Chương 96: Huyền Thiên Minh, Cho Ta Quạt Muỗi

2.6K 75 1
                                    

! --Go -- >

Huyền Thiên Minh vấn đề đem Phượng Vũ Hoành đang hỏi.

Nàng học từ ai vậy? Nàng cùng thế kỷ hai mươi mốt bộ đội lục chiến sĩ quan học.

Nói như vậy có thể nói sao?

Hiển nhiên không thể.

“Cái kia...” Nàng nhặt được nhánh cây trên mặt đất vẽ vòng tròn, “Chính ta suy nghĩ.” 

“Phượng Vũ Hoành ngươi bản lĩnh rất lớn, lá gan cũng không nhỏ a?” 

“... Trong núi lớn cùng một vị ẩn thế cao nhân học, ân, chính là cho ta những kia dược kỳ quái a còn có công cụ hành y cái kia kỳ nhân Ba Tư.” Nàng tìm đến căn nhi, “Ngươi cũng biết, cái kia kỳ nhân gì đó đều rất kỳ quái.” 

Điểm này Huyền Thiên Minh đến là đồng ý, thế nhưng mặc dù hắn muốn phản bác cũng không có chỗ phản bác đi.

Hắn từ lúc hồi kinh ngày đó khiến cho Bạch Trạch điều tra nha đầu này, ra được kết quả chính là ba năm trước nàng từ sinh ra mãi cho đến chín tuổi trải qua, mặt sau ba năm là một khoảng trống rỗng.

Nàng sinh sống ở trong một cái thôn nhỏ núi lớn Tây Bắc, mỗi ngày vào núi hái thuốc, gặp được người nào trải qua chuyện gì đó, chẳng ai biết cả.

Huyền Thiên Minh bất chợt liền có chút hối hận, theo bản năng liền mở miệng: “Kỳ thực ngươi tại Tây Bắc thời điểm, ta cũng đang ở bên kia đánh trận. Nếu như ta có thể sớm một chút đi vào mảnh núi rừng kia, phải không có thể sớm ngày nhìn thấy ngươi?” 

Phượng Vũ Hoành lắc đầu, “Thì chỉ có ngày hôm đó, ngươi mới nhìn thấy ta, đây là số mệnh.” 

Hắn tự động hiểu ý thức của nàng thành “Đây là sự an bài của vận mệnh”, cũng không biết ý nàng là: Dù ngươi tính sớm ngày nhìn thấy ta, cái kia cũng chẳng phải ta.

“Đúng.” Hắn nhớ tới chính sự, “Diêm Vương điện bọn sát thủ ấy cố chủ sau lưng đã tra được, là Thẩm gia tam lão gia Thẩm Vạn Lương. Phượng gia Đại tiểu thư cùng Thẩm Vạn Lương tiếp xúc thường xuyên, nàng hẳn là biết chuỗi kế hoạch này, cũng vì Thẩm Vạn Lương làm tiếp ứng.” 

Phượng Vũ Hoành gật đầu, “Ta cũng nghĩ đến, ta bên cạnh nương thân Tôn ma ma có vấn đề, ta để Ban Tẩu đi suốt đêm điều tra, tra ra Tôn ma ma tôn nữ duy nhất là kia Thẩm Vạn Lương phòng tiểu thiếp thứ chín.” 

“Ngươi vạn sự phải cẩn thận.” Hắn cũng không cho rằng người nhà họ Phượng có thể thương tổn được Phượng Vũ Hoành bản lĩnh, nhưng nếu hạ thủ với người bên cạnh nàng, nhưng xúc không kịp phòng. “Ta tối nay không đi, bảo vệ ngươi, mãi cho đến ngươi ngày mai trở lại kinh thành.” 

Nàng ngẩng đầu lên, nhìn hắn con ngươi thâm thúy dưới mặt nạ, ngồi tại đỉnh núi thế này, thật giống như ban đầu ở trong núi lớn Tây Bắc, nàng cùng bọn hắn Bạch Trạch đưa lão đại phu kia xuống núi, hai người cũng là ngồi dưới đất. Chỉ là khi đó hắn bị thương nặng, mà nàng, thì lại với cái thế giới này tràn đầy bất ngờ cùng hiếu kỳ.

“Kỳ thực ta rất thích Tây Bắc đại sơn.” Nàng nói cho hắn: “So với kinh thành, ta càng yêu thích cuộc sống trong sơn thôn đơn giản. Ngươi là ta gặp người thứ nhất, ý nghĩa không giống như vậy.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ