Chapter 15.3

NAGISING si Arrhea ng nagmamadaling katok sa pinto. Hindi niya napansin na nakatulog na pala siya sa couch. Kinusot niya ang mga mata at muling narinig ang pagkatok. Napilitan na siyang tumayo at lumapit sa pinto.
Binuksan niya iyon at nagulat pa nang makita si Raffy na nakatayo doon. Nakasuot pa rin ito ng business suit nito, wala na nga lang sa ayos ang kurbata. Napaismid pa ito nang makita siya, pagkatapos ay nahulog ito sa mga bisig niya.
“Raffy,” she exclaimed. Na-amoy niya ang alak mula dito. Pinilit niyang hilahin ito papasok at pa-upuin sa couch. Napaka-bigat nito. Pagkaupo nito ay mabilis siyang bumalik sa pinto at isinara iyon. Muli siyang bumalik sa couch at umupo sa tabi nito. Hinawakan niya ito sa braso. “Ayos ka lang?” nag-aalalang tanong niya. Gaano kaya karami ang nainom nito? Nag-maneho ba ito papunta dito ng nakainom? Paano na lang kung naaksidente ito?
Nabigla siya nang iwaksi nito ang kamay niyang nakahawak sa braso nito. “Don’t touch me,” he hissed. Tumayo ito at hinarap siya. “Hindi ako lasing, Arrhea.”
Tumingala siya dito. Gusto niyang hilahin ito pabalik at yakapin pero hindi niya magawa. Sinabi nitong huwag siyang hawakan, baka galit na ito sa kanya ngayon. Hindi niya napigilan ang pangingilid ng mga luha sa mga mata. Huli na ba siya?
“Hindi ako lasing,” ulit nito. “Nakakapag-isip pa ako ng tama. Naiintindihan ko pa ang lahat. Kaya sagutin mo ako!” sigaw nito. Humugot ito ng malalim na hininga bago nagpatuloy. “Bakit?! Bakit lagi na lang siya, ha?” may luha na sa mga mata nito. Nasasaktan siya kapag nakikita itong ganito. Hindi niya na pinigilan ang pagtulo ng sariling mga luha.
“He doesn’t love you, so why?” pagpapatuloy nito sa nababasag na boses. Kitang-kita ang sakit sa mga mata nito. “I love you. I love you so much. Even if you were not thinking of me everytime we’re together. I still love you!”
Naihilamos nito ang kamay sa mukha. “Hindi ba puwedeng sa akin mo na lang ibigay ang pagmamahal mo kay Rafael?” nagmamakaawa na ito.
Napahikbi na siya. Ano ba itong nagawa niya? Bakit niya hinahayaang patuloy na masaktan ang lalaking ito?
Mukhang inakala nitong ‘hindi’ ang ibig sabihin ng hindi niya pagsagot. “I see,” tumango-tango ito. “Bakit ba ako nagpunta dito?” kinakausap na nito ang sarili. “You wouldn’t notice me even if I call you thousands or millions of times. Siya lang, hindi ba?” tinalikuran na siya nito. “Pasensiya ka na kung na-istorbo kita. Ito na ang huli, pangako. Hinding-hindi mo na ako makikita uli.”
Bigla ang paglukob ng takot sa puso niya sa huling sinabi nito. No, sigaw ng puso niya. Awtomatiko siyang napatayo nang humakbang na ito paalis. Tumakbo siya papunta dito at niyakap ito mula sa likod. Naramdaman niya pa ang pagkagulat nito.
Umiyak na siya ng malakas, isinubsob ang mukha sa likod nito. She was now willing to take another risk to fall in love again. “Huwag kang umalis,” bulong niya. “I’m so sorry,” tuluyan na siyang napahagulhol sa likod nito. Lahat ng nararamdaman niya para dito ay bumuhos na ng mga oras na iyon – damdaming patuloy niyang itinatanggi sa sarili.
Ilang sandali lang ay pumihit ito paharap sa kanya. Tumingala siya dito at nakita ang pagsilay ng pag-asa sa mga mata nito. She smiled at him lovingly and whispered, “I love you too.”
Rumihestro ang pagkagulat sa mukha nito pero hindi iyon nagtagal, agad iyong napalitan ng kasiyahan at pagmamahal. Ngumiti ito – ngiting ilang buwan din niyang inasam na muling masilayan. Ikinulong nito ang mukha niya sa mga kamay nito, at sinakop ng mga labi nito ang sa kanya.
She immediately closed her eyes and savored the kiss. She had been wondering how his lips would taste and it was sweeter than she had ever imagined.
Iniyakap niya ang mga braso sa leeg nito at tinugon ang halik nito. Ni minsan ay hindi siya nakaramdam ng panghihina dahil lamang sa halik. He harshly pulled her waist closer to his hard body. Marahang gumalaw ang mga labi nito sa kanya. Bahagya nitong kinagat ang pang-ibabang labi niya bago lumayo. When she opened her eyes, she met his dark brown eyes that were now full of desire. Pareho na silang naghahabol ng hininga, alam niyang isang mapanganib na apoy na ang sumiklab sa pagitan nila at wala ng makakapigil doon.
“You are so beautiful,” he whispered, his voice husky. And in a flash, he captured her lips once more for a more passionate exchange. Napaungol siya nang magsimulang maglandas ang mga kamay nito sa likod niya, mas lalo pa niyang isiniksik ang katawan dito. She voluntarily opened her mouth and let his tongue dart inside to play with hers.
She shivered, the sensation was very new to her, yet she never wanted it to end. Maya-maya lang ay muli itong lumayo para muling titigan siya, pagkatapos ay walang paalam na pinangko siya nito. Isinubsob niya ang mukha sa dibdib nito habang naglalakad ito patungo sa kuwarto niya. Her heart was already racing. She knew what was about to happen but she had no strength to tell him to stop because she herself didn’t want to.
Ilang sandali lang ay naramdaman niya na ang paglapat ng likod niya sa sariling kama. Tinakluban ng katawan nito ang sa kanya. Mabigat ito pero wala na siyang pakialam. Gusto niyang manatili ito doon.
He claimed her lips once more and she willingly submitted herself to his kisses. He tasted so good; she wanted to taste him forever. Then, his lips went down to her neck, he gently nibbled up and down, making her arched her back and whispered his name. He went back to her lips and gave her a gentle kiss.
She caught her breath when she felt his huge maleness behind those pants. It was hurting her but she didn’t mind. She wanted him with too much intensity and that was all that matters now.
He stopped kissing her and looked deep in her eyes. “Are you sure, baby?” tanong nito, his voice was very sensual, arousing her desire for him more. And the way he used that endearment made her heart flutter.
Ngumiti siya. She loved how he asked for her permission first. Alam niyang kino-kontrol na nito ang sarili ngayon. He wanted her so much – it was shadowed in his dark brown eyes but he still wanted to hear from her that she wanted this too. Itinaas niya ang kanang kamay at marahang hinaplos ang pisngi nito, napapikit ito at napabuntong-hininga.
Her hands sunk into his hair and pulled him for another kiss. “I want you,” she murmured in his mouth.
Umungol ito at pinalalim ang halik. Nagsimula na ring gumalaw ang ekspertong mga kamay nito. He hurriedly unbuttoned her long-sleeved jacket without moving his lips away from hers. She found her own hands fumbling with his tie and the buttons of his polo. It was a matter of seconds when all of her clothes were gone. Bahagya itong lumayo at ito na mismo ang nagtanggal ng suot nitong polo habang nakatitig sa kabuuan niya.
She suddenly felt conscious of her naked body. But the consciousness changed into delight as she saw admiration in his eyes. “Oh, baby, you are so beautiful,” he rasped, too engrossed on watching her. Ilang sandali lang ay muli nitong sinakop ang mga labi niya. His muscled chest pressed so hard on her breast, it was burning her.
She moaned, her hands exploring his muscled back. He stiffened in her every touch; his lips moved down below her jaw and worked his way down to her collarbone. Then his hands cupped her breasts, making her whine like a restrained kitten. His lips moved to where her hands were and licked the crowns on it. She arched her back as he gently sucked on her breast like a hungry infant. His other hand went down and caressed her inner thigh. She jerked at the pleasure of it; it was too much for her.
“Raffy,” ungol niya, hirap na sa paghinga. Hindi na rin gumagana ang utak niya. All she was thinking was the pleasure and the joy she was feeling. It took him a while before his lips left her breasts and moved down to her stomach, and lower. She whimpered and called his name once more.
She looked down at the same time his lips found her femininity. She gasped and moaned aloud, wanting more. A shiver ran down her spine as his expert tongue delivered intense pleasure for her. She unconsciously pulled his hair, writhing under his touch and kisses. “Oh, Raffy,” she was already breathless. Her hands grasped her pillow and her hips started to move slowly, craving for more.
She called his name over and over again and heard him groan and gasped for air. Her moans had gone louder, she couldn’t hold it anymore. She caught her breath and shuddered as she felt herself reached her climax. She screamed his name along with the tears of pleasure flowing from her eyes.
She was already sweating and panting real hard but he stayed there for a while before moving up and leveled himself to hers. Tinitigan niya ito, hinuhuli pa rin ang sariling paghinga. She was aroused again by the sight of his glistening lips, especially when he licked his lips and kissed her full on the mouth. All she did was moan and writhe under him. Magpo-protesta pa sana siya nang muli nitong inilayo ang labi sa kanya.
He kneeled on the bed and furiously unbuckled his belt. She just stared at him as he hurriedly took off his pants and threw it on the floor. Her eyes widened at the sight of him. Oh, he was so beautiful. Her eyes fixed on his steely maleness, already throbbing with desire.
He fell on top of her again and stared at her. She knew her eyes were screaming hunger for him right now. “Take me now,” she begged in an aroused tone. She groaned inwardly as she felt his burning desire on her thighs. He was so huge and so hot. She wanted him now more than ever. “R-Raffy, p-please…”
He was breathing really hard now. “Yes, baby,” isinubsob nito ang mukha sa leeg niya, taking in her scent. “Ah,” he struggled for breath. “I never want any woman like this,” bulong nito sa tainga niya. “You’re making me crazy, Arrhea. I want you so much,” huminto ito. “I’ll be very gentle, baby. I promise.”
Then, he carefully held her in place and gently surged inside her. Mariin niyang nakagat ang pang-ibabang labi. She wasn’t expecting this too much pain that she nearly pushed him back. He pressed his forehead against hers as he thrust in deeper. She couldn’t help but cry in pain now.
Tumigil ito. “Are you hurt, baby?” nag-aalalang tanong nito, still gasping for air.
Tumango siya. She couldn’t lie. It was really very painful.
“Oh, baby, I’m sorry,” paghingi nito ng tawad. She sensed regret in his voice. She didn’t want him to regret what he did so she tried to smile at him. He stayed still; worry was still in his face. She could feel him controlling himself by the way his hands were clutched on the bed cover.
In a little while, he started to move slowly. She was still in great pain but hearing his moans made the pain lesser. She just stared at his face and the emotions playing in there. Then slowly, the cries of pain from her throat had changed into cries of intense pleasure.
He reached for her hand and tightly clasped their hands together. She groaned as he continued on moving in a slow pace. Oh, he felt so good inside her. Hesitantly, she started moving with him and he started groaning riotously because of what she did. Her eyes met his and she begged for more. He seemed to get it and begun to thrust a little bit faster, bringing her at the edge of ecstasy. She was moaning wildly this time, accompanied by his loud groans. She then saw his face starting to flush red. He was now totally out of control.
He released her hand and she hugged him closer. She raised her legs and wrapped it around his waist and she felt him stiffened. The breath coming from him had gone harsh. Then, they both shuddered as together they reached the peak of their union, bringing them to their own out of this world paradise – a paradise that they both made and designed only for them.
She hugged him tight as he collapsed over her. Ilang sandali bago muling bumalik sa normal ang mga paghinga nila, pero mabilis pa rin ang tibok ng kanilang mga puso.
“Arrhea,” muling bulong nito sa pangalan niya. His voice made her name more beautiful to hear. “I love you so much, baby.”
Ngumiti siya at marahang hinaplos ang mamasa-masa nitong buhok. “I love you too, Raffy,” she whispered back before her consciousness finally left her.