! --Go -- >
Phượng Vũ Hoành trong lòng có ý định, nghĩ đến, là Thẩm gia cho nữ nhân kia ra chủ ý, bọn hắn có thể giúp đỡ Thẩm thị sáng tạo điều kiện hồi Phượng phủ, thế nhưng có bản thân nàng thật đứng vững được bước chân mới được. Chỉ là không biết Thẩm thị ở bề ngoài thu tính khí, hồi phủ sau khi có thể bảo trì được mấy ngày.
“Chủ tử.” Ban Tẩu không rời khỏi, tiếp tục nói: “Thuộc hạ biết được phụ thân ngài gần đây có tiếp xúc Tam hoàng tử Huyền Thiên Dạ, hẳn là tại trên tranh giành trữ vị, minh xác Phượng gia lập trường.”
Phượng Vũ Hoành nhíu nhíu mày: “Huyền Thiên Minh biết không?”
Ban Tẩu gật đầu: “Điện hạ biết được.”
“Nói đến, các ngươi điện hạ là kia cái đội ngũ?” Phượng Vũ Hoành có chút kỳ quái, Huyền Thiên Minh nhìn trước mắt đích xác không có hi vọng trở thành thái tử, vậy hắn dù sao phải có cái thái độ là hướng về ai giúp ai. Thất hoàng tử sao? Không có khả năng lắm.
Đối với chuyện này, Ban Tẩu nhưng lắc đầu, nói cho Phượng Vũ Hoành: “Thuộc hạ không biết. Điện hạ thường ngày chỉ cùng Thất điện hạ đi gần nhất, nhưng Thất điện hạ từng minh xác tỏ vẻ qua chính mình vô tâm ngôi cửu ngũ.”
“Kia cứ như vậy, hắn sẽ không có chọn đội?” Phượng Vũ Hoành sửng sờ, dường như suy nghĩ ra một phần lời nói đến. Nàng không nguyện vào lúc này tra cứu, liên quan với Huyền Thiên Minh chuyện, nàng tin tưởng một ngày nào đó người nọ sẽ đích thân nói cho nàng biết. “Vô sự, ngươi còn đang bận việc thôi.” Nàng xua tay phái Ban Tẩu, đối phương nhưng căn bản không nhìn nàng phái. Phượng Vũ Hoành sửng sốt một hồi, “Ách... Ban Tẩu, ngươi còn có chuyện gì sao?”
Ban Tẩu nhìn Phượng Vũ Hoành, ánh mắt không lành —— “Nghe nói thuộc hạ đi đến Phổ Độ Am thời điểm, chủ tử ra ngoài phủ?”
Phượng Vũ Hoành vỗ trán, “Chính là ta đi thăm thoáng cái Định An vương phủ di chỉ.”
“Thế nhưng chủ tử đã đáp ứng, lúc thuộc hạ không ở đây không ra ngoài phủ.”
“Ta lại không ra kinh thành, sẽ có chuyện gì a? Lại nói không vẫn là có Vong Xuyên đấy sao, thế nhưng chủ tử nhà ngươi ta cũng không phải ngồi không nha!” Phượng Vũ Hoành nhấc nhấc cánh tay biểu đồ (mô tả) duỗi chỉ ra chính mình lực cánh tay, “Ngươi xem, chính ta đối phó ba, bốn người cũng không thành vấn đề.”
Ban Tẩu nhíu mày: “Thật không thành vấn đề sao?”
Phượng Vũ Hoành gật đầu, trịnh trọng nói cho hắn: “Thật không thành vấn đề.”
“Tốt lắm.” Ban Tẩu vèo một cái không gặp qua, chỉ nghe trong không khí bay tới một câu nói: “Vậy thuộc hạ đi tìm Vong Xuyên nói chuyện.”
“...” Vong Xuyên chính ngươi bảo trọng hơn a!
Tối hôm đó, Phượng Vũ Hoành đang tiến hành huấn luyện lệ thường sau khi, ngủ chập chờn hơn một canh giờ, rồi phát hiện ra vốn ngủ không được, đã lại bò lên. Nghĩ tới nghĩ lui, quyết định tiếp tục đến trong hoa viên đi luyện một chút công phu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...