Chương 169: Có Phải Hay Không Các Ngươi Sống Đủ Rồi?

3.5K 80 0
                                    

! --Go -- >

Bách Thảo Đường một án rốt cục giải quyết viên mãn, Phượng Cẩn Nguyên cũng cùng thở phào nhẹ nhõm.

Bây giờ trong triều tình thế không rõ, hoàng thượng đối hoàng tử nào đều có thiên vị có phạt có biếm (chê), chỉ có sủng ái Cửu hoàng tử còn là cái phế nhân, điều này làm cho các đại thần trong âm thầm suy đoán dồn dập.

Mà so trong triều thần thế càng không sáng láng nhưng hắn Phượng gia, hai nữ nhi, một cái ngợi khen liên tục, một cái trừng phạt liên tục, hắn cái này làm Thừa tướng cũng nhìn mơ hồ.

Chẳng qua Phượng Cẩn Nguyên từ trước đến giờ cẩn thận, tuy là Phượng Vũ Hoành được đến nhiều hơn nữa tưởng thưởng, hắn cũng không hy vọng sự kiện lần này thật náo đến không cách nào kết thúc. Phượng Vũ Hoành có cái Cửu hoàng tử vô pháp vô thiên chỗ dựa, nhưng hắn Phượng gia, nhưng không có thứ gì.

Phượng Cẩn Nguyên hướng Huyền Thiên Hoa thật sâu cúi chào, nói “Đa tạ Thuần vương quản lý thuộc hạ vì Phượng gia chủ nắm công nói.” 

Huyền Thiên Hoa vẫn là kia phó trông vẻ nhẹ như mây gió, nhẹ khoát tay: “Phượng tướng xin đứng lên, dễ như ăn cháo mà thôi, cũng là vì còn đệ muội một câu trả lời.” Nói gần nói xa đều nói cho hắn, nhân gia chỉ là tới giúp Phượng Vũ Hoành.

Phượng Cẩn Nguyên sớm đã thành thói quen hai huynh đệ này đối Phượng gia chen nhau phương thức, cũng không ngại, lại cảm tạ một phen, rồi mới hướng Phượng Vũ Hoành nói “Trì hoãn không thiếu canh giờ, là nên lên đường.” 

Phượng Vũ Hoành gật đầu, đối với Huyền Thiên Hoa nói “Đa tạ Thất ca giải vây, A Hoành hôm nay theo yêu cầu người trong nhà hồi Phượng Đồng huyện tế tổ, phỏng chừng ít nhất cũng phải cả tháng mới có thể trở về kinh đô, chờ Huyền Thiên Minh từ đại doanh trở lại, còn thỉnh Thất ca nói với hắn một tiếng.” 

“Hảo.” Huyền Thiên Hoa lui về sau hai bước, “Đi đường cẩn thận, đến đó vừa cũng phải bảo trọng chính mình hơn. Minh nhi chỗ ấy ta tự hội chào hỏi, ngươi không cần mong nhớ.” 

Phượng Vũ Hoành cười cười liếc mắt nhìn hắn, cũng lui lại mấy bước, hồi đến bên cạnh lão thái thái, “Tổ mẫu, chúng ta đi thôi.” 

Người nhà họ Phượng lần nữa bái biệt Huyền Thiên Hoa, lần lượt lên xe ngựa.

Phượng Trầm Ngư nhưng đi ngang qua Huyền Thiên Hoa bên người lúc bỗng nhiên vấp một cái, cả thân thể ngã lệch nghiêng liền muốn hướng Huyền Thiên Hoa trên người đổ tới. Hắn rồi lại đột nhiên trốn một chút, Trầm Ngư đột nhiên không kịp chuẩn bị, trực tiếp ngã lăn ra đất.

Ỷ Nguyệt doạ phải mau đi đỡ, Lão thái thái sợ quá mức, liên tiếp hỏi: “Có ngã đến hay không?” 

Trầm Ngư ủy khuất có thẳng rơi nước mắt, lại không ngẩng đầu đến xem Huyền Thiên Hoa dũng khí, nhấc váy vội vã lên xe ngựa.

Đã ngồi trên xe Phượng Vũ Hoành tại vén mành công phu vừa vặn thu hết tất cả này vào đáy mắt, thấy Huyền Thiên Hoa nhìn nàng, không khỏi nhếch miệng cười duyên, cười đến Huyền Thiên Hoa bất đắc dĩ lắc đầu.

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ