chương 104

89 4 0
                                    

Ở dò hỏi quá chính mình hai vị thúc thúc ý kiến lúc sau, hoằng lịch phóng thích bị phụ thân giam cầm thập thúc cùng mười bốn thúc. Nhân năm đó "Cửu Long đoạt đích" việc, Ung Chính đối mấy cái huynh đệ cách làm, làm không ít người không rét mà run, hiện giờ tân hoàng đế khoan thích hai vị thúc thúc, tự nhiên làm hoàng thất không ít người đối vị này tân hoàng đế sinh hảo cảm.

Hoằng lịch làm như thế pháp, đơn giản còn không phải là muốn cho này đó cố mệnh đại thần minh bạch chính mình không phải nhậm này bài bố thái độ, được đến hoàng thất trên dưới khen đảo cũng không phải hắn có thể theo đuổi. Đương nhiên, cũng có một bộ phận người cho rằng, hoằng lịch mới vừa kế vị liền phóng thích chính mình phụ thân đối thủ, là một loại bất hiếu hành vi.

Vì bình ổn loại này "Bất hiếu" đồn đãi, chờ tới rồi hai tháng phân, hắn cùng phó oánh cùng đi tổ phụ cảnh lăng bái yết, cho thấy chính mình là tẫn hiếu là thánh tổ hiếu. Tân hoàng đế cùng thánh tổ Khang Hi tình cảm thâm hậu cũng không phải cái gì bí mật, rốt cuộc Ung Chính di chiếu rõ ràng mà viết, hoằng lịch từng bị tổ phụ mang về trong cung nuôi nấng.

Phó oánh bắt đầu còn vì chính mình có thể ảnh hưởng tiền triều mà đắc ý, sau lại lại phát hiện chính mình nghĩ đến quá đơn giản, chính mình muốn "Tham gia vào chính sự", kia còn phải hoằng lịch chủ động cùng chính mình nhắc tới này đó chính sự, nhưng hắn chỉ có ở không thuận ý thời điểm, mới có thể cùng chính mình nói thượng vài câu, loại tình huống này cũng không phải thường thấy.

Thời đại này quyền lực, ấn chế độ hoàn toàn tập trung ở hoàng đế một người trong tay. Đừng nói là nàng, liền tính là triều đình trung tay cầm quyền to đại thần, hoặc là ở hắn bên người thân mật hầu hạ thái giám, đều không thể làm được hoằng lịch chủ. Nàng cũng minh bạch chính mình chỉ có thể ảnh hưởng hắn, không có khả năng khống chế hắn. Làm không được sự tình, liền không cần đi miễn cưỡng, hướng này là nàng hành sự nguyên tắc.

Nếu phó oánh là tính toán làm một kiện liên quan đến dân tộc tương lai sự tình, kia khẳng định không thể một lần là xong, phó oánh ở trong lòng nói cho chính mình, nhất định phải có tin tưởng, từ từ tới.

Tết Âm Lịch qua đi, hoằng lịch liền dọn tới rồi Viên Minh Viên, chính mình trụ tới rồi phụ thân ban đầu cư trú cửu châu thanh yến, lại đem đã từng cùng thê tử cùng nhau cư trú hoa sen quán thay tên vì "Trường Xuân tiên quán", làm mẫu thân cùng thê tử ở đi vào, mặt khác phi tần, tắc bị an bài tới rồi "Thiên địa một nhà xuân", nhân cao lưu tố thân là Quý Phi, tự nhiên bất đồng người khác, hoằng lịch đem nàng khác an bài một chỗ, cũng không cùng mặt khác phi tần tễ một chỗ.

Hiện giờ "Trường Xuân tiên quán" thành Hoàng Hậu cùng Thái Hậu trụ địa phương, hoằng lịch tự nhiên là phải hảo hảo xây dựng thêm một phen.

Nhân này Trường Xuân tiên quán có Thái Hậu cư trú, hoằng lịch cũng có xây dựng rầm rộ tuyệt đối hợp lý lý do —— hiếu đạo, cho nên đương hắn đưa ra xây dựng thêm khi, cũng không có người dám ngăn cản.

Đã từng hoa sen quán hiện giờ đổi thành Trường Xuân tiên quán, nhưng đã từng cùng phó oánh cùng nhau cư trú rất nhiều người, đều dọn tới rồi nơi khác, hiện tại chỉ có sùng khánh Thái Hậu cùng nàng cùng nhau ở. Bất quá, hầu hạ Thái Hậu có một đại bang người, Trường Xuân tiên quán cũng sẽ không quá quạnh quẽ. Nhân Ung Chính thích trụ Viên Minh Viên nguyên nhân, nàng cùng hoằng lịch ở Trường Xuân tiên quán ngốc thời gian xa so Tử Cấm Thành trường, tự nhiên đối nơi này càng có quen thuộc cảm.

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ