đệ 59 chương

188 4 0
                                    

Trở lại trong phòng, phó oánh nhịn không được đối hoằng lịch nói: "Tứ a ca này tính tình cũng nên thu thu, có thể nào không phân xanh đỏ đen trắng mà mắng chửi người đâu?"

Hoằng lịch ngồi ở trên giường đất, nhìn đứng ở chính mình trước mặt phó oánh nói: "Tự bảo châu không có đã nhiều ngày, ta nhất nghe không được tiếng cười, ước gì thế gian này mọi người cùng ta một chỗ thương tiếc."

Nguyên lai hắn là như vậy coi trọng hắn cùng chính mình nữ nhi, nghe xong hoằng lịch lời nói, phó oánh bi thương bên trong sinh ra một chút cảm động.

Nàng ngồi vào hắn bên người, cầm lấy hắn tay đặt ở chính mình trên bụng, nói: "Tứ a ca, ngươi xem chúng ta không còn có một cái hài tử sao? Về sau còn sẽ có rất nhiều rất nhiều hài tử."

Nói cho hết lời lúc sau, nếu sơ bưng tới ngao tốt thuốc dưỡng thai đối phó oánh nói: "Phúc tấn nên uống dược."

Phó oánh sau khi nghe xong, buông ra hoằng lịch tay, đang muốn uống dược là lúc, đột nhiên nghĩ đến một chuyện, buông chén thuốc đối hoằng lịch nói: "Ta nhớ rõ ta nơi này còn có không ít tốt nhất nhân sâm, nghĩ cao muội muội bệnh nặng mới khỏi, tính toán đưa nàng chút."

Hoằng lịch nói: "Những cái đó ngươi lưu lại đi, cho nàng làm chi?"

Phó oánh lại nói: "Bên này đồ tốt nhất trên cơ bản đều trước tăng cường ngươi ta hai người, ta không thiếu. Còn nữa, xem ở cao muội muội vừa mới cứu ngươi ta chưa sinh ra hài tử phần thượng, cũng nên cấp cao muội muội một ít tạ lễ."

Hoằng lịch nhớ tới vừa mới ném phó oánh kia một chút, lòng có áy náy, liền gật đầu đồng ý.

Uống qua thuốc dưỡng thai lúc sau, phó oánh tự mình tuyển một cây tốt nhất nhân sâm, sau đó mệnh ngọc tịnh cấp cao lưu tố đưa đi.

Ngọc tịnh được phó oánh mệnh lệnh, lãnh hai cái tiểu cung nữ, làm các nàng trong đó một người cầm trang nhân sâm khắc hoa hộp gỗ, chính mình đi ở phía trước.

Ngọc tịnh vừa đi vừa tưởng, này cao lưu tố thật là không bạch "Nịnh bợ" nhà mình phúc tấn, không duyên cớ được tốt như vậy nhân sâm. Tuy nói phó oánh là không thiếu thượng đẳng nhân sâm, nhưng khác khanh khách không đến, liền nàng được, cũng không phải là chiếm đại tiện nghi.

Ngọc tịnh tới rồi cao lưu tố nhà ở, cao lưu tố nha hoàn biết thư vội ra tới đón chào.

Ngọc tịnh chỉ vào khắc hoa hộp gỗ đối biết thư nói: "Phúc tấn nghe nói cao khanh khách thân mình không tốt, liền để cho ta tới cấp cao khanh khách tặng khỏa tốt nhất nhân sâm." Nói xong khiến cho tiểu cung nữ đem hộp mở ra.

Cao lưu tố nghe tiếng, tới rồi trí tạ nói: "Phiền toái tỷ tỷ trở về cho ta mang cái lời nói, nói đích phúc tấn hảo ý lòng ta lãnh."

Ngọc tịnh gật gật đầu, đem nhân sâm giao cho biết thư trên tay, liền lãnh người rời đi.

Thấy phó oánh đưa tới cực hảo nhân sâm, biết thư nhịn không được đối cao lưu tố nói: "Thật là không uổng công khanh khách ở đích phúc tấn trên người dụng tâm, đích phúc tấn hiện giờ đối chúng ta nơi chốn chiếu cố đâu."

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ