Chương 141: Bộ Gia

2.1K 69 1
                                    

! --Go -- >

Đám người cũng nhận ra, người vải lụa khăn trùm đầu ấy là Thanh Nhạc quận chúa, trách không được lớn lối như thế... Tuy nói trước mắt đứng ở bên ngoài các quan phu nhân quan tiểu thư ai cũng thật so Thanh Nhạc địa vị thấp, nếu thật tích cực, hoàng thượng cũng sẽ không thiên hướng một cái không có nửa điểm quyền lực lại bây giờ liền vương phủ đều không có vương gia cùng quận chúa. Có thể dù sao các nàng là có tư chất, người có tư cách không cùng người không tư chất tính toán.

Vì thế mọi người quay đầu thoáng nhìn, đã dồn dập quay đầu lại đi, nên làm gì thì làm cái đó.

Phượng Vũ Hoành ánh mắt nhưng vẫn luôn ở đây Thanh Nhạc phía sau tên kia hồng y nữ tử thân trên dừng lại, tuy nàng vẫn cúi đầu, tuy mặt nàng thoạt nhìn có đen một chút, tuy nàng bị tất cả mọi người nhận thành là Thanh Nhạc nha hoàn. Nhưng nàng biết, đấy là Phượng Trầm Ngư.

Đã sớm biết Phượng Trầm Ngư hội nghĩ biện pháp trà trộn vào cung đến, nhưng nàng vốn tưởng rằng đối phương sẽ đi Tam hoàng tử con đường kia, lại không nghĩ rằng càng cùng Thanh Nhạc quận chúa đi cùng nhau.

Thanh Nhạc xuống xe ngựa cũng không xếp hàng, thẳng đến cửa cung rồi đi đi, liền chuẩn bị trực tiếp vào cung, lại bị một cái ma ma ngăn cản.

Thanh Nhạc chau mày: “Lớn mật!” 

Kia cung ma ma có thể không nhát gan như vậy, nàng quanh năm trong thâm cung, hoàng thượng hoàng hậu đều ngày ngày thấy rõ, nơi nào sẽ bị một quận chúa xấu khác họ liền bị dọa cho phát sợ. Nghe được Thanh Nhạc một tiếng này, ma ma kia phốc xuy thoáng cái đã vui rồi, mở miệng nói: “Thanh Nhạc quận chúa, lão nô là phụng Hoàng hậu nương nương mệnh lệnh ở đây kiểm tra tiến cung thiệp mời nữ quyến. Nếu như quận chúa muốn xông vào, vậy lão nô đành phải người báo cáo hoàng hậu nương nương.” 

Thanh Nhạc chau mày, tưởng nói lại hai câu, đã thấy sau lưng Phượng Trầm Ngư đã đưa thiệp mời tới.

Nàng không lên tiếng nữa, nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện, Phượng Trầm Ngư hôm nay mặc thành dáng này đã chọc tức nàng quá đủ, cũng không muốn vào lúc này lại ra sai.

Nhìn thấy có nha hoàn chuyển thiệp mời, kia lão ma ma cũng nhiều hứng thú nhìn Trầm Ngư chớp mắt, trong lòng phạm vào một chút tính toán.

Một người nha đầu, ăn mặc còn sáng rõ hơn chủ tử, thật không biết nàng rốt cuộc là tới làm chi. Chẳng qua Thanh Nhạc từ trước đến giờ thích sinh sự, làm không tốt chuyện này chính là đặc biệt an bài, lại chẳng phải muốn tiết mục biểu diễn trong cung yến.

Lão ma ma không nghĩ nhiều nữa, cũng tiếp nhận thiệp mời nghiệm nhìn một phen, sau đó đối Thanh Nhạc nói “Theo lý thuyết, quận chúa phải xếp hàng. Người xem, phía sau nhiều thế này phu nhân tiểu thư đều chờ đợi, lão nô tiên nghiệm ngài thiệp mời quả thực có chút không công bằng. Chẳng qua ngài đã là quận chúa, vậy thì ngoại lệ một lần thôi, hi vọng sang năm quận chúa có thể đến sớm chút, cũng tiết kiệm phiền nhiễu đi xếp hàng.” Nói rồi trên, đưa thiệp mời trở về, Thanh Nhạc hừ lạnh một tiếng, mang theo Phượng Trầm Ngư vội vã vào Thước Viễn môn.

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ