chương 27

256 6 1
                                    

Hoằng khi qua đời một chuyện, vì biết đây là Ung Chính trong lòng thứ, Tử Cấm Thành không người dám đề. Như nhau thường lui tới bình tĩnh hoàng cung, chút nào nhìn không ra một vị bị phụ thân ghét bỏ hoàng tử qua đời, đối nó ảnh hưởng. Mặc dù là thiện ngôn hi phi, ở phó oánh thỉnh an khi, cũng chỉ là nói "Cái này khổ tề phi".

Phó oánh không nghĩ tới chính mình tân hôn không lâu liền gặp gỡ chuyện như vậy, cũng đúng là bởi vì việc này, phó oánh đối Ung Chính cũng nhiều một tia sợ hãi. Nàng phát hiện trong khoảng thời gian này mặc dù hoằng lịch không giống hoằng khi vừa mới chết đi như vậy, ôm nàng nói chính hắn "Sợ hãi", nhưng ở Ung Chính trước mặt, hắn xác thật càng thêm tiểu tâm cẩn thận.

Phó oánh là từ hi phi trong miệng biết được, ban đầu tề phi là nhất chịu Ung Chính yêu thích phi tử, vì Ung Chính sinh hạ rất nhiều con cái. Hoằng khi nhân mẫu thân được sủng ái, ngay từ đầu cũng rất được Ung Chính thích. Sau lại, vẫn luôn không có tiếng tăm gì đôn túc Hoàng Quý Phi năm thị, nhân ca ca Niên Canh Nghiêu quan hệ vào Ung Chính mắt, từ đây ân sủng không ngừng, chỉ là năm thị hồng nhan bạc mệnh, trước hai năm qua đời.

Từ nếu sơ nơi đó vô pháp biết được hậu cung "Bát quái", phó oánh vô tình từ hi phi nơi này nghe được.

Nàng tưởng Ung Chính hậu cung này đó nữ tử vận mệnh phập phập phồng phồng, trừ bỏ ông trời ai có thể biết đâu? Có lẽ, lúc trước cùng tồn tại Ung Chính nơi đó vì khanh khách nữ tử, ai cũng sẽ không nghĩ đến này thoạt nhìn vô tâm không phổi, lại không thế nào chịu Ung Chính thích thích hi phi, sẽ là cuối cùng người thắng.

Vận mệnh, thật là vô thường.

Nhân chính mình bệnh hảo, hoằng lịch nơi này khanh khách nhóm cũng y lễ lại đây cho nàng thỉnh an. Phó oánh này một bệnh, ở trong phòng buồn gần một tháng, cùng ngọc tịnh đám người ngày ngày tương đối, cũng có chút nhạt nhẽo, hiện giờ các nàng lại đây cũng vừa lúc náo nhiệt chút.

Này đó khanh khách nhóm ngay từ đầu bởi vì phó oánh thân phận, đối nàng có chút sinh ra sợ hãi, sau lại thỉnh quá vài lần an lúc sau, phát hiện phó oánh thập phần hiền hoà, có cá biệt tính cách hoạt bát khanh khách ở nàng trước mặt, cũng liền không như vậy câu thúc.

Phó oánh sinh bệnh trong lúc, nhân ô lâm châu thường bạn hoằng lịch bên người, dẫn tới không ít người đỏ mắt, mà chính mình lại nhất thời nhập không được hoằng lịch mắt, vì thế liền hy vọng phó oánh cái này đích phúc tấn ra mặt, thế các nàng "Sát sát" ô lâm châu khí thế.

Vì thế, tự cấp phó oánh thỉnh an khi, cái kia Mông Cổ khanh khách thanh cách lặc tiện lợi mọi người mặt nói: "Đích phúc tấn thâm chịu Tứ a ca kính yêu, chỉ hy vọng con vợ cả sớm ngày sinh ra, làm cho ta chờ một chúng tỷ muội vì Tứ a ca còn có đích phúc tấn cao hứng đâu."

Này đó khanh khách nhóm đều là xuất thân quan lại thế gia, mặc dù phi người Hán, Hán ngữ cũng đều là thông. Rốt cuộc lập tức không thông Hán ngữ giả, vô luận là ở trong cung triều đình, đều không tốt lắm hỗn đi xuống. Này đó phi dân tộc Hán quan viên, vì làm nhà mình nữ nhi vào cung được sủng ái, ở khuê trung liền thỉnh hán văn sư phó dốc lòng giáo thụ.

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ