Chương 126: Nhạc Vô Ưu

2K 60 2
                                    

! --Go -- >

Kim Trân là người rất thông minh, Mãn Hỉ một câu nói đã làm cho nàng rõ ràng đối phương nhất định đã sớm là Phượng Vũ Hoành người. Nàng nghĩ một lát, cũng là, Thẩm thị loại này cách tìm đường chết, cẩn thận như Phượng Vũ Hoành, sao có thể không ở bên người nàng xếp vào nhân thủ.

Trong lòng có ý định, nàng đã không nói thêm lời, lui sau vài bước, đối với Thẩm thị cửa phòng liền quỳ xuống.

Mãn Hỉ đứng ở một bên, chợt nghe Kim Trân đối với cửa phòng lớn tiếng nói: “Phu nhân, ta là Kim Trân, là người nha đầu từ nhỏ bên cạnh ngài. Kim Trân đến thăm ngài, phu nhân, ngài chịu khổ nha!” 

Trong phòng không có động tĩnh gì, Kim Trân ngừng một lúc, lại nói: “Phu nhân, ta mang thai cốt nhục lão gia, Kim Trân từ nhỏ đã đi theo phu nhân, bây giờ có hỉ sự, cái thứ nhất đã nghĩ ngay đến nói với phu nhân một tiếng, để phu nhân cùng hài lòng.” 

Ba!

Bên trong có thanh âm đồ sứ rơi xuống đất, Kim Trân khóe môi hơi nhếch, tiếp tục nói: “Kim Trân có thể hầu hạ lão gia, chân tâm cảm động và nhớ nhung phu nhân ân điển. Đêm qua biết được chính mình có bầu, đầu tiên nghĩ tới chính là đến cho phu nhân dập đầu tạ ân, nếu không có phu nhân bồi dưỡng, Kim Trân từ đâu tới hôm nay ân sủng. Đa tạ phu nhân ban cho Kim Trân đứa bé này, đa tạ phu nhân, đa tạ phu nhân!” Nàng nói, một cái đầu đụng đến trên đất, lỗ tai nhưng dựng thẳng có đầy, chăm chú lắng nghe động tĩnh trong phòng.

Kim Trân này mở miệng một tiếng mang thai, mở miệng một tiếng hài tử, Thẩm thị chứ đâu chịu được loại kích thích này, lập tức liền tức giận đến tiếng chói tai. Nguyên bản một ngày một đêm không ăn cái gì đã đói đến không có khí lực gì, trước mắt rồi lại như bất chợt như chứa đầy lực, trong lốp bốp liền trong phòng nện lên.

Kim Trân hơi nhíu lông mày, nhủ thầm ngươi ném sạch trong phòng cũng không được a, vì thế lại nói: “Phu nhân muốn bảo trọng thân thể, lão gia để thiếp thân an tâm dưỡng thai, chỉ sợ cũng không có thể thường đến thăm phu nhân, thỉnh phu nhân nhất định bảo trọng thân thể, đứa nhỏ này ra đời sau khi còn muốn gọi ngài mẫu thân a. Đêm qua thỉnh Nhị tiểu thư tới thăm, Nhị tiểu thư nói... phải là một nam hài.” 

Nàng cố ý thêm một câu như vậy, quả nhiên, người trong phòng hỏng mất, bắt đầu dùng sức xô cửa, một bên va vừa gọi: “Ta giết ngươi! Ta muốn giết ngươi!” 

Kim Trân trong lòng hơi động, lớn tiếng đến đâu gọi một câu: “Phu nhân ngài nói cái gì? Phu nhân ngài là tưởng niệm Kim Trân sao? Kim Trân cũng tưởng ngài!” 

Ầm!

Rốt cục cánh cửa kia bị Thẩm thị thân thể mập mạp đụng vỡ.

Đi cùng lúc đó, Kim Trân chỉ cảm thấy bụng dưới một trận khuấy lên, như có cái gì tại rơi xuống dưới.

Nàng nhanh chóng đứng dậy, chạy Thẩm thị liền loạng choạng bước đi, vừa đi vừa nói: “Phu nhân ngài đây là thế nào? Phu nhân ngài... A!” 

Thẩm thị đột nhiên đẩy, Kim Trân đúng hẹn ngã xuống đất.

Chợt nghe Thẩm thị khàn giọng reo lên: “Tiện nhân! Hồ mị tử! Ta đánh chết ngươi! Đánh chết ta nghiệt chủng trong bụng ngươi!” Vừa mắng còn vừa tiện thể hướng Kim Trân trên người đá hai lần.

Thần Y Đích Nữ - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ