Chương 152: Phượng Vũ Hoành, Ta Giết Ngươi

2.7K 71 3
                                    

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành trong nháy mắt đã cũng điều chỉnh lại tâm tình của mình, sắc mặt khôi phục như thường.

Nhưng mặc dù thế này, vẫn không có tránh được ánh mắt hai người.

Một cái là Huyền Thiên Minh, một cái khác, là Huyền Thiên Hoa.

“Gần đây có phải hay không muốn thường chạy tới đại doanh bên kia?” Huyền Thiên Hoa quay đầu sang, nhẹ giọng nói một câu.

Lúc này, Định An vương đang hướng Thiên Vũ đế đụng dập đầu cái cuối cùng, coi như kết thúc cuộc đời vương gia của hắn.

“Là.” Huyền Thiên Minh sắc mặt hơi trầm xuống, đổi lại thoáng hiện nghiêm nghị.

Trên cung điện, đã có người đem Định An vương ra ngoài, Đại Thuận triều duy nhất một vị vương khác họ tước vị, tại trong cung yến Nguyệt Tịch một năm này, chết già.

Mà vị kia quận mã được phong vừa rồi Vương Nặc, cũng liền theo Định An vương một nhà rơi xuống mà mất địa vị dễ như trở bàn tay, chỉ còn dư lại cái tiểu thê tử sửu.

“Bộ gia hôm nay chịu khổ kiếp nạn này, nghĩ đến kia Bộ Thông cũng nên trở về. Đại doanh bên kia ta không giúp được gì, chính ngươi mọi việc nhiều hơn cái cẩn thận. Nha đầu kia... chỉ sợ cũng không mấy ngày sống dễ chịu.” 

“Hừ!” Huyền Thiên Minh cười lạnh một tiếng. “Cuộc sống của nàng lúc nào tốt hơn? Không có chuyện gì, Thất ca yên tâm.” 

Phượng Vũ Hoành tự nhiên không biết hai người này đang nói cái gì, chỉ là chú ý tới bọn hắn cùng đưa mắt đến phía bên mình, mang theo thân thiết, trong lòng đã hơi ấm lên.

Một hồi cung yến náo đến như vậy, dù như thế nào cũng tiến hành không nổi nữa.

Mọi người dồn dập đứng dậy quỳ xuống đất, chờ Thiên Vũ tuyên bố cung yến kết thúc.

Thiên Vũ cũng mất tinh thần, vung tay lên, người mọi lui, rồi lại tại Phượng Vũ Hoành cũng cùng mọi người chuẩn bị rời đi lúc kêu một tiếng: “Hoành nha đầu, trẫm đầu này lại có chút đau, ngươi trước tạm ở lại đây đi!” 

Phượng Vũ Hoành không biết Thiên Vũ lưu một mình nàng lại là dụng ý gì, chỉ đành ổn định bước chân đáp lại: “Là.” Sau đó liền thấy đến Phượng Cẩn Nguyên ánh mắt xin giúp đỡ, nàng biết, cha nàng là muốn cho nàng mở miệng cho  Trầm Ngư cầu tình.

Phượng Vũ Hoành không tâm để ý Trầm Ngư một ít chuyện cục diện hỗn loạn, tuy nói cùng là người nhà họ Phượng, có thể hoàng gia rõ ràng không nghĩ cùng xử lý tội đến trên đầu nàng ý tứ, nàng đã cũng không muốn đi làm cho người ta chán ghét.

Thấy Phượng Vũ Hoành căn bản không tiếp ánh mắt của hắn, Phượng Cẩn Nguyên gấp gáp, không khỏi nhỏ giọng đi gọi: “A Hoành.” 

Nàng cau mày, liếc nhìn, chỉ cảm thấy vị phụ thân này quả thực không biết xấu hổ. Dùng Phượng Cẩn Nguyên thân là tả tướng một triều đầu óc, hắn không thể chuyện đến nước này còn không nhìn ra Trầm Ngư cùng Thanh Nhạc xướng diễn tuồng gì, có thể vẫn cứ muốn cho nàng người thụ hại này đi cầu tình, này lòng thiên vị quả thực thiên địa đáng ghét.

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ