! --Go -- >
Phượng Vũ Hoành hỏi ngược lại: “Nên mang lên phòng nào chứ? Ở đây tổng cộng liền ba gian chính thất, tổ mẫu là để cho hắn lại đi về phòng ta, hay là ở Diêu di nương gian nhà? Tử Duệ bệnh còn chưa hết, không sợ truyền bệnh khí sao?”
Để nghe nàng nói, như thật không còn nơi cho Phượng Tử Hạo ở.
“Nếu như Đại ca không chê, liền phòng hạ nhân a!”
Kim Trân theo một câu: “Đại thiếu gia thân thể vàng ngọc, sao có thể ở gian phòng hạ nhân.”
Phượng Vũ Hoành nhếch môi tiếu tiếu, nàng nghe được, Kim Trân một đêm này biểu thị là ở lấy lòng nàng a. Một hạ nhân mới bò lên vị thiếp, Thẩm thị bên kia nàng là căn bản không trông cậy nổi, An thị lại từ trước đến giờ không nhiều chuyện, Hàn thị thẳng thắn coi nàng như tình địch. Kim Trân nha đầu này đã để ánh mắt đến trên thân nàng, huống chi Kim Trân không ngốc, có cái chuôi nắm trong tay nàng, không lấy lòng lại có thể thế nào?
Phượng Cẩn Nguyên không nghĩ nói nhảm nhiều với các nữ nhân, chỉ nhìn hướng gã sai vặt theo hầu bên cạnh hắn: “Chẳng phải cho ngươi đi gọi đại phu sao? Vì sao còn ở nơi này?”
Gã sai vặt khó xử nói “Hồi bẩm lão gia, giữa ban ngày Hứa đại phu xảy ra chuyện, trong phủ hai vị Khách Khanh đại phu khác doạ trước lúc trời tối cũng rời phủ.”
“Cái gì? Đều đi?” Lão thái thái kinh ngạc thốt lên, “Vậy cũng nên làm thế nào cho phải a!”
Phượng Vũ Hoành tiếu tiếu, thanh âm thả trì hoãn: “Muốn không liền để A Hoành tới xem thử thôi.”
“Ngươi?” Lão thái thái phát hiện vài phần hoài nghi, lại ngó ngó Phượng Tử Hạo bị đánh như vậy, cự tuyệt nói: “Người là ngươi đánh, ngươi xem tự nhiên nói hắn không có chuyện gì.”
Phượng Vũ Hoành nhún nhún vai, không thèm nhắc lại.
Không cho nhìn dẹp đi, khi nàng thích quản này chuyện vô bổ chứ?
Phượng Cẩn Nguyên đến cảm thấy để cho nàng xem một chút cũng được, “Dù sao cũng khẩn cấp, ngày mai tự sẽ lại đi mời thầy thuốc đến, A Hoành trước xem thử thôi.”
Nàng xông Phượng Cẩn Nguyên nháy mắt mấy cái: “Nữ nhi không dám ngỗ nghịch tổ mẫu.”
“Hừ!” Lão thái thái rên lên một tiếng.
Phượng Cẩn Nguyên vung tay: “Xem đi! Là phụ thân để ngươi xem.”
Phượng Vũ Hoành lúc này mới gật đầu, tiến lên đi hai bước, liền muốn đặt tay tại Phượng Tử Hạo trên cổ tay.
Phượng Tử Hạo phản xạ có điều kiện trốn nàng, thế nhưng hơi động trên người liền đau, tức giận đến muốn khóc mà không ra nước mắt, chỉ đành làm nũng với lão thái thái: “Tổ mẫu, không nên để cho nàng chạm vào ta! Nàng thật là đáng sợ, nàng sẽ đánh ta!”
“Chớ sợ chớ sợ!” Lão thái thái ôm Phượng Tử Hạo, như ôm tiểu hài tử còn vỗ nhẹ lưng, “Hạo nhi ngoan, trước hết để nàng xem một chút, ngày mai để phụ thân ngươi ra bên ngoài mời thầy thuốc đến, thực sự không được chúng ta liền thỉnh thái y trong cung.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...