Mạc du tuy rằng tuổi còn nhỏ, nhưng còn tính thông minh, ở ngọc chi dạy dỗ dưới, vô dụng bao lâu liền quen thuộc nơi này sự vụ.
Kỳ thật phó oánh đối bọn hạ nhân yêu cầu cũng không cao, chỉ cần không sinh nhị tâm, bổn điểm nàng vẫn là có thể chịu đựng.
Như thế qua một năm, chờ đến năm sau mới vừa đầu xuân khi, có một chuyện tốt truyền đến. Ung Chính phong hoằng lịch vì cùng thạc Bảo Thân Vương, hoằng ngày vì cùng thạc hòa thân vương. Tuy nói giống nhau hoàng tử sớm muộn gì đều có phong vương một ngày này, nhưng so với Ung Chính 30 tuổi mới phong ung thân vương, hoằng lịch cái này Bảo Thân Vương xem như phong đến sớm.
Ở hoằng lịch phong vương không bao lâu lúc sau lễ tắm Phật mấy ngày trước đây, Ung Chính lại ở viên trung đại làm pháp hội. Ung Chính từ trước đến nay đối phật hiệu rất là tôn sùng, thường thường ở Viên Minh Viên trung triệu khai các loại pháp hội, làm đức hạnh xuất chúng cao tăng tới tuyên truyền giảng giải phật hiệu.
Hoằng lịch tuy trong lòng tương đối phản cảm phụ thân cầu tiên vấn đạo, luyện chế đan dược loại này sự tình, nhưng đối tuyên dương phật hiệu việc vẫn là thập phần tán đồng.
Hắn nghe kia cao tăng đem kia nhân quả luân hồi việc, nghe được mùi ngon, cảm xúc rất nhiều.
Chờ kia cao tăng tuyên truyền giảng giải xong lúc sau, Ung Chính đột nhiên đi đến ở một bên thành kính nghe pháp hoằng lịch bên người.
Hoằng lịch thấy phụ thân đi đến chính mình trước mặt, cho rằng phụ thân có chuyện gì công đạo, vội đứng dậy chờ đợi phụ thân dạy bảo.
Ung Chính hỏi hắn nói: "Tứ a ca, ngươi hiện tại nhưng có hào sao?"
Hoằng lịch biết phụ thân theo như lời cái này "Hào" chính là chỉ tên sĩ thường cấp chính mình khởi danh hiệu. Tỷ như Lý Bạch hào "Thanh liên cư sĩ", chính mình phụ thân Ung Chính cũng thường lấy "Viên minh cư sĩ" tự cho mình là.
Sợ phụ thân phản cảm việc này, hắn không dám có điều hành động. Vì thế theo thật trả lời: "Nhi tử thượng không dám tự tiện lấy hào."
Ung Chính bối tay nhìn hoằng lịch nói: "Một khi đã như vậy, trẫm liền ban ngươi ' Trường Xuân cư sĩ ' vì hào như thế nào?"
Mặc kệ Ung Chính cấp chính mình ban cái cái gì hào, hoằng lịch đều chỉ khả năng nói tốt, huống chi này "Trường Xuân" hai chữ ngụ ý xác thật thực hảo. Vì thế cuống quít trí tạ phụ thân ban hào chi ân.
Ung Chính nhìn đến ở một bên hoằng ngày, cảm thấy chính mình cấp hoằng lịch ban hào mà không cho hoằng ngày ban hào có chút không ổn, vì thế lại cấp hoằng ngày ban một cái "Mặt trời mới mọc cư sĩ" danh hiệu.
Nhân chính mình trượng phu bị phong vương, phó oánh theo lý thường hẳn là mà thành Vương phi, các lộ quan to quý tộc tự nhiên không tránh được lại một là phiên chúc mừng.
Phó oánh làm đích phúc tấn, không thể không ra mặt xã giao các vị vương công các quý phụ chúc mừng. Loại này xã giao, phó oánh nhân tiếp nhận đến nhiều, tự nhiên ngựa quen đường cũ, đáp lễ chờ công việc xử lý đến tương đương thuận tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
Fiksi UmumTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...