đệ 70 chương

168 5 0
                                    

Ô lâm châu hiệp trợ phó oánh quản sự chi sơ, nguyên là lớn nhỏ sự chẳng phân biệt, toàn muốn báo cho phó oánh. Phó oánh lại là nhọc lòng mẫn ý gả thấp việc, lại đến vì Ung Chính vạn thọ tiết [1] làm chuẩn bị, hơn nữa chính mình sinh bệnh mang thai, đã sớm là tâm thần và thể xác đều mệt mỏi, nơi nào có thể có kia công phu đi quản không quan trọng sự tình.

Vì thế nàng công đạo ô lâm châu, nếu vô quan trọng sự tình, mọi việc dựa theo ô lâm châu chính mình ý tứ đi làm có thể.

Ô lâm châu nguyên bản là sợ người khác không phục, lúc này mới lại mà tam mà đi xin chỉ thị phó oánh, hiện giờ được phó oánh nói, nghĩ nếu thực sự có không phục giả, liền có thể dùng lời này tới kinh sợ mọi người.

Nàng vốn là có ý tưởng người, hiện giờ được thực quyền, tự nhiên thập phần đắc ý, tự nhận là chính mình ly hoằng lịch trắc phúc tấn chi vị không xa.

Được quản lý chi quyền sau, ô lâm châu cũng là thập phần để bụng, mỗi ngày cẩn thận mà đem sự làm tốt, sợ có cái gì không đúng địa phương làm người khua môi múa mép.

Trừ lần đó ra, nhân cùng thanh cách lặc sinh hiềm khích, nàng còn hết sức lưu tâm thanh cách lặc lời nói việc làm, ước gì chính mình có thể tìm ra nàng sai lầm, hảo mượn cơ hội gõ nàng một phen, để báo thường ngày oán hận chất chứa.

Nhưng thanh cách lặc cũng không ngốc, nàng biết ô lâm châu quản sự lúc sau, nhất định muốn trong tối ngoài sáng mà nhằm vào nàng, cho nên nơi chốn tiểu tâm hành sự, sợ bị nàng bắt lấy nhược điểm.

Ô lâm châu nhất thời không bắt lấy thanh cách lặc sai lầm, trong lòng nghẹn một ngụm ác khí, cũng thập phần không mau. Lại nghĩ nếu cố ý hãm hại vu oan thanh cách lặc, làm không hảo liền đem chính mình tài đi vào, nàng rõ ràng phó oánh không phải cái loại này dễ dàng bị che dấu người.

Vì thế, ô lâm châu làm chính mình bên người người mở to hai mắt nhìn, hảo hảo nhìn chằm chằm thanh cách lặc và chung quanh người.

Phó oánh hoàn toàn không biết hai người chi gian "Đánh cờ", nàng chỉ thấy ô lâm châu làm việc thích đáng, cũng liền thập phần yên tâm, chính mình tắc chuyên tâm dưỡng bệnh an thai.

Trận này bệnh thế nhưng kéo dài tới năm sau mới vừa rồi khỏi hẳn, tết Nguyên Tiêu qua đi hạ một hồi đại tuyết, thời tiết chợt biến lãnh.

Phó oánh cùng hoằng lịch từ Viên Minh Viên bồi Ung Chính xem xong pháo hoa lúc sau, hoằng lịch nghĩ nàng đi ra ngoài như vậy một chuyến, bị không ít đông lạnh, sợ nàng phục cảm, liền tính toán ở trong phòng ăn lẩu đuổi hàn.

Phó oánh ở hiện đại cũng thích ăn cái lẩu, bất quá cổ đại mùa đông không có như vậy nhiều mới mẻ rau dưa, mỗi khi ăn lẩu, nhiều vẫn là lấy ăn thịt là chủ.

Hai người ở trong phòng ăn lẩu khi, hoằng lịch làm mai nương đem vĩnh liễn cũng ôm lại đây, bổn ý là tính toán uy vĩnh liễn một ít ăn.

Rốt cuộc có dưỡng bảo châu trải qua, phó oánh biết nửa một tuổi hài tử cũng đã có thể uy một ít đồ ăn, không cần quang uống nãi.

Vĩnh liễn thịt khẳng định là không thể ăn, hoằng lịch từ véo ti men đoàn hoa văn lăng hoa thức cái lẩu trung kẹp ra một khối đậu hủ, chính mình ở trong chén làm cho toái toái, sau đó đem toái đậu hủ giao cho nhũ mẫu đám người, làm các nàng đút cho vĩnh liễn.

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ