! --Go -- >
Thiên Vũ hài lòng nhìn phía dưới đá phản ứng người nhà họ Phượng, trong lòng cảm thấy vô cùng đã nghiền, suy nghĩ thêm, lại mở miệng nói: “Phượng ái khanh là quan to Nhất phẩm, là tả thừa tướng trẫm nể trọng nhất, có thể chủ mẫu Phượng gia cư nhiên cũng không có phong cáo mệnh, điều này thật sự là trẫm sơ sẩy.”
Phượng Cẩn Nguyên nghe, đây là còn phải cho Diêu thị phong cáo mệnh?
Thôi, chỉ cần hoàng thượng không truy cứu khác, tưởng phong thì phong thôi, tả hữu là Phượng gia vinh quang, với hắn mà nói cũng không có bất kỳ chỗ hỏng, liền là...
Hắn liếc mắt nhìn Trầm Ngư, trong lòng đành thở dài một hơi.
Cái gì phượng không mệnh phượng, cũng không có che chở vị trí dòng chính nữ Phượng gia, ngươi từng thấy hoàng hậu nhà ai là con thứ?
“Chương Viễn, phòng bị cẩm gấm Lương Nhân, trục ngọc, nghĩ công văn cáo mệnh. Phong Diêu Hiển nhi nữ Diêu...” Thiên Vũ nói đến một nửa thì tạm ngừng, quay đầu hỏi hoàng hậu bên người: “Nàng gọi Diêu cái gì ấy nhỉ?”
Hoàng hậu nhanh chóng nói cho hắn: “Diêu Thiên Nhu.”
“A đối!” Thiên Vũ nói lại: “Phong Diêu Hiển nhi nữ Diêu Thiên Nhu thành Nhất phẩm cáo mệnh phu nhân, ấn phong chế cáo chi bảo (đóng vào các tờ huấn giới hay chiếu lệnh sai phái các quan văn võ),chiêu cáo thiên hạ.”
Người nhà họ Phượng tập thể dập đầu: “Tạ chủ long ân.”
Thiên Vũ lúc này mới lộ điểm ý cười, “Ân, như vậy được rồi, trẫm con dâu sao làm cái thứ nữ được, cũng dậy đi!”
Mấy người rốt cục có thể từ trên mặt đất, Trầm Ngư phải dựa vào Ỷ Lâm nâng mới có thể miễn cưỡng đứng lên, một đôi mắt ủy khuất nhìn về phía Phượng Cẩn Nguyên, cha của nàng nhưng căn bản cũng không tâm tư nhìn nàng.
Diêu Hiển nhi nữ Diêu Thiên Nhu? Vì sao hoàng thượng không nói Phượng Cẩn Nguyên vợ? Trong lúc nhất thời, hắn lại suy nghĩ không thấu tâm tư hoàng thượng.
Mà lúc này, Phấn Đại xem như thấy rõ tình thế, tăng cường hướng Phượng Vũ Hoành sát bên người, lập tức liền thân thiện nói: “Nhị tỷ tỷ có nhớ hay không Phấn Đại?”
Phượng Vũ Hoành nhìn Tứ muội muội này, chỉ cảm thấy nha đầu này tiềm lực so Trầm Ngư còn muốn lớn hơn chút, mới mười tuổi quang cảnh sẽ giở trò tâm tư như vậy, sau khi lớn lên chỉ sợ cũng cái không dễ sống chung.
“Tứ muội muội không được về hương tế tổ, thật đáng tiếc.” Nàng chưa nói tưởng cũng không nói không nghĩ, chỉ ném một câu như vậy lời nói lập lờ cũng được đến, cũng khiến Phấn Đại suy nghĩ không thấu tâm tư của nàng. Đặc biệt ôm con mèo trong ngực, cặp mắt kia Phấn Đại nhìn như thế nào cũng cảm thấy sợ hãi, không khỏi lui sau vài bước, thẳng thắn trốn được Phượng Trầm Ngư phía sau.
Lúc này, chợt nghe có người “Di” một tiếng, mở miệng nói: “Lại có người đến!”
Đám người dồn dập nhìn lại mặt hồ, quả nhiên lại có một chiếc thuyền nhỏ đậu sát bờ, một vị quý phụ hoa phục đi xuống thuyền, chạy thẳng tới giữa trường đã đi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
Storie d'amoreNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...