đã chờ thật lâu, lại chỉ nghe Vân Phi thanh âm, căn bản là không thấy bóng người.

Liền tại tất cả mọi người bắt đầu cảm thấy vừa rồi nhất định là sinh ra thính lực ảo giác lúc, Vân Phi thanh âm mới lại vang lên lần nữa, nhưng nói “Bản cung đi ra đi dạo, đi qua này Lưu Ly viên, vừa vặn nghe được ngôn luận lần này. Thấy vậy vài năm, trong cung đúng là thay đổi bất ngờ a! Trước kia một cái tiểu tiểu tiệp dư, bây giờ cũng dám trong cung yến đánh người. Chà chà, thật dọa người, bổn cung và hoàng thượng bao năm không thấy, vốn còn muốn ôn chuyện cũ một chút, nhưng bây giờ không dám. Bản cung cũng là phi, không nghĩ chịu đòn. Hoàng thượng, thần thiếp đi.” 

Thì nàng ném nhiều câu thế, sau đó mọi người đợi chừng thời gian nửa nén hương cũng không có được nghe lại Vân Phi thanh âm, đến khi Huyền Thiên Minh cất giọng nói: “Phụ hoàng, ta mẫu phi đã đi rồi.” 

Thiên Vũ đại đế lúc này mới phục hồi tinh thần lại, nhưng không hề nghĩ ngợi, quơ lấy chén rượu trong tay, đột nhiên liền hướng Bộ Bạch Bình sau ót ném tới.

Đập một cái này dùng hết lực lượng, Bộ Bạch Bình né tránh không kịp, bị miễn cưỡng đập bể đầu, người lập tức ngất xỉu đi.

Trong đám người phía dưới, Thượng Thư Bộ Lại Bộ Chính Phong gần như quỳ bò ra tới, liều mạng mà dập đầu cầu xin tha thứ: “Hoàng thượng bớt giận! Bớt giận nguôi giận a!” 

Có thể Thiên Vũ sao bớt giận được, hắn mỗi ngày tưởng ngày ngày trông mong, chỉ mong chờ thấy kia Vân Phiên Phiên một mặt. Triệu Hòa điện cây cột cũng gần vạch đầy, hắn cảm thấy mình một ngày cũng chờ không nổi nữa. Rốt cục hôm nay kia Vân Phiên Phiên chịu đi ra đi dạo, rồi lại bị Bộ Bạch Bình bị hù chạy.

Tuy trong lòng hắn rõ ràng, Vân Phiên Phiên sao có thể sẽ sợ Bộ Bạch Bình, Vân Phiên Phiên ngay cả hắn cũng không sợ, nàng sợ Bộ Bạch Bình làm chi? Có thể nhân gia cứ tìm lý do này, vì thế, hắn đã cũng có xuất khẩu phát tiết.

Y hệt Bộ Bạch Bình cầm Hoa phi làm nơi trút giận vậy, Thiên Vũ giờ khắc này hận không thể treo ngược nàng lên đến đánh. Bộ Chính Phong cầu tình đẩy tác dụng cái rắm, hắn không đánh quá nghiền sao có thể ra cơn giận trong lòng này!

Vì thế, Bộ Bạch Bình xui xẻo, người cũng đã hôn mê, nhưng vẫn là bị Thiên Vũ tự tay xách lên, sau đó giơ lên thật cao, đột nhiên rồi ném hướng đại điện.

Phượng Vũ Hoành tính toán, lần này nếu thật té xuống, Bộ Bạch Bình không chết cũng là toàn thân bị vỡ nát gãy xương, nàng nhìn ra được, Thiên Vũ là dùng xong nội lực.

Quỳ phía dưới Bộ Chính Phong, trơ mắt nhìn nữ nhi từ trên trời giáng xuống, dường như nơi hạ xuống vừa lúc là chỗ mình quỳ. Hắn không kịp né tránh, “Ầm” thoáng cái bị Bộ Bạch Bình nện chết.

Đường đường Thượng Thư Bộ Lại, đang quan lớn, cứ như vậy bị nữ nhi ruột thịt của mình đè chết, luôn miệng kêu gọi đều không thể phát ra.

Hảo hảo một hồi cung yến, trong nháy mắt biến thành hiện trường án mạng, người hành hung còn là đương kim thánh thượng.

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ