Chương 113: Gieo Nhân Nào Gặt Quả Nấy

2.2K 60 0
                                    

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành cũng nhìn thấy Tưởng Dung, nhưng nàng cái mũi thính lắm, đồng thời cũng ngửi được mùi thơm thoang thoảng.

Ánh mắt lập tức liền ngắm đến trên hộp cơm xách trong tay nha đầu kia, “Dẫn theo cái gì ăn ngon?” 

Vong Xuyên nhắc nhở nàng: “Vừa mới còn nói chỉ ăn trứng gà.” 

“Ta đấy là nói bữa sáng, chưa nói không thể ăn lót dạ.” Phượng Vũ Hoành vì mình tìm được đủ loại lý do, “Tưởng Dung, phải không An di nương lại làm điểm tâm?” An thị tay nghề làm điểm tâm ngon, không chỉ nàng thích ăn, Diêu thị cùng Tử Duệ cũng thích ăn.

Thấy nàng thích, Tưởng Dung rất cao hứng, nhanh chóng nhận lấy hộp cơm mở ra cho Phượng Vũ Hoành nhìn: “Có bánh đậu xanh, có bánh phù dung, còn có viên nhân bánh hoa quế nhỏ, Tử Duệ đậu phộng rang thích nhất cũng có.” 

Phượng Vũ Hoành rất cao hứng: “An di nương thật là tốt.” Nàng rất nghĩ lập tức liền cầm một khối bánh đậu xanh bỏ vào miệng, thế nhưng lại nhìn Vong Xuyên đang dùng ánh mắt tính giám sát nhìn nàng, nghĩ một lát, đã vươn tay ra liền lại rụt trở về. “Vong Xuyên, ngươi trước cho mẫu thân của ta cùng Tử Duệ đưa đi chút thôi. Đừng quên chừa chút bánh đậu xanh cho ta.” Sau đó trở tay kéo qua Tưởng Dung: “Tỷ hỏi ngươi, bình thường tại sân nhỏ nhàn rỗi đều làm chút cái gì?” 

Tưởng Dung nghĩ một lát, “Cũng loay hoay loay hoay nữ công a, gần đây đang giúp di nương thêu khăn.” 

“Có thể dậy sớm không?” 

Tưởng Dung không hiểu ý của nàng, “Sớm hơn?” 

“Lúc trời còn chưa sáng.” 

“Dậy sớm như thế làm gì?” Tưởng Dung không hiểu, “Nhị tỷ tỷ là có việc sao?” 

Phượng Vũ Hoành lắc đầu, “Không có chuyện gì, chính là rèn luyện thân thể, ngươi nếu như có thể thức dậy đến, thì cùng đến đây, chúng ta cùng luyện. Tỷ dạy ngươi công phu tốt chứ?” 

Vừa nghe lời này Tưởng Dung cao hứng, gật đầu liên tục, “Hảo hảo a! Không hi vọng lợi hại cỡ nào, có thể cường thân kiện thể là được.” 

Phượng Vũ Hoành làm cam đoan, “Vậy được lắm. Chúng ta cứ quyết định như vậy, sau đó mỗi ngày cuối giờ Dần, ngươi liền đến Đồng Sinh Hiên đến, chạy bộ cùng với tỷ.” 

Nàng cứ như vậy tìm cho mình một người bạn, đến khi Vong Xuyên đưa điểm tâm trở lại, hai tỷ muội còn đang nghiên cứu kế hoạch ngày mai.

Vong Xuyên nghe liền cảm thấy hảo cười, chỉ nói nhà mình Nhị tiểu thư đến cùng vẫn còn con nít, hài tử cũng phải cần tìm bạn.

Nàng cũng không biết, Phượng Vũ Hoành tìm bạn thì tìm bạn, chủ yếu nhất, nàng cũng chỉ biết muốn cho Tưởng Dung nhiều hơn chút bản lĩnh sống yên phận. Không hi vọng Tưởng Dung thật có thể hội học công phu, tóm lại trên thân thể mạnh hơn nữ tử khác một chút chẳng phải chuyện xấu.

Trong toà Phượng phủ này, có thể để cho Phượng Vũ Hoành tỉnh ngộ thân thiết cũng không có nhiều người, vốn không có ý định thân cận thêm cô muội muội này, nhưng chính là mỗi lần vừa thấy được nàng, ký ức của nguyên chủ đều hội không bị khống chế sôi trào. Những kia hình ảnh khi còn bé một lần rồi lại một lần tại trong đầu lóe qua, Tưởng Dung như cái bánh bao nhỏ viên tròn trặn dáng dấp khả ái là rõ ràng như vậy, nàng có thể nhìn đến một cái bánh bao cùng ở sau lưng mình, muốn thân cận lại không dám thân cận, muốn nói chuyện lại không dám nói xoắn xuýt.

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ